Đừng bỏ qua đồng hồ Candino C4471/3 nếu bạn là người ưa chuộng phong cách Classic

ngày 11/09/2020

Không chỉ nổi tiếng với chất lượng đẳng cấp và bền bỉ từ bộ máy Thuỵ Sĩ, đồng hồ Candino C4471/3 còn được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi thiết kế đơn giản, tinh tế, đậm phong cách Classic, với mức giá tầm trung, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Đồng hồ Candino C4471/3 ấn tượng với phong cách Classic

Classic hay còn gọi là phong cách cổ điển vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của phái mạnh, giúp đề cao thanh lịch, hiện thân của vẻ đẹp thanh tao và sang trọng. Nắm bắt được xu hướng này, những nhà chế tác đồng hồ Thuỵ Sĩ đã cho ra mắt sản phẩm đồng hồ Candino với phong cách Classic độc đáo, chất lượng đẳng cấp và mức giá tầm trung, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đừng bỏ qua đồng hồ Candino C4471/3 nếu bạn là người ưa chuộng phong cách Classic

Candino C4471/3 đã kế thừa những gì tinh tế nhất của hãng đồng hồ Thuỵ Sĩ, từ phong cách thiết kế đến chất lượng bộ máy. Sản phẩm mang nét truyền thống cổ điển khi được những nghệ nhân đồng hồ hàng đầu thế giới kết hợp mặt số hình tròn, dây da vân nâu cổ điển, kim chỉ, chữ số và cọc số mạ vàng, nổi bật trên nền nâu lôi cuốn. Khung vỏ đồng hồ từ thép không gỉ mạ vàng công nghệ PVD, duy trì độ sáng bóng và bền bỉ theo thời gian. 

Với chiều dài đường kính mặt số là 40.5mm và bề dày mặt số 8mm đem lại cảm giác cân đối, vừa mắt với người nhìn. Mặt kính sapphire giúp bảo vệ đồng hồ trước những tác động của ngoại lực, chống xước hiệu quả. Khả năng chống nước 50M giúp bạn có thể sử dụng khi rửa tay hay đi mưa mà không lo bị thấm nước.

Hội tụ những nét nổi bật nhất trong phong cách Classic, đồng hồ Candino C4471/3 chính là nguồn cảm hứng thiết kế được các chuyên gia đánh giá cao, mang đến nét đẹp sang trọng, cuốn hút riêng biệt.

Thông số kỹ thuật và tính năng của đồng hồ Candino C4471/3

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Mã sản phẩm: Candino C4471/3

Hãng sản xuất: Đồng hồ Candino

Mặt kính: Kính Sapphire

Đường kính mặt số: 40.5mm

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L mạ PVD

Xuất xứ: Thuỵ Sĩ

Kiểu máy: Quartz/ Pin

Kiểu dáng: Tròn

Chống nước: 50M

Màu mặt số: Nâu

Trải nghiệm ngay những tính năng của Candino C4471/3:

Đừng bỏ qua đồng hồ Candino C4471/3 nếu bạn là người ưa chuộng phong cách Classic

Một chiếc đồng hồ truyền thống với tính năng chính là xem giờ cơ bản. Có thể xem ngày, giờ, phút, giây. Độ chịu nước 50M giúp những chàng trai có thể thoải mái đeo khi rửa tay hay đi mưa. Đặc biệt, Candino C4471/3 sử dụng kiểu máy quartz/pin đẳng cấp, mọi chất liệu và linh kiện đều cao cấp và bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, Candino C4471/3 được trang bị thêm kim rốn, di chuyển với độ rung lắc thấp, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi xem giờ. 

Bạn có thể sử dụng đồng hồ Candino C4471/3 khi đi làm, dự tiệc hay những sự kiện quan trọng, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang, mang đến vẻ lịch lãm, sang trọng, lôi cuốn đặc biệt.

Nên mua đồng hồ Candino C4471/3 ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Khách hàng đang tìm địa chỉ mua đồng hồ Candino C4471/3 chính hãng, chất lượng, đừng bỏ qua cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến - số 310 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ, Hùng Tiến là đại lý cao cấp của nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng, nổi tiếng trên thế giới, trong đó có đồng hồ Candino C4471/3. 

Đừng bỏ qua đồng hồ Candino C4471/3 nếu bạn là người ưa chuộng phong cách Classic

Đồng hồ Candino C4471/3 tại showroom của Hùng Tiến có đầy đủ giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ, giá bán niêm yết, bảo hành chính hãng, chắc chắn sẽ giúp phái mạnh dễ dàng sở hữu sản phẩm chất lượng nhất. Giá sản phẩm: 5.139.000 VNĐ.

Với mức giá không quá cao, thiết kế đơn giản, tinh tế, đầy sang trọng cộng với chất lượng tuyệt hảo, đồng hồ Candino là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể khẳng định gu thời trang và đẳng cấp tầm quốc tế của mình. Bởi vậy có thể đánh giá Candino C4471/3 là một trong những chiếc đồng hồ tầm trung đáng mua và nhất định phải có trong bộ sưu tập đồng hồ thời trang của bạn.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua đồng hồ chính hãng quận Long Biên, vui lòng liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74