Đông trùng hạ thảo tươi - Món quà sức khỏe cho mọi nhà

ngày 05/08/2021

Hiện nay, đông trùng hạ thảo tươi được ví như một loại “thần dược” cho mọi nhà, trở thành cái tên đứng đầu trong danh sách những thảo dược tốt nhất cho sức khỏe con người. Tại sao vậy? Cùng lý giải qua bài viết sau nhé!

Đông trùng hạ thảo tươi là gì?

Đông trùng hạ thảo tươi là loại đông trùng hạ thảo chưa trải qua quá trình sấy khô hay sấy lạnh. Thảo dược này là sự kết hợp đặc biệt giữa côn trùng và thực vật. Bản chất của nó là nấm Cordyceps Militaris sống kí sinh trên thân của ấu trùng. Vào mùa đông, nấm hút hết dưỡng chất bên trong ấu trùng để khi vào mùa hè với điều kiện thuận lợi, nấm sẽ thoát ra hỏi xác ấu trùng rồi ngoi lên mặt đất phát triển thành đông trùng hạ thảo.

đông trùng hạ thảo tươi
Đông trùng hạ thảo tươi tự nhiên 

Đông trùng hạ thảo tự nhiên có nguồn gốc xuất xứ từ vùng núi cao Tây Tạng giá lạnh, ở độ cao trên 4000m so với mực nước biển, chu kỳ thu hoạch thường là 3 - 5 năm. Chính những điều này đã tạo nên sự quý hiếm của sản phẩm. Giá của nó rất cao, từ 1 - 3 tỷ đồng/kg tùy loại, thậm chí nhiều khi có tiền cũng chưa chắc đã mua được. Với mong muốn nhiều người tiếp cận được thảo dược quý hiếm này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và nuôi trồng đông trùng hạ thảo tươi nhân tạo.

đông trùng hạ thảo tươi
Đông trùng hạ thảo tươi nhân tạo

Đông trùng nhân tạo có hàm lượng dưỡng chất đạt tới 60-65% so với đông trùng tự nhiên. Chúng được nuôi trồng trong môi trường đảm bảo, được kiểm chứng chất lượng và đủ điều kiện xuất khẩu. Bên cạnh đó, chu kỳ nuôi trồng - thu hoạch cũng được rút ngắn xuống còn 45 ngày hoặc 3 - 4 tháng. Điều này giúp mọi người dễ tiếp cận được với đông trùng hạ thảo.

Lý do giúp đông trùng hạ thảo tươi được nhiều người dùng ưa chuộng

Đông trùng tươi được nhiều người dùng ưa chuộng bởi những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như giúp bổ thận, bổ phổi, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, giảm lão hoá, thanh lọc cơ thể. 

đông trùng hạ thảo tươi
Lợi ích của đông trùng hạ thảo  

Theo kết quả nghiên cứu của nhiều nhà khoa học trên thế giới, trong đông trùng tươi có chứa 2 dược chất quý là Cordycepin, Adenosine và 17 acid amin khác nhau cùng nhiều chất dinh dưỡng khác. Công dụng của đông trùng hạ thảo tươi như sau:

  • Dược chất Cordycepin: đây là dược chất quý hiếm, chỉ có trong đông trùng tươi, có tác dụng hỗ trợ điều trị khối u, có khả năng ức chế các tế bào ung thư; khả năng kháng khuẩn cực mạnh giúp gia tăng sức đề kháng; điều tiết hai chiều đối với hệ miễn dịch giúp cải thiện hệ miễn dịch; ngoài ra còn hỗ trợ ổn định đường huyết, các loại bệnh tiểu đường, về gan, thận,... 
  • Dược chất Adenosine: dược chất có dược tính lành mạnh, thành phần quan trọng giúp thúc đẩy quá trình sinh hóa và trao đổi chất trong cơ thể con người, giúp tăng cường sức khỏe, xua tan mệt mỏi.
  • 17 loại axit amin khác nhau gồm các loại axit amin thiết yếu, các loại axit amin tiền chất với hàm lượng cao như Methionine, Valine, Lysine,… và các loại axit amin không thể thay thế tham gia vào quá trình nuôi sống cơ thể, có tác dụng tốt đến nội tiết tố giúp chống lão hóa, cân bằng tâm trạng, ngủ ngon giấc.

Đông trùng có thể dùng cho cả gia đình từ trẻ nhỏ (6 tuổi trở lên) cho tới người già. Bởi vậy, bạn có thể lựa chọn một số cách dùng đông trùng hạ thảo như pha trà, ngâm mật ong, ngâm rượu, nấu cháo, nấu lẩu,... để phục vụ cho cả gia đình mình.

Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo tươi uy tín, nhiều người tin dùng tại Việt Nam

Hiện nay, Dược Thảo Thiên Phúc là doanh nghiệp khoa học công nghệ đầu tiên nuôi trồng thành công đông trùng tại Việt Nam. Các sản phẩm đông trùng của công ty hiện nay được phân phối cho người tiêu dùng khắp cả nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

đông trùng hạ thảo tươi
Đông trùng hạ thảo tươi Thiên Phúc - Hàng Việt Nam chất lượng vàng

Tại Thiên Phúc có đa dạng các loại sản phẩm đông trùng tươi được nhiều người ưa chuộng hiện nay như: đông trùng hạ thảo tươi nguyên hộp nuôi cấy, đông trùng hạ thảo quả thể tươi và đông trùng hạ thảo nguyên con tươi. Các sản phẩm này được bán với các mức giá khác nhau phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của bạn. Đặc biệt, bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí giao hàng toàn quốc khi mua hàng, còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay đi nào!

Quý khách có nhu cầu mua đông trùng hạ thảo tươi chất lượng, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
Hotline : 091 633 1080
Showroom và đại lý: http://bit.ly/dailyctv-thienphuc 
Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn