Đồng hồ đắt đỏ huấn luyện viên Premier League đeo khi ra sân

ngày 11/11/2022

Erik ten Hag, Mikel Arteta, Jurgen Klopp sở hữu các mẫu đồng hồ từ những thương hiệu đình đám. Chúng có mức giá đắt đỏ.

Những mẫu đồng hồ đắt đỏ đang trở thành một phần quan trọng của các huấn luyện viên Premier League. Chúng thường xuyên xuất hiện trên cổ tay của họ trong các trận đấu. Loạt sản phẩm từ IWC, Patek Philippe, Rolex... được dàn huấn luyện viên ưa chuộng. Ảnh: GQ.

Mẫu đồng hồ của Jurgen Kloop cho biết ngày, tháng và giờ. Ngoài ra, người dùng có thể nhận biết năm nhuận nhờ thông tin trên mặt số. GQ cho biết đây là một trong những yếu tố phức tạp trong quá trình sản xuất đồng hồ. IWC Perpetual Calendar Digital Date-Month Edition '50 Years Aquatimer' có giá 46.800 USD, sản xuất giới hạn 50 chiếc. Mẫu đồng hồ có khả năng chống nước 100 m, dự trữ năng lượng trong 68 giờ. Ảnh: Getty, IWC.

Mikel Arteta thường đeo mẫu Rolex Oyster Perpetual GMT-Master II ra sân. Trên trang Chrono24, thiết bị xem giờ được bán với giá 12.450 USD. Mẫu đồng hồ có kích thước mặt số 40 mm, vòng bezel bằng gốm ceramic màu đen. Ảnh: GQ, Rolex.

Frank Lampard sở hữu mẫu đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Travel Time Ref 5164A. Thiết bị được bán với giá từ 90.000 đến 175.000 USD trên trang Chrono24. Mẫu đồng hồ có kích thước mặt số 40 mm, khả năng chống nước 100 m. Vòng bezel làm từ thép không gỉ. Ảnh: GQ.

Các mẫu Rolex thường xuyên được huấn luyện viên đeo trên sân. Antonio Conte từng đeo mẫu Rolex Daytona. Trên thị trường thứ cấp, mẫu đồng hồ được bán với giá trên 30.000 USD. Mặt số màu trắng của thiết bị xem giờ tạo cảm giác thanh lịch, vòng bezel bằng gốm ceramic tông đen. Mẫu đồng hồ có khả năng dự trữ năng lượng trong 72 giờ và chống nước 100 m. Ảnh: The Sun, Chrono24.

Erik ten Hag là một người mê đồng hồ. Ông thường xuyên đeo mẫu Breitling Chronomat B01 42. Thiết bị có giá 5.900 USD trên thị trường thứ cấp. Khả năng chống nước của mẫu đồng hồ là 200 m. Dự trữ năng lượng trong 70 giờ. Ngoài ra, kích thước mặt số 42 mm phù hợp với những người yêu thích phong cách năng động, mạnh mẽ và có cổ tay to. Ảnh: GQ.

Pep Guardiola sở hữu hàng loạt mẫu đồng hồ xa xỉ. Một trong những thiết bị ấn tượng nhất là Rolex Cellini. Mẫu đồng hồ có thiết kế mặt số đơn giản nhưng tinh tế. Trên các trang web chuyên bán lại đồng hồ, sản phẩm của Rolex có giá 19.000 USD. Khả năng chống nước 50 m của thiết bị không quá ấn tượng. Ảnh: GQ.

Nguồn: zingnews.vn