Xe điện AMBIKE giá 8,9 triệu đắt hàng mùa khai trường.

ngày 08/09/2014

Sau khi đưa ra giá niêm yết mới 8,9 triệu đồng trong tháng 9, xe đạp điện chính hãng AMBIKE đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người tiêu dùng.

Trước tình trạng “bão giá” vẫn đang leo thang, thông tin hạ giá niêm yết sản phẩm xe đạp điện chính hãng từ 9,2 triệu đồng xuống còn 8,9 triệu đồng của AMBIKE đã nhanh chóng thu hút và nhận được sự ủng hộ của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các phụ huynh đang có nhu cầu mua xe đạp điện cho con.

Xe điện AMBIKE giá 8,9 triệu đắt hàng mùa khai trường - 1

Chính sách giá niêm yết mới 8,9 triệu đồng của AMBIKE được nhiều khách hàng ủng hộ

Tháng 7 đến tháng 9 là thời điểm xe đạp điện vào mùa. Đặc biệt càng gần đến ngày khai giảng, số lượng các khách hàng đến xem và mua xe đạp điện càng nhiều hơn. Tuy nhiên cũng vì nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao nên nhiều cửa hàng đã tranh thủ dịp này để đẩy giá sản phẩm cao hơn bình thường. Anh Tùng ở Hoàng Cầu phản ánh: “Hồi cuối tháng 6 tôi có đi tham khảo xe đạp điện tại một số cửa hàng trên phố Nguyễn Lương Bằng và Tôn Đức Thắng thì chiếc xe tôi định mua có giá là 12.300.000 đồng. Vậy mà đợt nghỉ lễ 2/9 vừa rồi định quay lại mua thì cửa hàng đã tăng giá lên gần 1 triệu đồng với lý do khan hiếm xe vì dịp này khách mua nhiều hàng không nhập kịp”.

Xe điện AMBIKE giá 8,9 triệu đắt hàng mùa khai trường - 2

Các phụ huynh phấn khởi mua xe đạp điện chính hãng AMBIKE cho con vào năm học mới

Nếu không tìm hiểu cặn kẽ, trong thời điểm này nhiều người tiêu dùng khác cũng sẽ gặp phải trình trạng tương tự và phải mua sản phẩm với giá đắt hơn so với giá trị thực ban đầu. Đây là điểm hạn chế khi khách hàng tìm đến các cửa hàng tư nhân bán các loại xe đạp điện trôi nổi không có xuất xứ rõ ràng. Cũng chính vì vậy nên khi hãng xe đạp điện chính hãng AMBIKE công bố mức giá niêm yết mới 8,9 triệu đồng, đông đảo người tiêu dùng tại nhiều tỉnh thành đã thể hiện sự phấn khởi và ủng hộ bằng việc tới mua sản phẩm xe đạp điện chính hãng giá rẻ này. Chị Tâm – khách hàng ở Cao Bằng bày tỏ: “Tôi đang phân vân lựa chọn mua loại xe đạp điện nào cho con vào năm học mới thì vừa hay có tin hãng xe đạp điện chính hãng AMBIKE có giá bán mới 8,9 triệu nên tôi quyết định đến mua sản phẩm chính hãng này luôn cho yên tâm”.

Xe điện AMBIKE giá 8,9 triệu đắt hàng mùa khai trường - 3

Xe đạp điện AMBIKE trở thành “bạn đồng hành” của nhiều học sinh trong năm học mới

Cũng theo thông tin từ hãng xe này, số lượng khách hàng tới mua xe liên tục tăng từ giữa tháng 8. Đặc biệt, từ đầu tháng 9 kể từ khi có chính sách giá niêm yết mới này, trung bình các chi nhánh đều tiếp khoảng 50 đến 100 lượt khách đến xem xe mỗi ngày. Doanh số bán hàng tại các chi nhánh của hãng trong một tuần đầu tháng 9 cũng tăng thêm 20% - 30% so với các ngày trước đó. Với giá thành niêm yết đồng bộ ổn định và chất lượng đảm bảo, hiện ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến với dòng sản phẩm xe đạp điện chính hãng giá rẻ của AMBIKE.

{fcomment}