Đơn vị thi công bồn chứa xăng dầu đảm bảo uy tín, chất lượng

ngày 26/08/2020

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình thi công bồn chứa xăng dầu, các chủ doanh nghiệp cần lựa chọn đơn vị uy tín. Tại khu vực miền Bắc, công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng Tân Khánh là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công tec xăng dầu, mang đến sản phẩm chất lượng đáp ứng tốt các yêu cầu của chủ doanh nghiệp.

Thi công bồn chứa xăng dầu cần tuân thủ những tiêu chuẩn nào?

Để thi công bồn chứa xăng dầu đảm bảo an toàn và giúp thiết bị vận hành ổn định, hạn chế tối đa xảy ra lỗi, cần tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật sau:

thi công bồn chứa xăng dầu

Thi công bồn chứa xăng dầu cần đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật

Về vật liệu: Bồn chứa xăng dầu cần được chế tạo bằng hợp kim nhôm và thép cacbon chất lượng cao.

Về hình dạng: Bồn chứa thường được thiết kế theo dạng hình trụ elip hoặc hình vuông. Bồn trụ elip có hai dạng chính là bồn trụ đứng và bồn trụ nằm.

Về cấu trúc: Các loại bồn chứa dung tích từ 5 khối trở lên đều phải chia ngăn, mỗi ngăn có cổ lẫu, ống nhập, mặt bích, ống xuất, lỗ đo, van thở,… để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nắp bồn chứa được thiết kế hình tròn và trên đỉnh bồn đảm bảo có nắp kín có thể đóng mở dễ dàng. Van hô hấp cũng cần được đặt trên nắp đỉnh bồn chứa và có điều hòa áp suất bên trong bồn chứa.

Về trang thiết bị đi kèm: Thang leo, dây tiếp đất, chữ cảnh báo… là những trang thiết bị không thể thiếu khi thi công bồn chứa xăng dầu. Trong đó, độ dài dây tiếp đất hợp lý sao cho hai mắt xích ít nhất phải chạm xuống mặt đường, phải có cầu thang để thuận tiện cho việc tháo lắp, vận hành, kiểm tra, quan sát các bộ phận trên bồn xe.

Tân Khánh - Đơn vị sản xuất và thi công bồn chứa xăng dầu uy tín hàng đầu miền Bắc

Với hệ thống máy móc hiện đại, nhà xưởng rộng cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân cơ khí tay nghề cao, Tân Khánh tự hào sản xuất ra sản phẩm bồn chứa xăng dầu đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

thi công bồn chứa xăng dầu

Bồn chứa xăng dầu tiêu chuẩn Hoa Kỳ do Tân Khánh sản xuất và thi công

Các tiêu chuẩn kỹ thuật của bồn chứa xăng dầu Tân Khánh:

  • Áp dụng theo tiêu chuẩn ASME – Section VIII – Division 1,ac TCVN 8366:2010; 7704:2007 và được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2000.
  • Các loại bồn tôn dày trên 8 mm được hàn điền hai phía, trong và ngoài có lớp thuốc bảo vệ trên hệt hống máy hàn, máy cuốn lốc thủy lực hiện đại, theo công nghệ tân tiến của các nước phát triển G7.
  • Các mối hàn đều do thợ hàn có chuyên môn về hàn áp lực bậc 5G và 6G (TCXDVN 314:2005) thực hiện.
  • Hai chỏm cầu của bình chứa dầu được sản xuất bằng vật liệu thép Q235B; thép SS400 theo tiêu chuẩn GB trên máy miết chỏm cầu chuyên dụng.
  • Toàn bộ các mối hàn được siêu âm và kiểm tra độ kín bằng phương  pháp thẩm thấu.
  • Đảm bảo mối hàn tốt, được gia công cẩn thận, kiểm tra độ kín khít, bọc bảo ôn, áp lực trước khi xuất hàng.

Tân Khánh có thể sản xuất bồn chứa xăng dầu với thể tích từ 01 m3 đến 3.000 m3 tùy theo yêu cầu của khách hàng. Trong đó, thể tích thông dụng nhất lần lượt là 10, 15, 20, 25 hoặc 30 m3.

thi công bồn chứa xăng dầu

Sản xuất bồn chứa xăng dầu với thể tích theo yêu cầu của khách hàng

Ngoài sản xuất và thi công bồn chứa xăng dầu, Tân Khánh còn triển khai nhiều lĩnh vực khác như xây dựng nhà thép tiền chế, sản xuất silo, thiết bị nâng hạ… Với nguồn nguyên liệu thép nhập khẩu, quy trình sản xuất hiện đại, tuân thủ tiêu chuẩn, các sản phẩm của Tân Khánh đều đạt chất lượng rất cao và làm hài lòng rất nhiều chủ đầu tư, nhà thầu, chủ doanh nghiệp.

Do tự sản xuất, vận chuyển và lắp đặt không thông qua trung gian nên giá các sản phẩm của Tân Khánh ở mức hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Nhà thép tiền chế, bồn chứa xăng dầu Tân Khánh, thiết bị nâng hạ, silo… cùng các sản phẩm khác của Tân Khánh đã và đang hỗ trợ rất tốt cho công việc sản xuất và kinh doanh của nhiều đơn vị doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết về thi công bồn chứa xăng dầu và các dịch vụ liên quan, vui lòng liên hệ với Tân Khánh theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Hotline: 0842805222
Điện thoại : (0208) 3862 368
Website: tankhanh.vn
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh