Đơn vị nào chuyên thi công thiết kế nhà thép tiền chế tại Nghệ An uy tín?

ngày 17/07/2020

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn đơn vị thi công nhà thép tiền chế tại Nghệ An. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa chọn lựa được đơn vị nào phù hợp. Cùng chúng tôi khám phá thương hiệu chuyên phân phối nhà thép tiền chế  đang được thị trường Nghệ An săn đón.

Lý do nhà tiền thép tại Nghệ An được ưa chuộng là gì?

Nhà thép tiền chế sở hữu những ưu điểm vượt trội. Chính vì lẽ đó, cũng như nhiều nơi trên cả nước, sản phẩm này cũng được các công ty tại Nghệ An lựa chọn cho chiến lược tối ưu của mình.

Nhà thép tiền chế giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

So với việc đầu tư cho một công trình bê tông cốt thép thì chi phí thi công nhà thép tiền chế tại Nghệ An được đánh giá là khá thấp. Mức độ chênh lệch theo các chuyên gia xây dựng tính toán là khoảng hơn 25% trên một mét vuông. Bên cạnh đó, với thời gian thi công nhanh chóng và dễ dàng, các công ty có thể tiết kiệm thêm khá nhiều chi phí. Đặc biệt, hiện nay, khi khá nhiều công ty nhà thép tiền chế tại Nghệ An tung ra các dịch vụ với mức giá cạnh tranh thì các khách hàng sẽ được hưởng lợi nhiều hơn cả.

Đơn vị nào chuyên thi công thiết kế nhà thép tiền chế tại Nghệ An uy tín?

Nhà thép tiền chế tại Nghệ An có tuổi thọ cao

Thật khó để tin rằng có một công trình không phải bằng bê tông có tuổi thọ lên tới vài chục năm. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn là sự thật nếu đảm bảo có đủ các yếu tố như: 100% vật tư là hàng chính hãng, cao cấp, thiết kế theo tiêu chuẩn khắt khe cùng các quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ sản xuất cấu kiện thép cho tới lắp đặt hoàn thiện.

Tiết kiệm thời gian với nhà thép tiền chế

Nếu đặt lên bàn cân so sánh thì nhà thép tiền chế có thời gian thi công nhanh nhanh hơn khoảng 60% so với một công trình bê tông có quy mô tương đương. Toàn bộ các cấu kiện thép đều được gia công và lắp đặt tại nhà máy để đảm bảo các tiêu chuẩn cũng như giảm thiểu sai sót, sau đó được chuyển tới công trường để tiến hành thi công. Cũng bởi vậy mà quá trình thi công diễn ra vô cùng nhanh chóng, đơn giản và gọn gàng.

Khả năng mở rộng dễ dàng: Nếu các doanh nghiệp muốn sửa chữa, nâng cấp hay mở rộng nhà thép tiền chế tại Nghệ An thì điều này cũng vô cùng dễ dàng. Nếu bạn muốn tháo gỡ thì cũng hoàn toàn có thể mà không bị ảnh hưởng tới chất lượng vật tư.

Đơn vị nào chuyên thi công thiết kế nhà thép tiền chế tại Nghệ An uy tín?

Tân Khánh – sự lựa chọn số một cho dịch vụ thi công nhà thép tại Nghệ An

Là một trong số ít những công ty thỏa mãn được các yêu cầu khắt khe từ thị trường, đặc biệt là các khách hàng khó tính, Tân Khánh đã có hàng trăm dự án trên khắp cả nước, không chỉ riêng Nghệ An.

Với tầm nhìn trở thành đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công nhà xưởng, nhà thép tiền chế tại Việt Nam, không chỉ cung cấp kết cấu thép vững chắc cũng như vật tư chính hãng, mà hơn thế, Tân Khánh còn cung ứng ra thị trường dịch vụ thi công nhà thép tiền chế tại Nghệ An với trọn gói từ: Thiết kế tới sản xuất gia công và cuối cùng là hoàn thiện công trình.

Ngoài cam kết cũng như các tiêu chuẩn chất lượng, còn rất nhiều những giá trị gia tăng khác mà Tân Khánh muốn chia sẻ khi bạn trở thành đối tác thi công nhà thép tiền chế tại Nghệ An của chúng tôi. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời tất cả các thắc mắc của bạn xoay quanh việc lựa chọn chất liệu cũng như thiết kế lắp đặt nhà thép tiền chế cũng như cung cấp các thiết bị nâng hạ. Tất cả các sản phẩm của Tân Khánh đều được đảm bảo về chất lượng, là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà thầu và chủ doanh nghiệp.

Đơn vị nào chuyên thi công thiết kế nhà thép tiền chế tại Nghệ An uy tín?

Mọi thông tin chi tiết về lắp ráp nhà thép tiền chế và các dịch vụ liên quan, vui lòng liên hệ với Tân Khánh theo địa chỉ:

Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại : (0208) 3862 368
Website: tankhanh.vn
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh