Đồ thờ bằng đồng cao cấp mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

ngày 11/04/2019

Thị trường đồ đồng thờ cúng hiện nay vô cùng sôi động với vô vàn sản phẩm khác nhau. Khách hàng có nhu cầu mua đồ thờ bằng đồng cao cấp chất lượng nên tham khảo những kinh nghiệm chọn đồ đồng vô cùng hữu ích trong bài viết dưới đây.

Lý do đồ thờ bằng đồng cao cấp được nhiều người lựa chọn?

Sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng cao cấp không chỉ đáp ứng được những tiêu chí về thẩm mỹ mà còn bền đẹp với thời gian. Đồ thờ cúng hay đồ mỹ nghệ làm bằng chất liệu đồng được người mua đánh giá cao, đặc biệt là những người yêu thích những sản phẩm cổ kính và tinh xảo.

Đồ thờ bằng đồng cao cấp mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Đồ thờ bằng đồng cao cấp là sản phẩm bền đẹp và tinh xảo

Đối với các sản phẩm đồ thờ cúng, ngoài tính bền đẹp còn cần đáp ứng được tiêu chí dễ lau chùi vệ sinh. Với những sản phẩm đồ thờ bằng đồng cao cấp, khi thấy chúng bị bẩn do bụi tàn hương bám lên, gia chủ chỉ cần dùng khăn mềm ẩm lau qua một lượt là sáng bóng lại như mới.

Một lý do nữa khiến khách hàng yêu thích các sản phẩm đồ thờ cúng cao cấp chính là mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng. Khi tìm mua đồ thờ bằng đồng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn từ đỉnh đồng thờ cúng, bát hương, lọ hoa, hạc thờ, chân nến, ngai chén, chóe thờ, mâm bồng, bát biểu … tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng.

Kinh nghiệm chọn mua đồ đồng thờ cúng cao cấp

Quý khách có thể phân biệt được đồ đồng thờ cúng cao cấp với đồ thờ bằng đồng đại trà dựa trên các tiêu chí sau:

Dựa trên sự khác biệt về họa tiết sản phẩm:

Quy trình đúc đồ đồng thờ cúng được chia làm hai dạng đúc thủ công và đúc công nghiệp. Các sản phẩm đồ thờ bằng đồng được đúc công nghiệp thường mang tính đại trà, sản phẩm cùng loại giống y hệt nhau từ hình dạng đến họa tiết do được đúc bằng máy.

Đồ thờ bằng đồng được đúc thủ công thì ngược lại, mỗi sản phẩm được đúc và chạm khắc những chi tiết hoa văn riêng mang đậm nét văn hóa Việt. Các hoa văn được lựa chọn để trang trí trên các sản phẩm đồ thờ bằng đồng cao cấp là hình tượng những bông hoa cúc vạn thọ, hình ảnh các vị thần, các con vật rùa, rồng hay các hoa văn, hình khối uốn lượn mềm mại, sắc cạnh …

Đồ thờ bằng đồng cao cấp mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Trên mỗi sản phẩm đồ thờ bằng đồng cao cấp chạm khắc hoa văn đặc trưng

Dựa trên độ bền của sản phẩm:

Sản phẩm đồ thờ cúng cao cấp được đúc bằng chất liệu đồng tốt (đồng vàng hoặc đồng đỏ nguyên chất), ít pha tạp như chất liệu đồng thau. Những sản phẩm này có được độ bền gần như vĩnh cửu, không bị xuống màu theo thời gian. Các loại đồ thờ bằng đồng làm từ đồng kém chất lượng ban đầu có màu sắc bắt mắt hơn, nhưng sau một thời gian ngắn sử dụng là sẽ bị xuống màu, không xử lý được.

Dựa trên sự đa dạng mẫu mã của sản phẩm:

Sản phẩm đồ thờ bằng đồng nhập từ Đài Loan, Trung Quốc chủ yếu được mạ màu vàng sáng bóng bên ngoài, không đa dạng về mẫu mã. Đồ đồng thờ cúng cao cấp sản xuất tại làng đồng truyền thống đa dạng về mẫu mã hơn, từ hun xanh giả cổ, khảm tam khí, đồng đỏ đúc mộc cho đến khảm ngũ sắc.

Địa chỉ mua đồ thờ bằng đồng cao cấp uy tín, chất lượng

Quý khách hàng chọn mua đồ thờ cúng cần cân nhắc giữa giá cả và chất lượng của chúng. Đồ thờ bằng đồng cao cấp tuy có giá thành cao nhưng lại sử dụng được lâu dài, có thể dùng hàng chục năm mà vẫn đẹp như ban đầu, không cần phải thay thế. Đồ đồng thờ cúng đại trà tuy có mẫu mã bắt mắt, giá thành rẻ hơn nhưng thời gian sử dụng không được lâu bền. Đến với cơ sở đúc đồng uy tín Dương Quang Hà, quý khách sẽ tìm được những sản phẩm đồ thờ bằng đồng đúc thủ công tinh xảo, bền đẹp, mang đậm hồn Việt phù hợp với mọi nhu cầu.

Đồ thờ bằng đồng cao cấp mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Showroom Dương Quang Hà tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm đồ đồng cao cấp

Dương Quang Hà là địa chỉ sản xuất và phân phối các sản phẩm đồng thờ cúng, đồng mỹ nghệ chất lượng cao, nhận được sự yêu mến của khách hàng gần xa, cam kết bảo hành vĩnh viễn mọi sản phẩm đồng, có dịch vụ hậu mãi tốt, miễn phí vận chuyển cho khách hàng tại nội thành Hà Nội và Nam Định. Ngoài ra Dương Quang Hà còn nhận đúc các sản phẩm đồng theo yêu cầu về kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc khách hàng đưa ra.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm đồ thờ bằng đồng cao cấp hay các sản phẩm bằng đồng, Quý khách hàng liên hệ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: Khu ĐT Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0988 927 777 / 098 97 88888
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: https://dodongquangha.com/