Điểm mặt 4 dòng loa xách tay Bluetooth Philips "bất khả chiến bại" đến từ Hà Lan

ngày 04/07/2019

Là dòng loa đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hà Lan, các sản phẩm loa xách tay Bluetooth Philips dưới đây không chỉ cho ra chất lượng âm thanh sống động mà còn "đánh gục" nhiều đối thủ khác nhờ thiết kế cá tính, bắt mắt. 

Loa xách tay Bluetooth Philips là sản phẩm thuộc thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Hà Lan (Philips). Tại Đức Hiếu Store, các dòng loa của thương hiệu này gây ấn tượng bởi chất lượng âm thanh cực khủng, độ bền cao và thời gian sử dụng khá dài (lên đến 10 tiếng cho một lần sử dụng khi sạc đầy). Song song với đó, mỗi dòng loa khác nhau lại được thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng riêng biệt cùng nhiều tính năng vượt trội, phù hợp sử dụng trong nhiều trường hợp.  

Loa xách tay Bluetooth Philips SD60

Trong dáng hình nhỏ bé với thiết kế thời thượng, loa xách tay Bluetooth Philips là loại loa nhỏ nhất trong số bốn sản phẩm, nhưng được đánh giá là một thiết bị loa di động đáng gờm với âm thanh khủng và khả năng bắt sóng tuyệt vời. Chiếc loa xinh xắn này gồm 2 loại, phân biệt với nhau bằng màu sắc ở tay cầm là đen và cam. 

Loa xách tay Bluetooth SD60 của Đức Hiếu Store

Nếu như loa xách tay Philips SD60 đen cá tính với sóng ngắn thích hợp sử dụng trong các hoạt động như giảng dạy, nghe nhạc trong phạm vi nhất định... thì chiếc loa với màu cam nổi bật hay còn có tên gọi là loa xách tay Philips SD60S sẽ hỗ trợ bạn tối đa khi di chuyển ngoài trời như đi du lịch, thăm quan, picnic cùng gia đình,.. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn loại loa phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình để dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu.

Loa xách tay Bluetooth Philips SD60 nhỏ gọn, có thể đựng vừa trong vali

Thông số kỹ thuật

  1. Công suất: 30W
  2. Dải tần: 80Hz-290KHz
  3. Kích thước: 220x200x135mm
  4. Trọng lượng: 2.75kg

Loa xách tay Bluetooth Philips SD55

So với loa xách tay Bluetooth Philips SD60, dòng loa Bluetooth Philips SD55 có kích cỡ lớn hơn nhưng vẫn được đánh giá cao về mặt thiết kế. Dòng loa này gây ấn tượng với vẻ ngoài khỏe khoắn, chắc chắn mà không quá cồng kềnh. Đồng thời, sản phẩm có dây đeo chéo đi kèm sẽ cho phép người dùng có thể thuận tiện mang theo bên mình trong suốt quá trình sử dụng. 

Loa xách tay Bluetooth Philips SD55 của Đức Hiếu Store

Chất lượng âm thanh rõ nét, phạm vi sử dụng lên tới 12 mét, nhỏ gọn, tiện lợi - loa Bluetooth Philips SD55 đích thị là một dòng loa không thể thiếu cho các giáo viên, các huớng dẫn viên du lịch, huấn luyện viên tại các phòng tập gym hay các chủ thương kinh doanh, buôn bán.

Loa Bluetooth Philips SD55 có dây đeo tiện lợi

Thông số kỹ thuật

  1. Công suất: 20w
  2. Phạm vi sử dụng: 12m
  3. Kích thước: 267 x 153 x 357 (mm)
  4. Trọng lượng: 3,4kg
  5. Hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB, TF Card

Loa xách tay Bluetooth Philips SD75

Loa Bluetooth Philips SD75 là dòng loa có thích thước lớn hơn hẳn hai sản phẩm loa SD55 và SD60. Với trọng lượng 8,5kg, cùng thiết kế khỏe khoắn gần như tương tự, sản phẩm loa này được ví như phiên bản “fullsize” của dòng loa SD55. Tuy nhiên, được tích hợp thêm tay kéo di động có thể kéo, rút dễ dàng, dòng loa này giống như một chiếc vali, giúp cho người dùng có thể linh động trong việc vận chuyển ở mọi địa hình. 

Loa Bluetooth Philips SD75 của Đức Hiếu Store

Đúng chất là một phiên bản cỡ lớn, khả năng truyền tải âm thanh của loa Bluetooth Philips SD75 cũng vượt trội hơn hẳn so với SD55 và SD60 (lên tới 50m). Bởi vậy, dòng loa này thích hợp với các khách hàng có nhu cầu sở hữu một thiết bị có chất lượng âm thanh cỡ lớn nhưng không quá cồng kềnh khi di chuyển, để tiện lợi mang theo trong các chuyến du lịch tại các khu villa, biệt thự nghỉ dưỡng,...

Loa Bluetooth Philips SD75 có tay kéo giúp người dùng dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình

Thông số kỹ thuật

  1. Công suất: 50w
  2. Phạm vi sử dụng: 50m
  3. Kích thước: 372 x 220 x 517 (mm)
  4. Trọng lượng: 8,5kg
  5. Hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB, TF Card 

Loa xách tay Bluetooth Philips SD80

Có thể nói loa xách tay Bluetooth Philips SD80 là dòng loa “nặng kí” nhất trong số bốn sản phẩm loa xách tay Bluetooth Philips của Đức Hiếu Store. Từ trọng lượng, thiết kế, khả năng phát thanh, độ vang và thời lượng sử dụng đều chiếm vị trí số 1. 

Loa xách tay Bluetooth Philips SD80 của Đức Hiếu Store

Trong dáng vẻ có phần “hầm hố” nhưng không kém phần bắt mắt, dòng loa xách tay của Đức Hiếu Store này cho ra âm thanh vô cùng sống động và chân thực. Nhờ hệ thống 4 loa phân bố xung quanh, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh độ vang ra hai bên hoặc tập trung về một phía tùy theo nhu cầu sử dụng trong các không gian lớn hoặc khi hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, gạt bỏ mọi định kiến về trọng lượng, thiết kế tay kéo linh động đã giúp cho loa xách tay Bluetooth Philips SD 80 ghi điểm về một thiết bị âm thanh hoàn hảo trên mọi phương diện.  

Loa xách tay Bluetooth Philips SD80 có hệ thống 4 loa có thể tùy chỉnh độ vang

Thông số kỹ thuật

  1. Công xuất: 50w
  2. Phạm vi sử dụng: 500m
  3. Kích thước: 355 x 320 x 540 (mm)
  4. Trọng lượng: 11,6kg
  5. Kết nối Bluetooth, USB, TF Card, đàn Guitar

Trên đây là một vài đánh giá tổng quan về bốn sản phẩm loa xách tay Bluetooth Philips của Đức Hiếu Store. Hy vọng rằng, từ đây khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm loa xách tay phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. 

Hiện nay,  khi mua loa xách tay Bluetooth Philips cũng như các thiết bị âm thanh khác như đài học ngoại ngữ Coldyip, máy trợ giảng tại Đức Hiếu Store, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách, quyền lợi như sau:

- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tính từ thời điểm mua sản phẩm
- Đổi mới hoàn toàn “1 đổi 1” trong điều kiện sản phẩm còn mới 
- Giao hàng toàn quốc trong thời gian ngắn nhất 
- Hưởng mức giá thành cạnh tranh nhất thị trường

Để sở hữu các loa xách tay Bluetooth Philips chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng  mức giá thành tốt nhất, khách hàng liên hệ với Đức Hiếu Store để được tư vấn tốt nhất:

ĐỨC HIẾU STORE
Hotline: 0902120468
Test sản phẩm tại: Số 24 phố Thịnh Yên, HBT, HN
SHIP TOÀN QUỐC - NHẬN HÀNG MỚI THANH TOÁN
Facebook: Đức Hiếu Store
Website: https://dientuduchieu.com/