Địa chỉ bán bóng đèn Việt Nam chất lượng cao, giá thành phù hợp

ngày 20/11/2020

Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại bóng đèn Việt Nam có tính năng vượt trội, an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường. Vậy đâu là địa chỉ uy tín nhất?

Tiêu chí lựa chọn bóng đèn Việt Nam chất lượng

Trong vô vàn những sản phẩm bóng điện chiếu sáng trên thị trường, thật khó để người dùng lựa chọn ra một sản phẩm ưng ý. Thế nhưng, dựa vào các tiêu chí cụ thể sau đây, việc chọn lựa bóng đèn Việt Nam chất lượng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Lựa chọn đèn chiếu sáng đúng mục đích sử dụng

Trước khi chọn mua đèn chiếu sáng, hãy lên kế hoạch cụ thể cho từng khu vực chiếu sáng theo mục đích sử dụng, từ đó xác định loại bóng và công suất phù hợp nhất.

Lựa chọn kinh tế

Khi chọn lựa đèn chiếu sáng, một trong những yếu tố cần quan tâm là tính kinh tế. Thế nên, bóng đèn tiết kiệm điện năng và tuổi thọ cao là một lựa chọn hàng đầu.

Lựa chọn cho sức khỏe

Ánh sáng có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc, nhịp sinh học cũng như sức khỏe của con người. Việc chọn được một loại đèn chiếu sáng phù hợp, an toàn sẽ mang đến cảm giác thoải mái, nâng cao hiệu quả làm việc và không ảnh hưởng xấu đến thị lực của người dùng.

Lựa chọn thương hiệu bóng đèn chất lượng

Một yếu tố đặc biệt quan trọng khi lựa chọn sản phẩm chiếu sáng đó chính là thương hiệu. Một thương hiệu sản xuất bóng đèn nổi tiếng, lâu đời và được nhiều khách hàng tin dùng sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn trong việc lựa chọn.

Vianco Lightings - Địa chỉ mua bóng đèn Việt Nam chất lượng

Vianco Lightings - Giải pháp chiếu sáng thông minh

Vianco Lightings sử dụng chip LED nhập khẩu, công nghệ hiện đại bậc nhất, mang đến khả năng chiếu sáng vượt trội cùng nhiều tính năng tiên tiến khác.
Bóng đèn Việt Nam – Vianco Lightings với khả năng chiếu sáng vượt trội và các tính năng tiên tiến
Bóng đèn Việt Nam – Vianco Lightings với khả năng chiếu sáng vượt trội và các tính năng tiên tiến

Bóng đèn Vianco thích hợp với mọi không gian

Vianco Lightings với các thiết kế phá cách, tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp với đa dạng các không gian và môi trường khác nhau. Bóng LED trụ Vianco mang đến ánh sáng lan tỏa rộng, thích hợp cho chiếu sáng các không gian lớn như nhà kho, nhà xưởng, sân bóng, trong khi bóng bulb tròn với thiết kế nhỏ gọn nên thích hợp với các không gian như văn phòng, nhà ở hay shop kinh doanh. 

Tiết kiệm điện năng

Sản phẩm bóng đèn Vianco có khả năng tiết kiệm đến 90% điện năng so với đèn sợi đốt. Nói về tính năng tiết kiệm điện, theo nghiên cứu cho thấy, gần 100% điện năng khi đi vào bóng đèn Vianco sẽ được chuyển thành ánh sáng nên bóng đèn Vianco không gây tốn điện trong suốt quá trình sử dụng.
Ngoài ra, sản phẩm có tuổi thọ lên tới 30.000 giờ chiếu sáng, là một lựa chọn mang tính kinh tế đối với người dùng.

Thân thiện với môi trường

Sản phẩm bóng đèn Việt Nam Vianco được sản xuất dựa trên tiêu chí thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại như lưu huỳnh, thủy ngân, chì. Ngoài ra, bóng đèn Vianco không tạo ra các tia cực tím có hại và có khả năng tái chế cao.
Vianco Litings với đa dạng các sản phẩm
Vianco Litings với đa dạng các sản phẩm
Với nhiều ưu điểm nổi bật, Vianco Lightings là địa chỉ bán bóng đèn Việt Nam chất lượng cao với giá thành phù hợp.

Đánh giá của người dùng về bóng đèn chiếu sáng Vianco Lightings

Sau đây là một số nhận xét của người tiêu dùng khi trải nghiệm sản phẩm của Vianco Lightings.
  • Khách hàng Ngô Trung Kiên (Kỹ Sư): “Mẫu mã sản phẩm của Vianco Lightings khá phong phú, tôi mua ốp trần đã có mấy loại để lựa chọn nên dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý”.
  • Khách hàng Minh Tú (Nhân viên văn phòng): “Bên Vianco rất chuyên nghiệp! Khi tôi muốn mua thiết bị chiếu sáng cho nhà mình, đội ngũ của các bạn tư vấn rất nhiệt tình, kỹ lưỡng, giúp tôi có được sản phẩm phù hợp”.
  • Khách hàng Ái Linh (Nhân viên Marketing): “Vì nhà có con nhỏ nên việc lựa chọn các thiết bị chiếu sáng cũng được chúng tôi lưu tâm. Chúng tôi tin tưởng lựa chọn bóng đèn Vianco Lighting bởi nó có ánh sáng dịu mắt, không bị chói”.
  • Khách hàng Phan Minh Nhật (Kiến trúc sư): “Bóng Led ốp trần tròn Vianco không chỉ có thiết kế đẹp, chiếu sáng tốt mà còn có độ bên cao, tuổi thọ lâu dài”.
Đánh giá của người tiêu dùng chính là thước đo chính xác nhất xác định giá trị của sản phẩm. Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị điện và chiếu sáng, sản phẩm bóng đèn mang thương hiệu Vianco Lightings đã được người tiêu dùng đặc biệt tin tưởng, lựa chọn. 
Khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá bóng đèn Việt Nam uy tín tại Vianco, vui lòng liên hệ:
VIANCO LIGHTINGS: BÓNG ĐÈN VIỆT NAM AN TOÀN, THÂN THIỆN
VP Đại diện: Số 11 Cụm 4, thôn Ngã Tư, Sơn Đồng
Trụ sở kinh doanh: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Địa chỉ nhà máy: Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Miền Trung: 1461 Nguyễn Tất Thành, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Miền Nam: Số 12A, đường 179, P. Tân Phú, Q9, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0399.855.188
Email: viancolightings@gmail.com
Website: vianco.vn