Datyso – Nhà cung cấp máy cơ khí hàng đầu Việt Nam

ngày 25/03/2016

Cơ khí là ngành có vai trò cực kì quan trọng trong sản xuất và đời sống, cơ khí giúp cho lao động của con người trở nên nhẹ nhàng hơn. Nhờ có cơ khí mà tầm nhìn con người ngày càng trở nên rộng mở, nhanh chóng chiếm lĩnh đươc không gian và thời gian. Datyso –  Một trong những đơn vị đang làm rất tốt với vai trò nhà cung cấp các sản phẩm cơ khí, trong nhiều năm qua Datyso luôn đảm bảo chữ “Tín” về chất lượng, phong cách phục vụ luôn vì lợi ích khách hàng, xứng danh là nhà cung cấp máy cơ khí hàng đầu Việt Nam. 

1. Datyso - Khẳng định chất lượng thương hiệu “nhà cung cấp máy cơ khí hàng đầu Việt Nam” 

Ngành cơ khí ra đời và phát triển đã chế tạo ra những công cụ hiện đại giúp con người giải phóng sức lao động, nâng cao năng suất làm việc cả về số lượng và chất lượng. Ở đâu có sản xuất, ở đó có sự xuất hiện của các phương tiên máy móc cơ khí. Các máy móc cơ khí là công cụ không thể thiếu đối với con người trong sản xuất và đời sống. Nhu cầu sử dụng những sản phẩm máy cơ khí ngày càng tăng cao đã thúc đẩy nhà sản xuất và nhà phân phối sản phẩm phát triển, mở rộng sản xuất kinh doanh để đưa đến cho khách hàng những máy cơ khí tốt nhất, phù hợp với mục đích công việc.

Datyso – Nhà cung cấp máy cơ khí hàng đầu Việt Nam                                          

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng muốn tìm mua và sử dụng các sản phẩm máy cơ khí ngày càng tăng lên trong sản xuất, đời sống nên ngay từ khi mới thành lập, Datyso đã hướng tới mô hình chuỗi siêu thị máy cơ khí trên cả nước. Đây là bước đi khá táo bạo và liều lĩnh, bởi đa phần các nhà cung cấp máy cơ khí ở nước ta hiện nay phát triển khá manh mún, thậm chí là dè dặt, nhỏ lẻ. 

Datyso đánh dấu bước phát triển của mình trong ngành cơ khí với vai trò là nhà phân phối các sản phẩm máy cơ khí phục vụ các lĩnh vực có liên quan. Từ khi khởi nghiệp cho đến nay, Datyso đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa những sản phẩm cơ khí hiện đại, chất lượng nhập khẩu, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Các sản phẩm máy cơ khí điển hình đang bán chạy nhất tại Datyso có thể kể đến như: Máy hàn mig (200A, 250A, 280A,350A, 500A), Máy cắt Plasma (40, 60, 100), Súng hàn mig, Đồng hồ CO2, Dây hàn, Que hàn, Chụp khí… và nhiều sản phẩm chuyên nghiệp khác nữa.

 Datyso – Nhà cung cấp máy cơ khí hàng đầu Việt Nam

Datyso luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sản phẩm cơ khí trong nhiều lĩnh vực ngành nghề cơ bản: Xây dựng, Giao thông, nông nghiêp… cả về số lượng, chất lượng, mẫu mã, giá thành cạnh tranh. Bằng việc xây dựng mô hình chuỗi hệ thống siêu thị máy cơ khí tại Việt Nam, Datyso đã khẳng định những bước đi đúng đắn, chắc chắn của mình trong viêc phát triển các cơ sở cung cấp máy cơ khí Datyso trên cả nước. Vì vậy, trong nhiều năm qua, Datyso trở thành điểm đến đáng tin cậy đối với khách hàng cần máy cơ khí. 

2. Datyso phục vụ khách hàng trên cả mức mong đợi với phương châm: “Ở đâu có cơ khí, ở đó có Datyso” 

Sự kiên định trong hướng đi, Ban lãnh đạo của Datyso đã từng bước đưa Datyso trở thành một nhà cung cấp máy cơ khí hàng đầu Việt Nam. Điều đó đã được hiện thực hóa bằng việc Datyso đã khai trương 5 siêu thị máy cơ khí tại các tỉnh, thành phố: Hoài Đức (Hà Nội), Thường Tín (Hà Nội), Tuyên Quang, Hưng Yên. Năm 2016, theo dự kiến Datyso Việt Nam sẽ phát triển thêm 12 siêu thị máy cơ khí bao phủ trên toàn miền Bắc, đáp ứng rộng rãi nhu cầu sử dụng máy cơ khí hiện đại của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân. Với đà phát triển thuận lợi cùng hướng đi đúng đăn, trong tương lại không xa chúng ta sẽ thấy thương hiệu nhà cung cấp máy cơ khí Datyso hiện diện trên 63 tỉnh thành của cả nước.

 Datyso – Nhà cung cấp máy cơ khí hàng đầu Việt Nam

Với phương châm “Ở đâu có cơ khí, ở đó có Datyso” - Datyso luôn lắng nghe, thấu hiểu tâm lý khách hàng của mình. Đến với siêu thị máy cơ khí Datyso các bạn sẽ nhận được tư vấn sản phẩm từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí, Datyso luôn mang lại phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất, với thái độ phục vụ tận tâm nhất, mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất, giúp nâng cao năng suất làm việc một cách tốt nhất. Với Datyso, khách hàng chính là động lực để phát triển, mọi lợi ích luôn hướng tới khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Datyso Việt Nam

Địa chỉ: Đại Tự - Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội

Điện thoại: 0987 833 889

Email: Datysojsc@gmail.com

Website: Datyso.com