Đào tạo quản lý cấp trung - Công việc không thể bỏ qua của các doanh nghiệp

ngày 08/06/2022

Quản lý cấp trung là vị trí đầy thách thức trong một doanh nghiệp, đòi hỏi khả năng quản lý, lãnh đạo đội nhóm, kết nối nhân viên và ban lãnh đạo cấp cao. Để doanh nghiệp có thể phát triển và vận hành trơn tru, đào tạo quản lý cấp trung là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Quản lý cấp trung là ai?

Quản lý cấp trung bao gồm các nhà lãnh đạo trung gian, ít thẩm quyền hơn quản lý cấp cao và ở trên những quản lý cấp thấp. 

Quản lý cấp trung là cầu nối liên lạc giúp truyền đạt thông tin về các mục tiêu, chiến lược, chính sách… của cấp trên cho các cấp dưới. Đồng thời họ cũng là người nắm giữ vai trò ra quyết định đối với các vấn đề trong phạm vi thẩm quyền.

Thông thường, trong các doanh nghiệp, nhà quản lý cấp trung sẽ là những người nắm giữ chức vụ như trưởng phòng, phó phòng, giám đốc phân xưởng hay tổ trưởng…

Tại sao đào tạo quản lý cấp trung lại quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực bất động sản?

Đào tạo quản lý cấp trung

Thực tế hiện nay các nhà quản lý cấp trung ở doanh nghiệp bất động sản Việt Nam mạnh về chuyên môn bán hàng song năng lực quản lý hầu như không có. Họ thiên về việc tập trung phát triển cá nhân nhiều hơn, quản lý các nguồn lực yếu. Điều này gây áp lực lên nhân viên cũng như vai trò cầu nối cho lãnh đạo cấp cao với nhân viên trở nên mờ nhạt.

Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản không phải nhà quản lý cấp trung nào cũng giỏi cả về chuyên môn và khả năng quản trị kể cả việc lên kế hoạch trơn tru sau khi tiếp nhận chỉ thị của quản lý cấp cao.

Đào tạo quản lý cấp trung

Song song với đó, đa phần các nhà quản lý cấp trung đi lên từ bán hàng, họ chỉ biết bán hàng do đó tất cả đều gặp khó khăn trong việc “thuần hóa” nhân viên để họ tự nguyện cống hiến, nhiệt huyết, hăng say làm việc vì mục tiêu chung. Chưa kể nếu không rèn luyện, đào tạo quản lý cấp trung tốt sẽ gây ra những “lỗ hổng” lớn trong khâu tuyển dụng, thu hút thêm nhân tài cho doanh nghiệp.

Vì vậy với yêu cầu chuyên môn hóa ngày càng cao trong điều hành hoạt động kinh doanh, nhà quản lý cấp trung cần nhận thức rõ hơn bao giờ hết trách nhiệm mà mình đang đảm đương, tham gia thêm khóa đào tạo quản lý cấp trung khi năng lực, phong cách quản lý chưa đem lại hiệu quả. Từ đó có thể giải quyết mọi khó khăn trong khâu quản lý, điều hành nhân sự để sau cùng tạo được động lực làm việc cho nhân viên, xây dựng môi trường làm việc văn minh, thúc đẩy doanh số cũng như chiêu mộ thêm nhân tài.

G-Talent: Học viện đào tạo quản lý cấp trung uy tín hàng đầu Việt Nam

Bên cạnh các kỹ năng cần thiết cho một nhà quản lý cấp trung như kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp, năng lực ảnh hưởng và thuyết phục, tinh thần học hỏi,... nhà quản lý cấp trung muốn phát triển và nâng tầm sự nghiệp cũng không thể thiếu những kiến thức đào tạo bài bản về quản lý nhân sự, quản lý công việc,... Để tích lũy những kiến thức cần thiết này hãy tham gia chương trình đào tạo quản lý cấp trung tại Học viện G-Talent.

>> Xem thêm: Phòng đào tạo bất động sản thuê ngoài - Chiến lược kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp

Đào tạo quản lý cấp trung

Các chương trình đào tạo quản lý cấp trung tại học viện được thiết kế độc quyền, đáp ứng, phát hiện và khắc phục đúng “nỗi đau”:

Chương trình đào tạo kỹ năng - Quản lý kinh doanh BĐS tự chọn (1 ngày/2 ngày) 

Thiết kế gồm 8 module:

  1. Chân dung Nhà lãnh đạo và quản lý hiệu suất cao
  2. Kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn thu hút nhân tài
  3. Thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch kinh doanh
  4. Quản trị hiệu suất nhân viên và check in 1-1
  5. Kỹ năng kèm cặp, đào tạo và truyền động lực 
  6. Kỹ năng huấn luyện - Coaching nhân viên
  7. Kỹ năng tạo động lực và giữ lửa nhân sự
  8. Xây dựng văn hóa đội nhóm vững mạnh lan tỏa

Nghệ thuật thuyết trình và Huấn luyện truyền cảm hứng 

Thiết kế gồm 2 module: Nghệ thuật thuyết trình và huấn luyện truyền cảm hứng

  1. Kỹ năng dẫn giảng và huấn luyện nhân sự

Chương trình Train the Trainer 

Thiết kế gồm 4 module:

  1. Trở thành nhà đào tạo chuyên nghiệp
  2. Kỹ năng đào tạo và điều phối sân khấu
  3. Quy trình thiết kế khóa học
  4. Thi đánh giá

Lựa chọn bất cứ module nào theo chương trình đào tạo của Học viện G-Talent, nhà quản lý cấp trung ngoài tiếp cận nguồn tri thức phong phú, nâng cao năng lực, kỹ năng quản lý còn có cơ hội giao lưu, lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Tìm hiểu ngay tại:

Phòng Đào tạo thuê ngoài - Giải pháp Đào tạo tổng thể cho doanh nghiệp 

Address: Tầng 3, tháp C, tòa Udic Complex, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966272523