Đạm tự nhiên cho bé biếng ăn Bosunamin kids - tự hào với giải thưởng “ Mẹ tin dùng, con lớn khôn năm 2014 ’’

ngày 18/11/2015

Ngày 25/01/2015 vừa qua, Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây đã vinh dự được nhận giải thưởng trong lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chí  của chương trình “ Mẹ tin dùng, con lớn khôn’’ năm 2014 được tổ chức tại Nhà hát lớn số 01 Tràng Tiền, Hà Nội cho 2 sản phẩm là Bosunamin kids & Bosunamin.

 

Bosunamin Kids

 

Cúp vàng do BTC trao tặng cho sản phẩm đạt giải "Mẹ tin dùng, con lớn khôn" 2014

“Mẹ tin dùng – Con lớn khôn” là chương trình bình chọn các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, xuất sắc nhất dành cho trẻ em được thực hiện công khai qua các kênh bình chọn: lấy ý kiến độc giả tạp chí Gia đình và Trẻ em, báo Gia đình và Xã hội, tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương, trên website chính thức của chương trình tại địa chỉ metindung.vn và lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, giúp các bậc bố mẹ lựa chọn được những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có uy tín, chất lượng tốt cho con em mình, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ em cả về thể chất và tinh thần.

Song song với đó, chương trình tìm kiếm các thương hiệu, sản phẩm cho giải thưởng “Mẹ tin dùng, con lớn khôn” cũng là dịp để các doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh lành mạnh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, tẩy chay những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, giải thưởng “mẹ tin dùng, con lớn khôn” cũng đồng thời giúp các doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và xây dựng lòng tin với người tiêu dùng thông qua việc sản xuất và cung ứng các sản phẩm - dịch vụ tốt dành cho trẻ em - đối tượng quan trọng và được quan tâm hàng đầu của gia đình và xã hội.

 

mẹ tin dùng con không lớn

Giấy chứng nhận giải thưởng sản phẩm dịch vụ vàng cho bé 2014

Được tạo dựng với mục tiêu xuyên suốt trong quá trình hoạt động, lấy “chất lượng là sự tồn tại và phát triển”, công ty Cổ phần Dược Hà Tây đã không ngừng tìm tòi và nghiên cứu nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, Dược Hà Tây không chỉ khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình thông qua các sản phẩm thuốc chữa bệnh, hoá chất nguyên liệu làm thuốc, dược liệu và trang thiết bị dụng cụ y tế chất lượng mà còn chứng minh được vị thế của mình thông qua nhiều giải thưởng cao quý như “Giải thưởng chất lượng Việt Nam” năm 2001 do Bộ khoa học công nghệ trao tặng, “Giải thưởng chất lượng Việt Nam” năm 2004 do Bộ khoa học công nghệ trao tặng, “Quả cầu vàng” năm 2004 do Bộ Công nghiệp trao tặng…

Với những cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ, tháng 1/2015 vừa qua, Công ty Cổ phần Dược Hà Tây lại một lần nữa khẳng định được uy tín, vị thế của mình với giải thưởng “Mẹ tin dùng, con lớn khôn” cho dòng sản phẩm mới là Bosunamin và Bosunamin Kids. 

mẹ tin dùng con khôn lớn

 

Bosunamin kids là dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ em biếng ăn, trẻ hấp thu kém, trẻ gầy còm, hay ốm do sức đề kháng kém. Bosunamin kids với thành phần chính là đạm thủy phân từ máu ngựa đã được đại tá Bác sỹ Phan Ngọc Minh – nguyên chỉ huy trưởng trung tâm nguyên cứu và sản xuất thuốc - Học viện Quân y, nay là giám đốc công ty TNHH Công nghệ Y sinh Hòa Lạc và các bác sỹ tại viện quân y nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng trên các đối tượng trẻ em còi xương suy dinh dưỡng, trẻ biếng ăn, thương bệnh binh. Sau quá trình nghiên cứu nhiều năm cho kết quả tốt đã ủy quyền cho công ty dược phẩm Hà Tây sản xuất độc quyền.

Giải thưởng top 100 “ Mẹ tin dùng con lớn khôn” là 1 trong số nhiều giải thưởng mà người tiêu dùng đã dành cho công ty dược phẩm Hà Tây, là lời động viên công ty nghiên cứu tìm tòi hơn nữa những sản phẩm có chất lượng cao nhằm đáp ứng được nhiệm vụ chăm sóc cộng đồng mà ngành y tế đã giao phó.

Mọi thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Bosunamin Kids xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM HÀ TÂY

Địa chỉ: Số 10A, Phố Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 04.3352.2525 / 04.3382.4685 - Fax: 04.3382.9054

Website: http://hataphar.com.vn/