D’. Le Roi Soleil chưa mở bán đã gây `sốt`

ngày 30/06/2015

Với vị trí đắc địa bên Hồ Tây và được đầu tư chỉn chu bởi Tập đoàn Tân Hoàng Minh, tổ hợp D’. Le Roi Soleil không những tạo nên đẳng cấp mà còn là môi trường sống viên mãn cho cư dân.
 
Dự án được khởi công và nhận đăng ký căn hộ vào ngày 4/7/2015 đã thực sự trở thành cơn sốt đối trong giới bất động sản.

Sẽ không ngoa nếu nói rằng, được sở hữu căn hộ trong tổ hợp bất động sản hạng sang D’. Le Roi Soleil là một “đặc quyền” chỉ dành cho ít người. Bởi đây là dự án cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được phép bán căn hộ kèm sổ đỏ vĩnh viễn, và là cơ hội hiếm hoi để khách hàng được sống như nghỉ dưỡng ở khu vực được coi là “đáng sống nhất” ở Thủ đô.
Dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An tọa lạc tại ngã ba Xuân Diệu, Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội

D’. Le Roi Soleil là tổ hợp có 498 căn hộ tích hợp trong 2 cao ốc 25 tầng, một toà tháp dịch vụ 8 tầng, khối đế và 5 tầng hầm làm trung tâm thương mại và đỗ xe. Toạ lạc tại ngã 3 phố Xuân Diệu – Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ, dự án sẽ nổi bật giữa những khu biệt thự hoành tráng, những toà cao ốc căn hộ dịch vụ cho thuê và khách sạn sang trọng. Chỉ vài phút đi bộ từ dự án là đến mép nước Hồ Tây.

Dải đất ven Hồ Tây được coi là nơi “đáng sống nhất” Thủ đô, môi trường sống ở đây không khác gì nghỉ dưỡng. Sẽ khó tìm được nơi nào ở Hà Nội có cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và hữu tình như Hồ Tây với không gian mặt nước rộng 500ha. Soi bóng bên hồ toàn là biệt thự nguy nga.

Hồ Tây cũng là điểm đến lãng mạn, nơi thư giãn tuyệt vời và là nơi vui chơi giải trí cuối tuần cho người dân. Đặc biệt, đây là khu vực mới phát triển, quy hoạch hạ tầng đồng bộ, không gian thoáng đạt, lại không bị chất thải làm ô nhiễm, nên giá trị nghỉ dưỡng rất cao. Hồ Tây là lựa chọn hàng đầu của người nước ngoài thuê nhà.
Bể bơi hiện đại, sang trọng tại dự án

Bởi thế, còn gì tuyệt vời hơn khi được sống như nghỉ dưỡng ở D’. Le Roi Soleil. Mỗi sớm mai thức dậy, vén rèm cửa sổ là chủ nhân căn hộ sẽ được hít thở không khí trong veo, tận hưởng những làm gió mát mơn man da thịt và ngắm những tia nắng đầu tiên lấp lánh trên mặt hồ. Lồng ngực sẽ căng tràn sức sống để khởi đầu một ngày mới.

Sau mỗi ngày làm việc vất vả, họ lại háo hức được trở về tổ ấm, được đắm chìm trong cảnh hoàng hôn lãng mạn khi mặt trời đỏ rực từ từ “chìm” dưới mặt hồ.

Phóng tầm mắt và thả hồn mình theo mặt nước mênh mang, mọi lo toan, bận rộn và căng thẳng của cuộc sống đời thường được rũ bỏ. Chủ nhân căn hộ D’. Le Roi Soleil sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần và phục hồi sức khoẻ, để sum vầy trong bữa tối đầm ấm và cùng gia đình ngắm thành phố lung linh trên mặt hồ lộng gió.

Các kiến trúc sư đã khéo léo quy hoạch và thiết kế để tận dụng triệt để lợi thế về vị trí nhằm tạo nên một không gian sống giống như nghỉ dưỡng trong khách sạn hạng sang. Có vị trí bán đảo nên D’. Le Roi Soleil có 3 mặt hướng ra Hồ Tây và một mặt hướng ra sông Hồng.

Để tận dụng tầm nhìn hiếm có này, các căn hộ được thiết kế thông thoáng, tiếp xúc tối đa với thiên nhiên bên ngoài bằng cửa kính rộng và khe gió. Với cách thiết kế này, mọi không gian trong căn hộ đều được hưởng ánh sáng và gió trời, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

D’. Le Roi Soleil sẽ là công trình kiến trúc nổi bật giữa một công viên xanh ngát vì chủ đầu tư dành tới 4.000m2 tiếp xúc với hai mặt đường Xuân Diệu và Đặng Thai Mai để làm đường dạo và sân vườn.

Cỏ cây và hoa lá được chọn lọc kỹ càng, hợp lý, tạo nên những khu vườn nhiệt đới xanh mát như một khu nghỉ dưỡng, tạo điểm nhấn ấn tượng cho dự án và nổi bật trong không gian chung của cả khu vực quanh Hồ Tây.

Phía trước công trình là hệ thống nhạc nước theo công nghệ châu Âu, không những mang đến một trải nghiệm thú vị và đặc sắc, mà còn tạo bầu không khí dịu mát và thư giãn cho cư dân và du khách.

Để xứng đáng với vị trí đắc địa bên Hồ Tây, D’. Le Roi Soleil sẽ được xây dựng như một khách sạn hạng sang. Tổ hợp mang phong cách kiến trúc Tân cổ điển châu Âu lãng mạn và có hơi hướng như Cung điện Versailles của vua Louis XIV.

Toàn bộ công trình được ốp đá granite tự nhiên đến tận mái, tạo sự bền vững và trường tồn. Hoạ tiết kiến trúc tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Những bức phù điêu trang trí trên tường, đại sảnh và bể bơi được chạm trổ cầu kỳ. Chủ đầu tư còn sử dụng hệ thống chiếu sáng công nghệ laser show để biến toàn bộ tổ hợp thành khối cung điện nguy nga nổi bật bên Hồ Tây khi đêm về.

Nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn của cư dân, chủ đầu tư sẽ xây dựng một khối tháp dịch vụ tách riêng với 2 tầng bể bơi, khu spa, sauna hiện đại, khu sinh hoạt cộng đồng rộng lớn và khu nhà trẻ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc gia.

Đặc biệt, ngoài bể bơi trong nhà bốn mùa, chủ đầu tư còn xây dựng một bể bơi lộ thiên trên mái để cư dân vừa thư giãn, tổ chức tiệc, vừa ngắm cảnh Hồ Tây giống như mô hình bể bơi trên mái ở tổ hợp Marina Bay Sands của Singapore. Phía dưới là 4 tầng trung tâm thương mại với đầy đủ cửa hiệu, dịch vụ cao cấp phục vụ cư dân và du khách.

Tân Hoàng Minh đã ký biên bản ghi nhớ với Pan Pacific Hotel Group tại Singapore (tập đoàn đang quản lý 11.000 phòng khách sạn và căn hộ ở châu Á – Thái Bình Dương) để tư vấn quản lý D’. Le Roi Soleil theo chất lượng đẳng cấp 5 sao cùng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang tới phong cách sống sang trọng và tinh tế cho chủ nhân căn hộ.

Dự án được khởi công và nhận đăng ký căn hộ ngày 4/7/2015. Chủ đầu tư sẽ dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên đăng ký nhận căn hộ D’. Le Roi Soleil – Quảng An.

Nguồn VTC News