Cường đô la bế con ra Hà Nội cổ vũ Hà Hồ làm cô dâu

ngày 12/10/2014

Tháp tùng Hồ Ngọc Hà trong lần trình diễn thời trang tại thủ đô không chỉ có cha con Subeo, mà mẹ đẻ nữ ca sĩ cũng đi cùng.
cường đôla
Tối 10/10, cả gia đình Hà Hồ có mặt ở thủ đô để ủng hộ cô diễn thời trang váy cưới. Dù khá mệt mỏi sau đêm liveshow đầu tiên của tour xuyên Việt, nữ ca sĩ vẫn cố gắng thu xếp công việc để bay từ TP.HCM ra Hà Nội chúc mừng người bạn thân.
cường đôla
Do mẹ Hà Hồ bận diễn nên ba Cường nhận nhiệm vụ trông Subeo. Subeo là cậu bé rất hiếu động, thích chạy nhảy nên Cường đô la luôn phải để mắt đến cậu bé.
cường đôla
Mẹ đẻ của Hà Hồ đi cùng cả nhà trong chuyến thăm thủ đô lần này. Trong nhiều chuyến đi diễn xa khác của Hồ Ngọc Hà, mẹ cô cũng thường xuyên đi cùng để tiện chăm sóc con gái và cháu ngoại.
cường đôla
Subeo có vẻ xị mặt không vui khi bị bố Cường bế trên tay, không cho chạy nhảy, nô đùa cùng các bạn. Trong cuộc sống thường ngày, Cường đô la và con trai khá quấn quýt bên nhau. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của hai cha con như tập đi xe đạp, tập đánh golf... lên trang cá nhân.
cường đôla
Subeo là một trong những nhóc tỳ được săn đón nhất showbiz Việt. Không chỉ dễ thương, cậu nhóc còn có gu thời trang cá tính và sành điệu do chính mẹ Hà làm stylist.
cường đôla
Cách đây không lâu, Cường đô la chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn clip ngắn ghi lại quá trình trò chuyện bằng tiếng Anh của hai ba con, khiến dân mạng trầm trồ. Ai cũng ngạc nhiên vì Subeo còn nhỏ nhưng sử dụng ngoại ngữ khá tốt và lưu loát.
cường đôla
Subeo càng lớn càng tinh nghịch và đáng yêu. Ở sự kiện tối 10/10 mừng giải phóng thủ đô, cậu nhóc cũng khiến những người xung quanh bất ngờ khi tự tin trò chuyện bằng tiếng Anh với ba.
cường đôla
Phút nhí nhảnh trêu đùa ông xã Hà Hồ của Mr. Đàm phía sau hậu trường. Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là đồng nghiệp mà còn là anh em thân thiết ngoài đời thường

 

Theo VTC News

{fcomment}