Cuộc sống hiện đại không thể thiếu chiếc quạt trần ngoài trời

ngày 15/12/2018

Sử dụng quạt trần ngoài trời là xu hướng của nhiều gia đình hiện đại bởi nó vừa giúp không gian thoáng đãng hơn, vừa giúp không gian thêm độc đáo, gây ấn tượng với mọi người.

Thiết kế riêng biệt của quạt trần ngoài trời so với quạt trần thông thường

Quạt trần trang trí từ lâu đã là vật dụng thiết yếu trong trang trí nội thất được nhiều gia đình ưu tiên sử dụng. Ngày nay, với công nghệ phát triển ngày càng hiện đại, nhu cầu sở hữu những chiếc quạt trần ngoài trời của người Việt ngày càng mạnh mẽ hơn.

So với chiếc quạt trần thông thường, thiết kế của quạt trần ngoài trời có phần đặc biệt hơn để phù hợp với không gian ẩm ướt, đồng thời cũng có thể chống lại được sự ăn mòn, gỉ sét khi tiếp xúc với những điều kiện khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài.

 Quạt trần ngoài trời

Quạt trần ngoài trời có thiết kế đặc biệt chống han gỉ và ăn mòn khi tiếp xúc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Để có thể lắp đặt được ở ngoài trời, chiếc quạt trần cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Chất liệu của quạt trần ngoài trời phải được làm bằng nhựa dẻo hoặc thép, sau đó phủ lên lớp sơn chống ăn mòn nhằm giúp quạt chống lại sự tác động của các yếu tố bên ngoài.

  • Bộ phận động cơ của quạt trần ngoài trời cần được bảo vệ trong môi trường kín và được ngăn cách với bên ngoài để tránh sự tác động từ môi trường khắc nghiệt như mưa, nắng…

Một số lưu ý khi lắp đặt quạt trần ngoài trời

Đa số quạt trần ngoài trời đều được thiết kế với tính năng có thể chống chịu được sự tác động của các yếu tố bên ngoài. Do đó, khi lắp đặt quạt trần ngoài trời, người dùng chú ý tuyệt đối không sử dụng quạt trần lắp đặt trong nhà để sử dụng cho ngoài trời nhằm phòng tránh các trường hợp như:

  • Cháy động cơ do phần cứng của quạt bắt đầu bị gỉ.

  • Chảy động cơ do hơi ẩm hoặc nhiệt.

  • Gỉ sét do lớp sơn phủ ngoài bị phai mờ.

Những mẫu quạt trần ngoài trời đang được yêu thích hiện nay

Quạt trần ngoài trời Hunter Maribel 50555

Quạt trần Hunter Maribel được vận hành bởi hệ thống động cơ đã được cấp bằng sáng chế AirMax® – Động cơ chạy êm, mạnh mẽ và có độ bền vĩnh cửu. Vỏ ngoài động cơ làm bằng thép chống gỉ, cánh nhựa Composite giả vân gỗ làm tăng giá trị trang trí nhưng vẫn đảm bảo được giá trị sử dụng. Có thể nói đây là một trong số những mẫu quạt trần ngoài trời chuyên dụng được người dùng ưa thích nhất.

Quạt trần ngoài trời

Quạt trần Hunter Maribel 0555

Quạt trần Outdoor Element II 24325

Đây là mẫu quạt trần ngoài trời sở hữu động cơ chạy êm, mạnh mẽ và có độ bền cao nhất từ trước tới nay. Với thiết kế cánh nhựa Plastic động cơ siêu bền, quạt chắc hẳn là sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách ngoài trời.

Quạt trần ngoài trời

Quạt trần Outdoor Element II 24325

Quạt trần ngoài trời OUTDOOR ELEMENT II 24323

Quạt trần OUTDOOR ELEMENT cũng là một trong số những mẫu quạt trần ngoài trời đến từ công nghệ chế tạo của Mỹ. Màu sắc của quạt được thiết kế theo màu nâu tối, sử dụng động cơ Airmax không gây ồn cùng chất liệu cánh nhựa Plastic siêu bền, quạt chắc hẳn là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm được một chiếc quạt ưng ý mang phong cách ngoài trời.

Quạt trần ngoài trời

Quạt trần Outdoor Element II 24323

Mua quạt trần ngoài trời ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Cùng với tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng tràn lan, những chiếc quạt trần ngoài trời truyền thống đã không còn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người dân, không phù hợp với thiết kế hiện đại, sang trọng của không gian sử dụng.

Chính vì vậy, LuxuryFan - Thế giới quạt trang trí đã ra đời nhằm mang đến cho bạn những mẫu quạt trần ngoài trời độc đáo, sang trọng đến từ các thương hiệu hàng đầu của Mỹ với nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng.

  • Giá bán niêm yết và ổn định.

  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với phong cách không gian lắp đặt.

  • Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, nắm rõ quy trình lắp đặt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp với chế độ đổi trả linh động, bảo dưỡng định kỳ và bảo hành động cơ 5 - 10 năm.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm quạt trần ngoài trời vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

LUXURYFAN – NHÀ PHÂN PHỐI ỦY QUYỀN CÁC THƯƠNG HIỆU QUẠT TRẦN MỸ

Hotline: 094 268 9368 / 090 923 9195

Fanpage: https://www.facebook.com/luxuryfan.vn/

Website: quattranmy.com