Công ty luật Onekey & Partners: Đơn vị tư vấn thủ tục đầu tư nước ngoài tại Bắc Ninh uy tín

ngày 10/10/2019

Với đội ngũ luật sư được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn thủ tục đầu tư nước ngoài tại Bắc Ninh, Onekey & Partners là đơn vị đáng tin cậy giúp bạn giải quyết các vấn đề khi xin cấp phép đầu tư.

Bắc Ninh là tỉnh thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài tương đối lớn nhờ có nhiều khu công nghiệp quy mô lớn và đang trên đà phát triển mạnh. Đây cũng là nơi có nguồn lao động dồi dào, giao thông thuận lợi, chi phí cần dùng cho hoạt động sản xuất hợp lý nên trở thành mảnh đất lý tưởng để các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài triển khai dự án.

Tuy nhiên, trước khi lập dự án tại tỉnh Bắc Ninh, bạn cần phải xem xét kỹ thủ tục đầu tư nước ngoài. Các vấn đề về hồ sơ, giấy tờ xin cấp phép có thể sẽ trở thành rắc rối nếu bạn không giải quyết đúng quy trình ngay từ ban đầu. Để được tư vấn thủ tục đầu tư nước ngoài tại Bắc Ninh, các chủ doanh nghiệp có thể liên hệ với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp của Onekey & Partners.

Onekey & Partners: Đơn vị tư vấn thủ tục đầu tư nước ngoài tại Bắc Ninh chuyên nghiệp

Công ty luật Onekey & Partners nổi tiếng với đội ngũ luật sư giàu kinh chuyện, kiến thức chuyên môn vững chắc, đặc biệt là pháp luật về kinh tế. Nếu bạn đang chưa biết bắt đầu từ đâu để xin cấp phép thành lập công ty vốn nước ngoài thì hãy liên hệ với Onekey & Partners để được hỗ trợ các hạng mục cụ thể sau:

Tư vấn thủ tục đầu tư nước ngoài tại Bắc Ninh

Ngoài tư vấn thủ tục đầu tư nước ngoài tại Bắc Ninh, văn phòng luật Onekey & Partners cũng hỗ trợ tư vấn soạn thảo hợp đồng kinh tế giúp bạn đảm bảo các lợi ích chính đáng cho cả hai bên khi làm việc với đối tác nước ngoài. Điều này còn góp phần giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi và nhanh chóng ký được nhiều hợp đồng giá trị, sớm ngày gặt hái thành công.

Bạn có thể kết nối với các luật sư chuyên nghiệp của Onekey & Partners bằng các cách sau:

Tư vấn thủ tục đầu tư nước ngoài tại Bắc Ninh

Thủ tục đầu tư nước ngoài tại Bắc Ninh gồm những gì?

Theo các luật sư chuyên tư vấn thủ tục đầu tư nước ngoài tại Bắc Ninh của Onekey & Partners, để thành lập được công ty liên doanh có từ 1% - 100% vốn đầu tư từ nước ngoài thì trước hết bạn phải xin được Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Trước hết, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau để hoàn tất hồ sơ xin cấp chứng nhận đầu tư thì mới có thể thành lập được doanh nghiệp vốn nước ngoài tại Bắc Ninh:

Tư vấn thủ tục đầu tư nước ngoài tại Bắc Ninh

Để xin được giấy tờ quan trọng này, bạn cũng cần làm đủ các bước theo quy trình sau: 

Tư vấn thủ tục đầu tư nước ngoài tại Bắc Ninh

Nếu bạn không có thời gian để thực hiện và theo dõi từng bước thì có thể liên hệ với Onekey & Partners để được hỗ trợ trong mọi hạng mục. Bạn có thể gọi trực tiếp đến số 024 5678 8989 để được tư vấn nhanh chóng nhất hoặc gửi câu hỏi qua email info@onekeylaw.com để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, Onekey & Partners cũng cung cấp dịch vụ thành lập công ty liên doanh nước ngoài trọn gói với hạng mục phục vụ khác nhau, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi làm các thủ tục hành chính. 

Tại sao nên thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Bắc Ninh?

Bắc Ninh là tỉnh nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, là nơi thu hút được nguồn vốn đầu tư nước ngoài trong nhiều năm liền. Theo số liệu thống kê đến hết tháng 6/2019, toàn tỉnh Bắc Ninh có hơn 1.000 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) với tổng số vốn đầu tư đăng ký đạt gần 17 tỷ USD.

Tư vấn thủ tục đầu tư nước ngoài tại Bắc Ninh

Bắc Ninh là mảnh đất “vàng” cho các nhà đầu tư nước ngoài

Hiện tại, tỉnh Bắc Ninh đang tập trung chuyển hướng sang thu hút các dự án đầu tư sử dụng công nghệ cao, công nghệ sạch, sử dụng ít đất và lao động để nâng cao chất lượng nguồn vốn FDI. Đây có thể nói là các lĩnh vực đầy tiềm năng mà bạn nên cân nhắc khi tìm nguồn vốn đầu tư nước ngoài cho dự án của mình.

Nếu thành lập được công ty liên doanh nước ngoài tại Bắc Ninh, bạn sẽ có cơ hội đạt được nhiều thành công hơn trong kinh doanh. Để giúp việc làm thủ tục đầu tư nước ngoài tại Bắc Ninh được thuận lợi, nhanh chóng hơn thì bạn hãy liên hệ với luật sư của Onekey & Partners để được tư vấn chi tiết.

Tư vấn thủ tục đầu tư nước ngoài tại Bắc Ninh

Không khí làm việc chuyên nghiệp tại Onekey & Partners

Với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm trong việc tư vấn thành lập công ty vốn nước ngoài tại Việt Nam, Onekey & Partners có thể giúp bạn tháo gỡ mọi khó khăn trong quy trình làm thủ tục xin cấp phép đầu tư. Hãy liên hệ với Onekey & Partners để được tư vấn chu đáo, tận tâm giúp dự án sắp tới của bạn sớm được đưa vào hoạt động.

Website: onekeylaw.com