Công ty CP tập đoàn Hoàng Oanh đảm bảo an ninh cho đơn vị mình bằng cách nào?

ngày 05/03/2019

Với hệ thống công ty con trải dài nhiều lĩnh vực, tập đoàn Hoàng Oanh cần thiết phải tìm ra giải pháp quản lý nhân viên và đảm bảo an ninh hiệu quả cho các cơ sở. Đứng trước những lợi ích mà camera giám sát đem lại, tập đoàn Hoàng Oanh quyết định lắp đặt hệ thống camera hiện đại của THC cho đơn vị mình.

Đôi nét về Công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh

Công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh được thành lập từ năm 2005 với nhiều lĩnh vực hoạt khác nhau như: đầu tư dự án, xây lắp công trình giao thông, xây dựng dân dụng, hạ tầng kĩ thuật, giáo dục, y tế, dịch vụ thương mại, chợ, siêu thị, thể thao… Vì vậy, công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh đã sở hữu một loạt các công trình lớn nhỏ khác nhau từ chợ, bệnh viện, trường học, cho đến nhà xưởng, khu trung tâm thương mại,…

Camera giám sát của THC - giải pháp hữu hiệu cho công tác quản lý của Công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh

Hoạt động đa lĩnh vực đòi hỏi công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh phải đảm bảo công tác quản lý – giám sát chặt chẽ

Với đặc điểm hoạt động đa lĩnh vực, đa ngành nghề như vậy, nên công tác quản lý – giám sát tại công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh luôn được đề cao tối đa. Làm sao để tối ưu hóa hoạt động quản lý, kiểm soát được trật tự an ninh, đảm bảo được hiệu quả, năng suất lao động mà vẫn tiết kiệm được nhân lực và chi phí đầu tư? Đây đã từng là một câu hỏi, một bài toán khó đặt ra cho công ty.

Hiểu rõ được những khó khăn mà công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh đã gặp phải, Công nghệ số THC đã đem tới những giải pháp hữu hiệu từ công nghệ hiện đại giúp tháo gỡ được nút thắt trong công tác quản lý nhân sự, an ninh và được tin tưởng lựa chọn trong nhiều dự án của đơn vị này nhiều năm liền.

Vì sao công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh liên tục lựa chọn lắp đặt camera giám sát của THC ?

Trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến nay, công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh đã liên tục lựa chọn Công nghệ số THC làm đơn vị cung cấp camera giám sát cho các công trình của mình và nhận lại những kết quả rất tích cực trong suốt quá trình hoạt động từ khi lắp đặt.

Camera giám sát của THC - giải pháp hữu hiệu cho công tác quản lý của Công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh

Camera giám sát của THC đã hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý của công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh

Các loại camera giám sát của Công nghệ số THC lắp đặt tại các công trình của công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh đều là những dòng camera hiện đại, công nghệ cao như camera HDW 1020E, camera 1200EMP, camera DS 2230FIP,… Những thiết bị này có thiết kế tinh tế và sở hữu nhiều tính năng vượt trội hỗ trợ, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn hỗ trợ tối đa cho công tác đảm bảo an ninh tại các công trình của tập đoàn.

Lựa chọn lắp camera giám sát của THC, công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh đã thành công trong việc tối ưu hóa công tác quản lý – giám sát tại các công trình. Không tốn quá nhiều thời gian và công sức như hoạt động giám sát thủ công bằng sức người như trước, chỉ cần thông qua hệ thống camera giám sát có các chức năng ngược sáng, quan sát tốt trong bóng tối, kết hợp với công nghệ ADSL theo dõi hình ảnh thông qua Internet, việc quan sát các hoạt động qua lại của khách hàng cũng như nhân viên trong văn phòng, nhà xưởng,… của công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh đều được bao quát toàn bộ mà không hề mất quá nhiều nhân lực tham gia.

Ngoài ra, các loại camera giám sát của Công nghệ số THC lắp đặt tại các công trình của công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh có độ bền cực kì cao, có khả năng chống chịu mọi va đập từ các tác nhân bên ngoài nên đây cũng là một giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả – một yếu tố giúp cho công ty luôn lựa chọn chọn bó với THC.

Camera giám sát của THC - giải pháp hữu hiệu cho công tác quản lý của Công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh

Dòng camera giám sát hiện đại camera 1200EMP được lắp đặt cho công trình của công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh

Với những lợi ích vô cùng to lớn đã đem lại cho công ty CP Tập đoàn Hoàng Oanh nói riêng và cho tất cả các khách hàng đã cùng cộng tác cùng công ty nói chung, Công nghệ số THC tự hào là một đại lý camera giám sát uy tín, chất lượng số 1 tại Việt Nam.

Trong tương lai, Công nghệ số THC mong muốn tiếp tục công tác cùng các khách hàng thân thiết của đơn vị và luôn sẵn sàng cung cấp những thiết bị hiện đại nhất, đem tới những giải pháp an ninh hiệu quả nhất cho các đơn vị trên khắp cả nước.

Quý khách hàng đang có nhu cầu lắp camera khu công nghiệp cho nhà máy, xí nghiệp, phân xưởng của mình, xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần thương mại và công nghệ số THC
Trụ sở chính: Phố Yên, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội
Chi nhánh 2: Phòng 5B, Tòa B Mediamart, 18 Phạm Hùng, Cầu giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.3818.5873
Email: tuanhungcomputer@gmail.com
Website: https://thccamera.com/
Fanpage: Camera – THChanoi