Con gái nuôi của Hoài Linh gây bất ngờ với hình ảnh mạnh mẽ

ngày 27/08/2015

Cách đây không lâu, Thái Trân chia sẻ, cô chỉ còn 20% sự sống và phải dùng máy trợ tim, lọc thận mỗi ngày, vì thế nên hình ảnh khỏe mạnh khi tham gia một gamshow mới đây của cô khiến khán giả bất ngờ.

Sống bằng máy trợ tim, lọc thận mỗi ngày và... hát là hình ảnh của ca sĩ Thái Trân nhiều năm nay. Cô bảo, nếu không vì người thân thì đã tự kết thúc đời mình khỏi những đớn đau. Thế nhưng, tình yêu ca hát 20 năm đã giúp cô chống chọi lại những căn bệnh hiểm nghèo để tiếp tục sống và được hát. “Trước đây, nghĩ đến ngày ra đi, tôi sợ lắm nhưng giờ nghĩ về nó, tôi thấy thật sự nhẹ nhàng” - Thái Trân tâm sự.

Mới đây, tập tiếp theo của Tuyệt đỉnh giác quan hé lộ một vài hình ảnh của chương trình sắp phát sóng vào ngày 29.8 tới, nhiều người bất ngờ khi thấy Thái Trân mạnh mẽ trong vai trò người chơi. Trông cô không giống một người đang ốm và chỉ còn 20% sự sống như chia sẻ cách đây không lâu.

Thậm chí, Thái Trân còn có những hành động mạnh mẽ, cười thoải mái trong bộ đồ bó sát cơ thể.

Con gái nuôi của Hoài Linh gây bất ngờ với hình ảnh mạnh mẽ - 1

Một Thái Trân mạnh mẽ khiến nhiều người bất ngờ trong Tuyệt đỉnh giác quan.

Con gái nuôi của Hoài Linh gây bất ngờ với hình ảnh mạnh mẽ - 2

Thái Trân và các đồng đội trong Tuyệt đỉnh giác quan.

Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe hiện tại, Thái Trân chia sẻ: “Người ta chữa bệnh để mau khỏi và sống tiếp, thế những với Trân thì cứ phải điều trị như thế này chỉ để duy trì sự sống một cách tạm bợ mà thôi…

Giải thích về lý do tham gia Tuyệt đỉnh giác quan, Thái Trân cho biết, dù bệnh nguy kịch và có những khoảng thời gian phải dừng việc ca hát để điều trị, nhưng khi khỏe hơn một chút, cô lại năn nỉ gia đình cho đi hát, tham gia gameshow dù là 1-2 lần trong tuần. Thái Trân tâm sự, thời gian qua, tình hình sức khỏe của cô có nhiều diễn biến xấu, nhiều lúc chỉ còn 20% cơ hội sống. Tuy nhiên, nhờ nỗ lực cứu chữa từ phía y bác sĩ, sự động viên quan tâm của Hoài Linh và bạn bèxung quanh và hơn hết là nhờ vào nỗ lực của bản thân, cô đã vượt qua được cơn bạo bệnh. Sức khỏe của cô tốt lên khá nhiều và ngay lập tức nhận lời tham dự chương trình Tuyệt đỉnh giác quan khi được phía BTC đề nghị.

Tôi không sợ chết. Chỉ sợ mình nợ ân tình và rời bỏ sự yêu thương của mọi người. Tôi sợ phải mắc nợ điều đó”, nữ ca sĩ chia sẻ trong nước mắt.

Thái Trân cũng cho biết, cô còn rất nhiều kế hoạch dang dở chưa thể thực hiện và cô chỉ muốn được hát, hát không bao giờ ngừng.

Trong đoạn phỏng vấn mới nhất của chương trình, Thái Trânchia sẻ, côrất hồi hộp và lo lắng khi quyết định tham gia chương trình. Tuy nhiên, cô vẫn quyết tâm hết mình bởi đời người chỉ có một lần để sống, tại sao không trải nghiệm?.

Con gái nuôi của Hoài Linh gây bất ngờ với hình ảnh mạnh mẽ - 3

Thái Trân từng được Hoài Linh nhận nuôi ngay trên sóng truyền hình.

Vượt qua những thứ thách gần như quá sức với mình nhưng Thái Trân cho biết, cô luôn cảm ơn sự may mắn đã cho cô những bước đi vững chãi không chỉ trên sân khấu mà còn trong cuộc sống. Nỗi sợ vẫn ở đấy nhưng quan trọng là tâm hồn cô luôn cháy bỏng một niềm tin, cô luôn mong muốn mình có thể quay trở lại showbiz để cống hiến nhiều hơn và đền đáp sự tin yêu đến khán giả.

Con gái nuôi của Hoài Linh gây bất ngờ với hình ảnh mạnh mẽ - 4

Ít ai nghĩ rằng, chỉ một thời gian ngắn trước, Thái Trân còn đang giành giật sự sống trên giườngbệnh.

Hiện tại, Thái Trân vẫn đang chiến đấu từng ngày với tình trạng sức khoẻ của mình. Nhưng những khán giả yêu thương cô sẽ được nhìn thấy một Thái Trân mạnh mẽ trong tập tiếp theo của chương trình Tuyệt đỉnh giác quan vào thứ 7 tuần này (ngày 29.8)trên kênh THVL1.

Nguồn 24h