Côn đồ đánh người bất chấp CA ngăn cản

ngày 25/07/2013

Khi lực lượng công an đang kiểm tra 2 đối tượng vì mang theo hung khí, bất ngờ có nhóm thanh niên xông đến tấn công 2 người đang bị kiểm tra.

 

 

Chiều 24/7, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Công Đạt (SN 1991) ở quận Hoàng Mai, Vũ Viết Đĩnh (SN 1992) ở Nam Định và 5 thanh niên khác để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ.

Khoảng 0h45 ngày 21/7 tại đầu đường Định Công, công an phường Thịnh Liệt phát hiện hai thanh niên mang theo một số chiếc đao tự chế nên kiểm tra hành chính.

Khi lực lượng chức năng đang làm việc bỗng có hàng chục thanh niên đến xông đến tấn công 2 đối tượng đang bị kiểm tra. Mặc dù lực lượng công an đã ngăn cản quyết liệt nhưng nhóm đối tượng đông người hơn vẫn xô đẩy cảnh sát, tiếp tục đánh hai nạn nhân đến thương tích. Chúng còn ngăn cản không để cảnh sát đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Côn đồ đánh người bất chấp CA ngăn cản, An ninh Xã hội, Con do danh nguoi, con do, danh nguoi, danh cong an, giang ho, giang ho danh nguoi, xa hoi den, trum xa hoi den, hung khi, hanh hung, cong an, bao cong an, phap luat, tin phap luat, bao phap luat, an ninh, tin an ninh, bao an ninh, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc online, bao dien tu, bao vn, xa hoi, bao, vn

Hung khí thu được của 2 thanh niên khi kiểm tra hành chính.

Sau khi gây án, nhóm côn đồ bỏ trốn. Công an quận đã huy động lực lượng và xác định Đạt là chủ mưu vụ hỗn chiến, gây thương tích trên.

Trước đó, Nguyễn Viết Chiến cùng Đạt và một số người khác ăn cơm cùng nhau. Chiến điện thoại cho cô bạn gái nhưng Đĩnh cầm máy nghe. Sau ít phút nói chuyện, Chiến và Đĩnh xảy ra cãi vã vì cả hai đều nhận là bạn trai của cô gái nên hẹn nhau để “thanh toán”.

Đối tượng Đĩnh cùng 4 người bạn mang theo dao quắm đến gặp nhóm Chiến – Đạt. Trông thấy đối phương, Đĩnh rút dao lao vào chém. Một người trong nhóm của Chiến – Đạt là Vũ Viết Tính bị chém vào tay. Gây án xong nhóm của Đĩnh bỏ đi.

Bức xúc vì người nhóm mình bị chém, Đạt đã gọi cho một nhóm thanh niên đi tìm Đĩnh trả thù, riêng Chiến do say rượu đã bỏ về.

Trên đường tìm đối thủ, Đạt và đồng bọn thấy cảnh sát đang kiểm tra hành chính hai thanh niên là Trần Văn Tuấn (SN 1989) ở Sóc Sơn, HN và Trần Mạnh Trường (SN 1988) ở Nam Định. Hai đối tượng này mang một bao tải đựng 4 thanh đao. Cho rằng hai người này tham gia vụ chém nhóm mình trước đó nên Đạt và đồng bọn lao vào đánh bất chấp sự can thiệp của công an.

 

 

Theo Lương Kết (Dân Việt)

 

 

{fcomment}