Cơ sở nhập khẩu và bán buôn rượu vang Ý số lượng lớn đảm bảo hàng chính hãng

ngày 03/07/2020

Vấn đề rượu giả, rượu nhái đang là thực trạng nhức nhối, khiến khách hàng hoang mang không biết mua rượu vang Ý số lượng lớn ở đâu đảm bảo chất lượng. Đến với Thăng Long Plaza, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi cơ sở chỉ nhập khẩu và kinh doanh sản phẩm rượu chính hãng từ nhà sản xuất.

Bán buôn rượu vang Ý số lượng lớn đảm bảo hàng chính hãng

Rượu vang hiện là một trong những mặt hàng bị làm giả nhiều nhất hiện nay, đặc biệt là các sản phẩm nhập khẩu. Vì thế, để không rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”, khách hàng nên tìm đến các cơ sở kinh doanh rượu nhập khẩu uy tín.

Thăng Long Plaza, địa chỉ 489 Hoàng Quốc Việt là một trong những địa chỉ bán buôn rượu vang Cầu Giấy uy tín hàng đầu. Tất cả các sản phẩm rượu vang tại Thăng Long Plaza từ “bình dân” cho đến cao cấp đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất danh tiếng tại Ý. Mỗi chai rượu đều có dán tem chống giả và nhãn phụ của nhà nhập khẩu.

bán buôn rượu vang Ý số lượng lớn

Thăng Long Plaza - Địa chỉ bán buôn rượu vang Ý số lượng lớn dành cho khách hàng

Chuyên kinh doanh rượu vang Ý, Thăng Long mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với nhiều sản phẩm, mức giá và phân khúc khác nhau. Tùy vào nhu cầu của khách hàng, các tư vấn viên giàu kiến thức, am hiểu về rượu vang sẽ tư vấn để bạn chọn mua được những chai rượu ưng ý.

Chính sách bán buôn rượu vang Ý số lượng lớn tại Thăng Long Plaza

Nhằm phục vụ tốt nhất các chủ showroom kinh doanh rượu, khách sạn, nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới, Thăng Long Plaza triển khai chính sách bán buôn rượu vang Ý như sau:

  • Chiết khấu cao: Tất cả các sản phẩm rượu vang Ý tại Thăng Long Plaza khi mua với số lượng từ 1 thùng (6 chai) trở lên đều được hưởng chiết khấu, trung bình là 25%. Đây là mức chiết khấu tốt dành cho những ai có nhu cầu mua buôn rượu vang Ý.
  • Vận chuyển chuyên nghiệp: Đối với các đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội, Thăng Long Plaza miễn phí vận chuyển khi mua số lượng từ 1 thùng trở lên. Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Thăng Long Plaza hỗ trợ dịch vụ chuyển hàng với mức phí hợp lý.
  • Trong quá trình vận chuyển, Thăng Long Plaza luôn cố gắng để chai rượu được bảo quản tốt nhất, tránh bị vỡ hoặc bị giảm chất lượng do thời tiết nóng nực.
  • Tư vấn kỹ càng: Dựa trên nhu cầu của khách hàng, tư vấn viên của Thăng Long Plaza sẽ giúp khách lựa chọn những chai rượu ưng ý.

bán buôn rượu vang Ý số lượng lớn

Mua rượu vang Ý số lượng lớn tại Thăng Long Plaza, khách hàng được chiết khấu cao

Hệ thống thông tin đa dạng: Khách hàng ở xa, không có điều kiện đến tận nơi có thể tham khảo thông tin về các sản phẩm rượu qua hệ thống website, Fanpage của Thăng Long Plaza. Khi có bất kỳ câu hỏi nào, khách hàng có thể liên hệ qua các kênh online này để được tư vấn.

Hiện nay, Thăng Long Plaza là một trong những cơ sở nhập khẩu và kinh doanh rượu vang Ý uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Từ rượu vang đỏ, rượu vang trắng, rượu vang ngọt, rượu vang chát… tất cả đều là sản phẩm chính hãng đến từ các nhà sản xuất danh tiếng, có thể kể đến một số cái tên như Le Vigne di Sammarco, Franco Rizzello Sellezion... 

bán buôn rượu vang Ý số lượng lớn

Tất cả rượu vang Ý tại Thăng Long Plaza đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất danh tiếng

Trong đó, các chai rượu vang tại Thăng Long Plaza được chia thành nhiều phân khúc tương ứng với nhiều mức giá khác nhau, từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng trên mỗi chai. Trong đó, một số chai rượu như Ange Primitivo Puglia, Archè Primitivo di Manduria, Argivo Riserva Primitivo di Manduria… mẫu mã sang trọng, hương vị tuyệt hảo có giá thành cao trên 2 triệu đồng, phù hợp mua làm quà biếu hoặc phục vụ tại các bữa tiệc sang trọng.

Mọi thông tin chi tiết về bán buôn rượu vang Ý số lượng lớn tại Thăng Long Plaza, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010
Website: douongnhapkhau.com.vn
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu