Cơ hội dùng những dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu

ngày 29/06/2016

Những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của OCEANIC – một công ty nghiên cứu và sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu tại Ba Lan đã về đến Việt Nam. Cơ hội cho bất kỳ ai, ngay cả những người có làn da nhạy cảm nhất muốn chăm sóc làn da của mình bằng những sản phẩm an toàn và hiệu quả, cũng như những phụ nữ muốn làm đẹp tự nhiên mà không mất nhiều thời gian trang điểm cầu kỳ.

Cơ hội dùng những dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu

Mỗi năm, OCEANIC cung cấp cho thị trường tới 2 triệu sản phẩm chăm sóc da, và những dòng mỹ phẩm ưu việt, công ty đến từ Ba Lan góp phần vào thị trường các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm từ phổ thông tới cao cấp, dành cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, phụ nữ và cả nam giới. Mỹ phẩm Oceanic đã được người tiêu dùng khắp liên minh Châu Âu tin tưởng sử dụng và hiện nay đang vươn tới thị trường Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, UAE,… và nay đã đến Việt Nam.

An toàn là tiêu chí hàng đầu các sản phẩm chăm của OCEANIC hướng tới. Chính vì vậy tất cả các sản phẩm của OCEANIC đều có thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên được trồng theo phương pháp hữu cơ, và mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm gắt gao từ khâu nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đến thử nghiệm lâm sàng trước khi đến tay người dùng.

Nhu cầu chăm sóc làn da từ trẻ nhỏ tới người lớn, từ phụ nữ tới nam giới, và nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ở tất cả các nơi trên thế giới đều nhiều như nhau, những mỗi quốc gia do điều kiện môi trường, khí hậu khác nhau, nên Công ty CP Dược phẩm Vinh Gia đã tìm hiểu, nghiên cứu và độc quyền phân phối 4 nhóm sản phẩm cao cấp, an toàn của OCEANIC phù hợp với người Việt Nam.

Ngày càng nhiều hơn nữa các sản phẩm OCEANIC được đưa tới tay người tiêu dùng mỗi năm và mang theo sứ mệnh của OCEANIC đi khắp nơi trên thế giới là sức khỏe – an toàn.

Giai đoạn 1, nhóm sản phẩm của OCEANIC được DP Vinh Gia đưa về phục vụ người tiêu dùng Việt Nam đó là:

– Nhóm sản phẩm Long4Lashes giúp chăm sóc lông mi và lông mày khỏe, đẹp, dày và dài tự nhiên.

– Nhóm sản phẩm OILAN MAMA – chăm sóc làn da khỏi bị rạn, ngứa vùng bụng, đùi, ngực,…cho phụ nữ mang thai và người tăng cân nhiều

– Bộ sản phẩm OILAN BABY giúp làm sạch, chăm sóc, bảo vệ và giải quyết tất cả các vấn đề về da ở trẻ từ lúc sơ sinh

– Bộ sản phẩm ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách, bàn tay, bàn chân AQUASELIN cho cả nam và nữ

Tìm hiểu thêm các sản phẩm tại đây: oceanic.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ: 1900 1259

Theo duocphamvinhgia.vn