Boxing: "Vua knock-out" hạ "Độc cô cầu bại" Anh

ngày 20/09/2016

Saul Alvarez đã có chiến thắng 33 trong sự nghiệp bằng knock-out trước Smith.

Nếu như không đối đầu với Floyd Mayweather vào ngày 14/9/2013 thì đến lúc này, võ sĩ Saul "Canelo" Alvarez (Mexico) vẫn bất bại, sau 50 trận tay đấm 26 tuổi thắng tới 48, hòa 1, thua 1.

Boxing:

Alvarez (trái) knock-out Liam ở hiệp đấu thứ 9

Cuối tuần qua, võ sĩ Mexico có trận tranh đai WBO hạng light-middleweight (từ67 đến 71kg) với tay đấm đang giữ đai - Liam Smith (Anh). Tay đấm người Anh Liam Smith chưa từng thất bại với 23 trận thắng, 1 hòa, trước khi gặp "Canelo", Smith có 8 trận thắng bằng knock-out liên tiếp.

Nhưng "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", Saul "Canelo" Alvarez là tay đấm có tỷ lệ chiến thắng bằng knock-out rất cao, anh có 32 knock-out sau 48trận thắng.

Boxing:

Võ sĩ người Mexico giành đai vô địch WBO light-middleweight

Trong buổi tối cuối tuần tại trung tâm AT&T Texas - Mỹ, Alvarez tiếp tục hạ "độc cô cầu bại" người Anh bằng knock-out ở hiệp thi đấu thứ 9.

Vẫn chưa thỏa mãn sau khi giành WBO hạng light-middleweight, Alvarez tiếp tục muốn đấu với "Cậu bé vàng" Gennady Golovkin. "Anh ấy (Golovkin) không muốn đấu với tôi, khoảng một tháng trước đây chúng tôi cố gắng liên hệ nhưng bất thành. Tôi là người giỏi nhất trong môn thể thao này, bởi vậy tôi muốn đấu với những tay đấm tốt nhất". Alvarez thách thức "Cậu bé vàng" Golovkin.

Nguồn 24h