"Cô gái trăm triệu" lại khiến Trấn Thành phát cuồng

ngày 20/04/2016

Sự hài hước của chị Lê Thị Dần khiến Trấn Thành thốt lên: "Chị đã trở lại và lợi hại hơn xưa".

Đấu trường tiếu lâm đã phát sóng tập 2 vào tối ngày 19.4 trên kênh HTV7 sau hơn một tháng tạm ngưng. Được chờ đợi nhất trong tập này là sự xuất hiện của cô gái từng ẵm 100 triệu ở mùa 2 của Thách thức danh hài - Lê Thị Dần.

Lê Thị Dần được chờ đợi nhất ở "Đấu trường tiếu lâm"

Không chỉ còn dùng sự duyên dáng để chọc cười khán giả trong vòng 1 phút, đến với Đấu trường tiếu lâm lần này, Lê Thị Dần đã tự lên ý tưởng kịch bản cho tiểu phẩm hài dài 3 phút của riêng mình. Côvào vai một bà già nhà quê lên thành phố tìm con. Một lần nữa, "chị Dần" còn khéo léo đưa những tài lẻ của mình vào tiết mục như nói giọng nhiều vùng, ca hát...

Lê Thị Dần được cả 5 HLV tranh giành

Sự chân chất, mộc mạc và tự nhiên của "cô gái trăm triệu" ngày nào tiếp tục cuốn hút khán giả lẫn khiến BGK phải tranh giành nhau. Đạo diễn Đức Thịnh cho rằng, thí sinh này là một tài năng đặc biệt khi chị làm gì,nói câu gìcũng có thể gây cười.

Trong khi đó, Trấn Thành khẳng định, chị là một người “vi diệu” với trường phái hài mang tên chị Dần. Đội Tiến Luật - Thu Trang cũng mời "chị Dần" về để phụng dưỡng, còn Trường Giang thì bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng của Lê Thị Dần vẫn lựa chọn Trấn Thành với lý do anh là người đến trước. Cô cũng hẹn lại Trường Giang và Đức Thịnh ở kiếp sau.

Lê Thị Dần quyết định về đội Trấn Thành

Nguồn 24h