Bạn trai Lâm Tâm Như khiến người dân hoảng hốt

ngày 25/05/2016

Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người sợ hãi gọi cảnh sát khi thấy gương mặt anh đẫm máu.

Sáng ngày 24.5, trên các diễn đàn mạng của Trung Quốc lan truyền hình ảnh Hoắc Kiến Hoa với gương mặt bê bết máu xuất hiện trong một siêu thị ở thành phố Thanh Đảo (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc).

Ban trai cua Lam Tam Nhu - 1

Hoắc Kiến Hoa với gương mặt bê bết máu trong siêu thị.

Nhiều người có mặt chứng kiến bộ dạng đáng sợ của nam diễn viên đều tỏ ra hoảng hốt. Có người thậm chí còn bỏ chạy vì nghĩ bên trong khu vực siêu thị vừa xảy ra án mạng hoặc khủng bố. Đặc biệt, một người dân vội rút điện thoại gọi cảnh sát và bấm số điện thoại khẩn gọi cấp cứu.

Tuy nhiên, ngay sau đó, một nhân viên siêu thị đã phát hiện thanh niên với gương mặt đẫm máu chính là nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa.

Hoắc Kiến Hoa với gương mặt đẫm máu - 2

Hoắc Kiến Hoa hóa trang cho bộ phim mới của anh quay tại Thanh Đảo.

Theo giải thích của nhân viên trường quay đi cùng Hoắc Kiến Hoa, bộ dạng trên của ngôi sao Hoa thiên cốt chính là hình ảnh hóa trang của anh phục vụ cho một cảnh hành động trong bộ phim mới, mang tên Trốn tìm.

Vì khát nước nên khi cảnh quay vừa kết thúc, Hoắc Kiến Hoa quên không tẩy trang mà để nguyên tạo hình đáng sợ ra siêu thị mua nước uống khiến nhiều người hiểu lầm.

Ngay sau khi mọi người nhận ra Hoắc Kiến Hoa, người hâm mộ liền dùng điện thoại di động ghi lại hình ảnh của anh làm lưu niệm.

Hình ảnh bạn trai của Lâm Tâm Như - 3

Cận cảnh gương mặt đẫm máu của Hoắc Kiến Hoa trong siêu thị.

Được biết, Hoắc Kiến Hoa rất thích đi mua sắm và tự mua đồ tại các siêu thị thay vì nhờ đến trợ lý riêng. Nhiều lần tài tử 36 tuổi bị người hâm mộ phát hiện đi siêu thị dù anh đeo khẩu trang và đội mũ che kín mặt.

Guong mat dam mau cua Hoac Kien Hoa - 4

Hoắc Kiến Hoa thích tự mình đi siêu thị mua đồ.

Hoa ca đi siêu thị trông thật hấp dẫn, đàn ông đẹp trai nhất khi tự làm mọi việc”, một fan bình luận về bức ảnh Hoắc Kiến Hoa đi siêu thị mua đồ. Một cư dân mạng tếu táo nhận xét hình ảnh nam diễn viên bê bết máu vì “yêu ác liệt quá”.

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như công khai chuyện tình cảm nên anh càng được chú ý hơn. Được biết, cặp đôi này đang lên kế hoạch làm đám cưới vào năm sau với sự ủng hộ của gia đình hai bên.

Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa trong bộ dạng khiến nhiều người tá hỏa:

Hoac Kien Hoa voi guong mat dam mau - 5

Nhiều người sau khi biết người thanh niên đẫm máu là tài tử Hoắc Kiến Hoa đã đến chụp ảnh.

Guong mat dam mau cua ban trai Lam Tam Nhu - 6

Tài tử 36 tuổi khiến siêu thị trở nên náo loạn khi anh bị phát hiện.

Lam Tam Nhu va Hoac Kien Hoa - 7

Hoac Kien Hoa voi guong mat be bet mau - 8

Nam diễn viên trên trường quay bộ phim "Trốn tìm".

Nguồn 24h