Chuyển nhượng 2/7: MU đạt thỏa thuận với tiền vệ giá 54 triệu bảng

ngày 02/07/2019

Sky Sports đưa tin, Man City đã đạt thỏa thuận sở hữu tiền đạo Felix Correia từ Sporting Lisbon theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Để có được tuyển thủ U19 Bồ Đào nha, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải chi khoản tiền 3,2 triệu bảng. Felix Correia sẽ được đem cho mượn ở mùa giải tới để tích lũy kinh nghiệm trước khi trở về để cạnh tranh vị trí trong đội hình của HLV Pep Guardiola.

10:10 02/07

CHÍNH THỨC: Juventus đón tân binh

Adrien Rabiot đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để trở thành người của nhà ĐKVĐ Serie A. Tiền vệ người Pháp gia nhập CLB thành Turin dưới dạng tự do sau khi hết hợp đồng với PSG. Trước đó, Man Utd đã cố liên hệ với Rabiot nhưng tiền vệ này đã từ chối để chuyển sang chơi cho Juventus.

10:08 02/07

Cha của Neymar đàm phán với Barcelona

Theo Esporteinterativo, cha của Neymar và cũng là người đại diện sẽ có mặt tại Barcelona ngày hôm nay (2/7) để đàm phán với nhà ĐKVĐ La Liga về việc đưa chân sút sinh năm 1992 trở lại Camp Nou. Neymar đã công khai ý định rời PSG trong hè này và khúc mắc duy nhất chỉ còn là mức phí chuyển nhượng quá cao của cầu thủ người Brazil. Phía PSG yêu cầu Barca chi ít nhất 110 triệu bảng, cộng với 2 cầu thủ mới đồng ý thực hiện vụ trao đổi này.

09:49 02/07

10 vụ chuyển nhượng có khả năng xảy ra trong phiên chợ hè 2019

Goal dự đoán những thương vụ bom tấn sắp được kích nổ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, có thể kể đến Joao Felix (Benfica sang Atletico Madrid), James Rodriguez (Real sang Napoli), Dani Ceballos (Real sang Milan),...

09:44 02/07

Arsenal hỏi mua Zaha

Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng để hỏi mua Wilfried Zaha khi biết cầu thủ này đã công khai ý định chia tay Crystal Palace hè này. Tuy nhiên, đội chủ sân Selhurst đã từ chối và tuyên bố chỉ bán ngôi sao số một trong đội hình nếu nhận đủ 80 triệu bảng. Trước đó, "Đại bàng xanh" cũng đã thu về khoản tiền 50 triệu bảng sau khi bán Aaron Wan-Bissaka cho Man Utd.

09:42 02/07

Lampard trở lại Chelsea trong tuần này

Truyền thông Anh đưa tin Frank Lampard đang hoàn tất những thủ tục cuối để chuyển đến làm việc tại sân Stamford Bridge. Thông báo chính thức về tân thuyền trưởng sẽ được Chelsea gửi đến người hâm mộ trong tuần này. Một số nguồn tin còn cho biết, Lampard có thể mời thêm Didier Drogba trở lại để hỗ trợ anh trong công tác huấn luyện ở mùa giải tới.

09:39 02/07

HLV Solskjaer xác định 2 mục tiêu tiếp theo của Man Utd

Sau 2 sự bổ sung cho hành lang cánh gồm Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, HLV Solskjaer lên kế hoạch bổ sung nhân lực cho tuyến giữa. 2 mục tiêu hàng đầu của Man Utd hiện tại là Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) và Sean Longstaff (Newcastle). Sean Longstaff là cầu thủ trẻ của sân St James' Park và đang được định giá chỉ khoảng 13 triệu bảng.

09:36 02/07

Man Utd đạt thỏa thuận cá nhân với Fernandes

Truyền thông Anh đưa tin, Bruno Fernandes đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Man Utd và đang chờ CLB chủ quản Sporting Lisbon đồng ý để anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. MU cũng đã gửi lời đề nghị trị giá 31 triệu bảng để nhưng phía Sporting Lisbon yêu cầu mức giá tối thiểu 54 triệu bảng dành cho tiền vệ sinh năm 1994.

Mùa giải vừa qua, Fernandes là một tiền vệ nhưng đã ghi đến 32 bàn thắng, kiến tạo 18 lần trên mọi đấu trường. Cầu thủ 25 tuổi cũng là trụ cột đưa tuyển Bồ Đào Nha đến chức vô địch UEFA Nations League sau khi đánh bại Hà Lan ở trận chung kết.

Nguồn: Báo Zing