“Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood” sẽ cưới trong hè 2013

ngày 04/07/2013

“Đám cưới thế kỷ” của cặp đôi nổi tiếng Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ diễn ra vào mùa hè 2013 trong sự mong đợi của thế giới hâm mộ, đặc biệt là 6 đứa con Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox.

 

1-cap-doi-quyen-luc

Brad Pitt và Angelina Jolie và 6 đứa trẻ xinh đẹp.


Noah Levy – người dẫn chương trình “The Gossip Table” của VH1 vừa mới tiết lộ hôm 27.6 rằng: “Đám cưới thế kỷ này có thể sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay. Brad Pitt và Angelina Jolie đã lên lịch cho ngày cưới”.

Năm ngoái, Brad Pitt đã từng chia sẻ đám cưới của diễn viên Huyền thoại mùa thu này và bà Smith - Angelina Jolie sẽ được tổ chức đơn giản với sự góp mặt chỉ những người thân trong gia đình.

Trước đó nhiều năm, năm 2006, Brad Pitt và Angelina Jolie từng nói với báo giới rằng họ sẽ không kết hôn cho đến khi những cặp đôi đồng tính được pháp luật Mỹ đồng ý và ủng hộ tự do hôn nhân.

Ngày 26.6 vừa qua, Tòa án tối cao Mỹ đã bác bỏ một điều khoản quan trọng trong Luật hôn nhân, các cặp vợ chồng đồng tính có thể tự do hôn nhân và nhận được khoản trợ cấp từ phía liên bang. Đây cũng chính là thời điểm “cặp ngôi sao Hollywood” chọn ngày cưới.

 

Cap-doi-quyen-luc-nhat-Hollywood2

Mr. & Mrs. Smith.


Một nguồn tin cho biết, Brad Pitt và Angelina Jolie đã hoàn thành xong mọi thủ tục đăng ký kết hôn, sau khi đã làm lễ đính hôn vào tháng 4 năm ngoái. Đám cưới là điều mà chàng tài tử 48 tuổi Brad Pitt và cô đào 37 tuổi Angelina Jolie luôn mong chờ. "Bạn không biết có bao nhiêu thời gian còn lại. Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết cách tận hưởng hết tất cả những năm tháng còn lại của cuộc đời mình hơn bao giờ hết”, Brad nói.

Sau 7 năm chung sống từ sau bộ phim Mr. & Mrs Smith (2006), cả hai có 6 đứa con, trong đó có 3 con nuôi là Maddox (Campuchia), Pax Thien (Việt Nam), Zahara (Ethiopia) và 3 con đẻ là Shiloh (6 tuổi) và cặp song sinh trai gái Knox - Vivienne (4 tuổi).

 

Cap-doi-quyen-luc-nhat-Hollywood-3

Vợ chồng Brad Pitt -Angelina Jolie tại TPHCM năm 2006.


Điều đặc biệt, sau ca phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú để ngăn ngừa ung thư của Angelina Jolie, Brad thổ lộ rằng Angelina và các con quan trọng đối với cuộc sống của anh đến dường nào."Tôi luôn nghĩ rằng nếu tôi muốn làm điều gì đó cho gia đình, thì đó là làm cho nó phát triển lớn mạnh hơn. Tôi thích sự hỗn loạn trong nhà... những cuộc trò chuyện liên tục rôm rả của lũ trẻ. Cho dù là bọn trẻ cười khúc khích hay la hét khóc lóc đập phá, tôi vẫn yêu chúng. Tôi yêu bọn trẻ rất nhiều. Tôi ghét khi phải xa chúng" - Brad Pitt chia sẻ.

Có lẽ đám cưới của "cặp đôi quyền lực nhất" này, ngoài ý nghĩa là món quá dành cho 6 đứa con tuyệt vời của mình, còn là lời khẳng định với người hâm mộ khắp thế giới về tình yêu giữa họ, sau những đồn đoán về nhiều chuyện vẫn thường xảy ra với những ngôi sao ở hậu trường Hollywood.

Theo SGTT.VN