Căn hộ 450 triệu sắp gây "sốt" thị trường.

ngày 15/07/2013

Ngày 12/7, Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh VượngVP Bank đã hợp tác công bố sản phẩm căn hộ EHome 4 thuộc khu dân cư EHome 4- Bắc Sài Gòn, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương có giá trung bình từ 450 triệu. Đây là sản phẩm EHome có giá cạnh tranh nhất từ trước đến nay.

 

 

Tọa lạc giữa trung tâm công nghiệp vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, trên địa bàn xã Vĩnh Phú giáp ranh với Quận Thủ Đức, cách trung tâm TPHCM 30 phút và thành phố Thủ Dầu Một 15 phút, dự án EHome 4 sở hữu vị trí lý tưởng để an cư và phát triển sự nghiệp.

Kế thừa kinh nghiệm phát triển của dòng sản phẩm EHome, dự án căn hộ EHome 4 thể hiện đầy đủ chuẩn mực của dòng sản phẩm “vừa túi tiền” (affordable housing) dành cho khách hàng mua để ở (end-user) với 3 tiêu chí:  giá cả hợp lý, tiết kiệm (Economy); môi trường sống xanh, sạch (Ecology) và hiệu quả sử dụng cao nghĩa là mỗi mét vuông của căn nhà đều hữu dụng (Efficiency).

Căn hộ 450 triệu sắp gây

Toàn bộ dự án gồm 2104 căn hộ nằm trong tổng thế  khu dân cư EHome 4 Bắc Sài Gòn rộng 12,9 hecta với đầy đủ các tiện ích: hồ bơi, công viên, câu lạc bộ cộng đồng…ngay trong nội khu. Bên ngoài dự án, trong khoảng cách từ 5-10 phút có thể tiếp cận đầy đủ các dịch vụ xã hội như bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế Miền Đông, trường quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, chợ Thủ Đức, siêu thị, trường học, công viên…chưa kể các dịch vụ cộng thêm của chủ đầu tư dành cho dự án như: xe đưa đón dân cư, thẻ EHome citizen…

 Trong tương lai, giá trị của dự án sẽ ngày càng gia tăng bởi những công trình cơ sở hạ tầng đã và đang liên tục được hoàn chỉnh và đưa vào sử dụng như: đại lộ Bình Lợi-Tân Sơn Nhất, quốc lộ 13 trên không,  tuyến tàu điện ngầm Hiệp Bình Phước…

Căn hộ 450 triệu sắp gây

Ông Nguyễn Vĩnh Trân – Phó Tổng Giám đốc Công ty CPĐT Nam Long  cho biết “ Dự án căn hộ EHome 4 hoàn toàn đáp ứng tiêu chí của Nghị quyết 02 và Thông tư 11 của Chính phủ với gói hỗ trợ 30.000 tỷ. Bên cạnh việc hưởng ứng chương trình nhà ở của Chính phủ, chúng tôi đã kết hợp cùng VPBank tạo điều kiện tối ưu về tài chính để hỗ trợ và mở rộng hơn đối tượng khách hàng của mình là các cấp quản lý trẻ, các chuyên viên, cán bộ văn phòng và công nhân lành nghề trong hơn 10 khu công nghiệp xung quanh dự án. Với căn hộ có mức giá cạnh tranh như EHome 4, không hạn chế về đối tượng và chính sách hỗ trợ tài chính tốt, tôi tin rằng sẽ có rất nhiều người có cơ hội để sở hữu cho mình một mái ấm đúng nghĩa”.

Ông Võ Tấn Huỳnh – Giám đốc Chi nhánh VPBank TPHCM cho biết: “EHome 4 là một sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu của thị trường. Chúng tôi rất tin tưởng khi hợp tác với Nam Long kể từ việc tài trợ vốn phát triển dự án đến các gói hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua nhà. Nam Long và VP Bank đã cam kết đưa ra những giải pháp tài chính tối ưu với lãi suất ổn định 2 năm đầu khoảng từ 6-8% và sau đó sẽ áp dụng mức lãi suất phổ thông cho khách hàng mua sản phẩm. Việc hợp tác này nằm trong chủ trương triển khai các chương trình hỗ trợ khách hàng của VPBank với mong muốn góp phần hiện thực hóa và đáp ứng nhu cầu về nhà ở của khách hàng, đồng thời thực hiện cam kết luôn lấy khách hàng là trọng tâm của VPBank”.

Căn hộ 450 triệu sắp gây

Với sự hỗ trợ của ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank các chính sách bán hàng ổn định lãi suất đột phá, sự cam kết giao nhà đúng hạn của chủ đầu tư được kiểm chứng qua các đợt bàn giao sản phẩm Ehome 1,2,3 và đặc biệt là các tiêu chuẩn chất lượng giá trị của dòng sản phẩm EHome,… sản phẩm căn hộ EHome 4 hứa hẹn sẽ trở thành một “điểm sáng” của thị trường trong thời gian tới.

Dự án sẽ được mở bán đợt 1 với 322 căn vào đầu tháng 8/2013. Một số sàn phân phối đại diện bao gồm: SGD BĐS Nam Long, SGD BĐS ACB, SGD BĐS Danh Khôi Á Châu…

Quý độc giả có thể đăng ký tham quan nhà mẫu và tìm hiểu dự án này tại:

Sàn Giao Dịch BĐS Nam Long: 0933 867 771 – 0902 900 489 – (84-8) 3773 0672

 

 

(Nguồn: Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long )

 

 

{fcomment}