Cách đăng ký và sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp Augges

ngày 13/10/2022

Ứng dụng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của đa dạng loại hình kinh doanh, quy mô doanh nghiệp, phần mềm quản trị doanh nghiệp Augges là bạn đồng hành tin cậy của hàng nghìn khách hàng hiện nay. Song làm thế nào để đăng ký sử dụng phần mềm này dễ dàng nhất?

Giới thiệu về phần mềm quản trị doanh nghiệp Augges

Phần mềm quản trị doanh nghiệp Augges được lập trình bởi Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC với rất nhiều tính năng ưu việt giúp doanh nghiệp khắc phục những hạn chế của các phương thức quản lý truyền thống. Đây được xem là giải pháp hỗ trợ hữu hiệu cho các hoạt động kế toán, tài chính, quản lý sản xuất kinh doanh trong quá trình vận hành của doanh nghiệp. 

Cách đăng ký và sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp Augges

Với kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng thương hiệu và phát triển phần mềm, ABC đã chắt lọc những hiểu biết tường tận nhất, những phương án hiệu quả nhất để tạo nên một phần mềm quản trị doanh nghiệp Augges đáng tin cậy nhất cho khách hàng. 

Công cụ này cũng có khả năng ứng dụng cao trong hầu hết các lĩnh vực và mọi mô hình doanh nghiệp hiện có, từ các cá nhân đến đơn vị nhỏ lẻ, từ các chi nhánh cho đến các tập đoàn lớn trên thị trường.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm Augges

Nhờ áp dụng ngôn ngữ lập trình tốt nhất, hệ xử lý hiện đại nhất, phần mềm Augges cho phép người dùng làm việc và lưu trữ một khối dữ liệu khổng lồ nhưng đảm bảo tính nhất quán và chính xác cao. 

Bên cạnh đó, công cụ này cũng hỗ trợ sắp xếp, tổng hợp các công việc trong hoạt động kinh doanh một cách khoa học, thông tin kết nối chặt chẽ giúp người quản lý bao quát tình hình thực tế. Từ đó, có thể đưa ra những đánh giá, so sánh, đặc biệt là kịp thời đưa ra phương án điều chỉnh nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Cách đăng ký và sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp Augges

Với việc sử dụng phần mềm Augges vào thực hiện các nghiệp vụ kế toán, tài chính, quản lý từ cơ bản đến chuyên sâu, doanh nghiệp sẽ sử dụng các nguồn nhân lực một cách chất lượng hơn, thông qua đó sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và nhiều khoản chi phí khác.

Ngoài ra, khi mọi công việc được tự động hóa thì nhân viên sẽ đạt được hiệu suất cao hơn, các vấn đề, khó khăn được xử lý nhanh và dễ dàng hơn. Điều này góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là năng lực cạnh tranh giữa các đối thủ trong ngành. 

Hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng phần mềm Augges đơn giản cho khách hàng

Hiện tại, phần mềm Augges có thể linh hoạt ứng dụng cho rất nhiều loại hình kinh doanh. Có thể kể đến 9 sản phẩm chính là:

  • Phần mềm Quản lý doanh nghiệp sản xuất 
  • Phần mềm Quản lý siêu thị, cửa hàng bán lẻ
  • Phần mềm Quản trị xây dựng
  • Phần mềm Quản trị dịch vụ – thương mại
  • Phần mềm Quản lý vận tải
  • Phần mềm Quản lý trường học
  • Phần mềm Quản lý xuất khẩu lao động
  • Phần mềm Quản lý cửa hàng vàng bạc
  • Phần mềm Quản lý tòa nhà cho thuê

Hiện tại, nhiều khách hàng của ABC ở những lĩnh vực khác nhau đã rất thành công trong việc phát triển hoạt động kinh doanh nhờ sử dụng phần mềm Augges hiệu quả. 

Cách đăng ký và sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp Augges

Với mỗi lĩnh vực các tính năng được tích hợp trong công cụ Augges sẽ có những điểm khác biệt và chuyên sâu riêng để phù hợp với quá trình vận hành của từng nhu cầu. Đây cũng là cách ABC mang lại những thế mạnh riêng cho mỗi một đối tác, đảm bảo việc sử dụng phần mềm được thuận tiện nhất trong bộ máy của doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết và cụ thể hơn về cách đăng ký, tư vấn đặt mua, dùng thử miễn phí hay hướng dẫn sử dụng phần mềm Augges Quý khách hàng có thể liên hệ với ABC qua nhiều kênh thông tin khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Để dùng thử miễn phí, Quý khách vui lòng đăng ký trực tiếp tại: https://www.augges.com.vn/tai-phan-mem
  • Gửi thông tin tư vấn qua Email của Augges tại: info.augges@gmail.com
  • Chat trực tiếp với chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng của ABC tại website chính thức: www.augges.com.vn
  • Inbox cho Augges tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/phanmemaugges

Ngoài ra, nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến phần mềm kế Augges cần được giải đáp trong thời gian sớm nhất, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng (024) 376.17109 – (024) 376.17097! ABC luôn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ kịp thời và hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC

Địa chỉ:  P304 E2, khu 7.2Ha Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: (024) 376.17109 – (024) 376.17097

Email: info.augges@gmail.com

Fanpage: Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp Augges

Website: augges.com.vn