Cách chọn lựa camera chống trộm xem từ xa

ngày 17/10/2017

Để quản lý nhân viên đồng thời phòng chống mất cắp, camera chống trộm xem từ xa đã được nhiều cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp sử dụng như một giải pháp tối ưu. Tuy nhiên chọn sản phẩm như thế nào để mang lại hiệu quả cao lại là bài toán cần một đơn vị chuyên gia thực hiện.

Camera chống trộm xem từ xa là gì?

Camera chống trộm xem từ xa là loại camera giám sát được kết nối internet để người sử dụng có thể xem được hình ảnh qua camera mà không cần có mặt tại vị trí lắp camera giám sát hay vị trí đặt đầu ghi hình và màn hình hiển thị, người dùng có thể xem hình ảnh bất cứ khi nào qua thiết bị được kết nối internet như smartphone, ipad hoặc máy tính laptop.

Camera chống trộm có rất nhiều mẫu mã, chức năng đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Có những loại camera đơn chỉ tập trung ghi hình những sự việc đã xảy ra, nhưng có những loại chức năng cao hơn phát hiện người đột nhập ngay lập tức ghi lại đoạn hình ảnh đột nhập đó gửi tin nhắn đến điện thoại của người dùng để người dùng có biện pháp xử lý ngày tức thời. Để việc lắp camera chống trộm xem từ xa đạt hiệu quả cao, người dùng cần lựa chọn đơn vị tư vấn uy tín hoặc tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Camera chống trộm xem từ xa cho gia đình, cửa hàng

Đối với các hộ gia đình hay các cửa hàng nhỏ, ban đầu có thể xác định được không gian ở những địa điểm này không quá rộng, vậy nên không cần thiết dùng đến những loại camera có tầm nhìn xa, bao quát rộng. Thứ hai, với không gian trong nhà và trong các cửa hàng không chịu tác động mạnh của nắng, mưa, thời tiết nên không cần sử dụng đến những camera có chức năng chống nước, chịu nhiệt độ cao.

Người dùng có thể lựa chọn camera giám sát không dây wifi IP với chức năng quay quét nhìn toàn cảnh 360 độ, ngoài ra còn có thể thu và phát âm thanh, truyền tín hiệu theo ý của người dùng, nó còn có thể phát ra âm thanh cảnh báo khi găp chuyển động. Với sản phẩm này, người dùng có thể đồng thời quan sát được hình ảnh và thu nhận được cả âm thanh. Nhưng nhược điểm của loại này là tính ổn định không cao vì camera hoạt động phụ thuộc vào hệ thống wifi, khi wifi không ổn định dẫn đến camera cũng không ghi hình ổn định được.

Hoặc người dùng cũng có thể lựa chọn hệ thống ổn định lâu dài hơn đó là hệ thống camera có dây đồng trục của Dahua, hệ thống này hoạt động có đầu ghi, ghi hình ổn định, độ nét cao. Với không gian không quá rộng như nhà riêng hay cửa hàng có thể sử dụng hệ thống camera Dahua 1.0 hoặc 2.0 để đảm bảo quan sát được toàn cảnh, rõ nét tài sản và các thiết bị.

Camera chống trộm xem từ xa đồng thời có thể quản lý nhân viên mọi lúc, mọi nơi

Với không gian bên trong mỗi gia đình hay tại showorom, cửa hàng, camera chống trộm xem từ xa có thể lựa chọn loại camera 360. Loại camera này có kích thước nhỏ gọn và không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của không gian. Chủ nhà, cửa hàng có thể quan sát được toàn cảnh 360 độ được, góc nhìn bao quát nhất để quan sát được thái độ, sự trung thực của người bán hàng, nhân viên, người giúp việc thông qua hình ảnh thu nhận được 24/24.

Camera chống trộm xem từ xa tại nhà xưởng, ngoài trời

Đặc điểm của môi trường tại nhà xưởng, ngoài trời khá khắc nghiệt do chịu tác động của nắng, mưa, gió bão, nhiệt độ của máy móc sản xuất trong xưởng. Vậy nên, người dùng cần chọn loại camera có khả năng chống chọi với thời tiết, nhiệt độ để cung cấp được hình ảnh rõ nét ngay cả khi thiếu ánh sáng.

Thông thường, camera có khả năng chống nước, độ nét cao, khả năng zoom tốt để đọc được biển số xe, nhận dạng khuôn mặt như hệ thống Dahua 2.0 hoặc 3.0 là lựa chọn phù hợp hơn cả để lắp đặt ngoài trời, nhà xưởng. Còn nếu dùng để quan sát không gian rộng lớn hơn như cả công trường xây dựng thì nên sử dụng các loại camera có độ phân giải cao hơn, chuyên dụng để lắp ở công trường.

Lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt camera chống trộm từ xa uy tín, chất lượng

Thay vì không có chuyên môn phải tự lựa chọn camera và nhờ một đơn vị khác thi công, lắp đặt, người dùng nên chọn đơn vị uy tín, giỏi chuyên môn chuyên cung cấp camera giám sát đồng thời lắp đặt thi công để tối ưu chi phí và yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Là đơn vị tư vấn, lắp đặt hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực camera giám sát, thiết bị văn phòng, công ty TNHH THC Hà Nội là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, các hộ gia đình trên cả nước. Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm có độ bền cao, chất lượng ổn định, THC Hà Nội là chuyên gia tư vấn giúp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, hộ gia đình.

THC Hà Nội sử dụng các sản phẩm có chất lượng cao đảm bảo uy tín sau lắp đặt

Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn, thực tế lắp đặt, quan sát, THC Hà Nội có thể tiết kiệm hàng chục triệu đồng tới cả trăm triệu đồng cho khách hàng nhờ việc bố trí camera khoa học, lựa chọn chủng loại camera phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Để đảm bảo chất lượng camera giám sát, thiết bị văn phòng, THC Hà Nội chỉ lựa chọn những thương hiệu hàng đầu hiện nay như: Dahua, Hikvision, Panasonic, Dell, Apple, Canon, HP, Brother...

Hơn nữa, THC Hà Nội cũng sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đảm bảo lắp đặt đúng quy cách, tiêu chuẩn mang lại chất lượng tốt chất cho khách hàng. Đội ngũ này cũng sẽ đồng hành cùng quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ để bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa khi cần.

Mọi thông tin phản hồi về sản phẩm, dịch vụ được tiếp nhận 24/24 bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera chống trộm xem từ xa hãy liên hệ ngay với THC Hà Nội để được tư vấn miễn phí, báo giá hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH THC HÀ NỘI

Trụ sở chính: Phố Yên, Xã Tiền Phong, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024.3818.5873

Chi nhánh 2: Phòng 5A, Tòa B Mediamart, 18 Phạm Hùng, Cầu giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02473059988

Email: tuanhungcomputer@gmail.com

Website: http://thchanoi.com/