Các mẫu Galaxy S23 bị rò rỉ hình ảnh thực tế

ngày 19/12/2022

Vẫn còn hơn 2 tháng nữa dòng máy Galaxy S23 mới được Samsung cho ra mắt. Mặc dù vậy, toàn bộ hình ảnh thực tế của dòng điện thoại này đã bị rò rỉ.

Ảnh: Sam Mobile

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc - Samsung hiện đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt dòng Galaxy S23 vào đầu tháng 2 năm 2023. Tính đến hiện tại, đã có khá nhiều tin đồn về dòng sản phẩm này bị rò rỉ, giúp chúng ta phần nào hình dung được những thiết bị sắp tới trông sẽ như thế nào. Mặc dù thiết kế của Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra đã được hé lộ thông qua loạt ảnh render rõ nét, nhưng bây giờ, những hình ảnh thực tế mô hình của chúng đã lần đầu được công bố.

Thông qua loạt ảnh mới, có thể thấy Samsung đang dần loại bỏ thiết kế cụm máy ảnh phía sau của Galaxy S23 và Galaxy S23+. Chúng ta cũng có thể thấy thiết kế này trên nhiều thiết bị Galaxy khác, bao gồm cả những mẫu điện thoại giá rẻ như Galaxy A32 ra mắt hồi năm ngoái hay mới đây nhất là Galaxy A04s. Nhiều người dùng có thể sẽ không hài lòng về sự thay đổi này trên dòng Galaxy S23 bởi cụm camera được tách biệt giữa các cảm biến sẽ khiến cho thiết kế tổng thể của máy trông kém cao cấp hơn so với những người tiền nhiệm.

Ảnh: Sam Mobile

Ảnh: Sam Mobile

Trong khi đó, Galaxy S23 Ultra trông khá giống với Galaxy S22 Ultra. Tuy nhiên, hình ảnh thực tế này hơi khác một chút so với thiết kế mà người dùng đã thấy ở phiên bản render trước đó. Theo đó, thiết bị thực tế sẽ được trang bị khe cắm thẻ SIM ở bên cạnh thay vì ở dưới của máy như trước. Tuy nhiên, vẫn không có gì là chắc chắn cho đến khi chiếc điện thoại này được ra mắt chính thức.

Ảnh: Sam Mobile

Tất cả mọi nghi vấn sẽ được giải đáp trong thời gian tới, khi năm 2023 đang đến gần. Chắc chắn sẽ có nhiều thông tin với độ chính xác cao hơn bị rò rỉ khi đã sắp tới thời điểm ra mắt của dòng Galaxy S23. Được biết, sau khi ra mắt vào nửa đầu tháng 2, loạt sản phẩm này sẽ chính thức lên kệ vào ngày 17 tháng 2 năm sau.

Nguồn: viettimes.vn