Bugatti Veyron và Corvette C7 Stingray tham gia Transformers 4

ngày 01/06/2013

 Hãng phim Paramount Pictures tiết lộ rằng phần 4 của sê-ri phim Robot đại chiến (Transformers) sẽ có hai “nhân vật” mới là siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse và Chevrolet Corvette Stingray C7.

 

Phần 4 của sê-ri phim Robot đại chiến (Transformers) đã bắt đầu được bấm máy ở Thung lũng Monument giáp ranh bang ArizonaUtah của Mỹ.

 

Những hình ảnh chụp trên phim trường cho thấy có hai siêu xe đình đám bậc nhất hiện nay là Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse và Chevrolet Corvette Stingray C7 sẽ tham gia phần 4 này.

 

Theo đó, xe C7 xuất hiện trong màu xanh lá nhạt, còn Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse màu đen pha xanh da trời.

 

Chevrolet C7 Corvette Stingray là mẫu xe thay thế C6, đã trình làng hồi tháng 1 năm nay tại Triển lãm ôtô Detroit.

 

Xe Chevrolet C7 Corvette Stingray sử dụng động cơ V8 LT1 của GM, cho công suất cực đại 450 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong chưa đến 4 giây.

 

Corvette C7 Stingray
Corvette C7 Stingray
 
Chiếc xe đại diện cho nhân vật Optimus

Chiếc xe đại diện cho nhân vật Optimus

 
Xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse

Xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse

 

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse là phiên bản đặc biệt của siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport, sử dụng động cơ W16 8.0L công suất 1.200 mã lực và mô-men xoắn 1.500 Nm tại 3.000 - 5.000 vòng/phút. Công suất của động cơ 16 xy-lanh của chiếc siêu xe mui trần tăng lên là nhờ 4 bộ làm mát khí nạp và tăng áp cỡ lớn.

 

Với tốc độ đạt 408,84 km/h, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse đã giành danh hiệu “Xe mui trần nhanh nhất thế giới” vào đầu tháng 4 vừa qua. Thành tích này được đo và xác nhận bởi Hiệp hội chứng nhận và thanh tra kỹ thuật Đức (TUV).

 

Nhật Minh

Theo GTSpirit

 

 

 

 

 

{fcomment}