Bức tượng Bác Hồ ngồi đọc báo nhân dân xã luận mang ý nghĩa sâu sắc

ngày 18/05/2018

Bức tượng Bác Hồ ngồi đọc báo nhân dân xã luận không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam. Đó là vật phẩm mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và luôn được mọi người trân trọng.

Tượng Bác Hồ ngồi đọc báo Nhân dân – Biểu tượng tri thức cho thế hệ trẻ Việt Nam

Bác Hồ là người rất say mê đọc sách, báo. Bằng con đường tự học tập và tự nghiên cứu kiên trì của mình, Bác đã có được trình độ học vấn uyên bác, thông thạo nhiều thứ tiếng, có tầm hiểu biết sâu rộng ở nhiều lĩnh vực.

Tượng Bác Hồ đọc báo Nhân dân xã luận là biểu tượng của tri thức

Tượng Bác Hồ đọc báo Nhân dân xã luận là biểu tượng của tri thức

Với Bác, việc đọc sách, báo đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống hằng ngày. Những đồng chí từng có khoảng thời gian được làm việc với Bác đều nhận xét rằng Bác Hồ rất ham đọc sách, báo ở cả trong nước và quốc tế, khi công việc đã xong mà chưa đến giờ ngủ, Bác lại tiếp tục đọc.

Tượng Bác Hồ ngồi đọc báo Nhân dân xã luận chính là một biểu tượng tri thức cho thế hệ trẻ Việt Nam, nhắc nhở mỗi người phải chăm chỉ đọc, chăm chỉ học để có kiến thức giúp ích nước nhà. Đặc biệt, trong thời kỳ hội nhập như hiện nay, bức tượng này càng có ý nghĩa hơn bởi nếu muốn quảng bá tinh hoa văn hóa Việt đến với bạn bè Quốc tế thì mỗi người cần phải có kiến thức đọc hiểu sâu rộng.

Bức tượng Bác Hồ ngồi đọc báo Nhân dân thể hiện lòng biết ơn của nhân dân Việt Nam với Người

Nhân dân ta từ xưa đến nay luôn có truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, bởi vậy, ý nghĩa bức tượng Bác Hồ ngồi đọc báo Nhân dân xã luận không chỉ là biểu tượng tri thức mà thông qua đó những người nghệ nhân đã gửi gắm tình yêu và lòng biết ơn của người dân Việt Nam đối với Bác.

Nhân dân Việt Nam thể hiện sự kính trọng qua bức tượng Bác Hồ đọc báo Nhân dân xã luận

Nhân dân Việt Nam thể hiện sự kính trọng qua bức tượng Bác Hồ đọc báo Nhân dân xã luận

Chủ tịch Hồ Chí Minh là vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, công lao to lớn của Người đều được mỗi người dân Việt Nam khắc ghi. Vì lẽ đó, tượng đồng Bác Hồ ngồi đọc báo Nhân dân xã luận thường được sử dụng trong các cơ quan, phòng khách hay trong ngôi nhà của mình để thể hiện sự kính trọng. Và đặc biệt, tượng Bác Hồ còn được dùng làm quà tặng cho các đối tác nước bạn trong các cuộc viếng thăm của họ. Bức tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh ngồi đọc báo cũng chính là bức tượng Bác Hồ đầu tiên được đặt tại Nhật Bản.

Mua bức tượng Bác Hồ ngồi đọc báo nhân dân xã luận ở đâu?

Đồng Tâm Phát là một trong những cơ sở sản xuất bức tượng Bác Hồ ngồi đọc báo Nhân dân xã luận. Với kinh nghiệm hơn 17 năm trong nghề sản xuất đồ đồng, các sản phẩm đồ đồng Tâm Phát luôn có chất lượng cao, tinh xảo. Bởi vậy, đồng Tâm Phát là địa chỉ uy tín dành cho các khách hàng muốn mua đồ đồng.

Bức tượng Bác Hồ ngồi đọc báo được những người nghệ nhân tại Đồng mỹ nghệ Tâm Phát đúc thủ công bằng đồng nguyên chất và mạ vàng 9999. Bức tượng được đúc nguyên khối với những đường nét chạm khắc tinh xảo.

Bức tượng Bác Hồ ngồi đọc báo Nhân dân xã luận tại đồng Tâm Phát có thiết kế tinh xảo

Bức tượng Bác Hồ ngồi đọc báo Nhân dân xã luận tại đồng Tâm Phát có thiết kế tinh xảo

Bên cạnh tượng Bác Hồ ngồi đọc báo, đồng Tâm Phát còn tạo ra nhiều sản phẩm với hình dáng và kích thước khác nhau như tượng đồng Bác Hồ vẫy tay chào, tượng đồng Bác Hồ bán thân,…

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ đồng, Đồng mỹ nghệ Tâm Phát cho ra đời những sản phẩm tượng đồng Bác Hồ cao cấp trên thị trường và luôn là điểm đến tin cậy của mọi khách hàng.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm bức tượng Bác Hồ ngồi đọc báo cũng như các sản phẩm đồ đồng khác, mời quý khách liên hệ theo địa chỉ:

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát – Tinh hoa Văn hóa Việt!

Hotline (24/7): 0965.227.999 – 04.39.460.999

Email: dodongtamphat@gmail.com

Trụ sở công ty: số 18 đường 57A thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Xưởng sản xuất: Thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Xưởng mạ vàng, thiếp vàng: Xóm 5 trại B thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định