Quà tặng heo vàng 2019 - món quà may mắn, tài lộc cho mọi người

ngày 14/12/2018

Quà tặng heo vàng – là món quà đầy ý nghĩa và sang trọng để tặng sếp, bạn bè, người thân trong mỗi dịp lễ tết. Năm 2019 – năm Kỷ Hợi là năm cuối của chu kì 12 con giáp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều món đồ làm quà tặng đa dạng, nhưng quà tặng heo vàng 2019 có lẽ là món quà ý nghĩa hơn cả, bởi không chỉ đẹp về mặt trang trí, bày biện, mà còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thuỷ.

Heo vàng 2019 – món quà mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ

Heo thường có hình dáng tròn trịa, béo tốt nên tượng trưng cho phúc khí, tài lộc dồi dào. Bài trí tượng heo phong thuỷ trong nhà sẽ khiến gia chủ luôn ấm no, hạnh phúc. Trong ngũ hành, heo thuộc âm tính nên rất phù hợp là quà tặng trong các dịp tân gia, khai trương cửa hàng, doanh nghiệp hay làm quà mừng thọ. Ngày xưa trong dịp hỷ sự, gia chủ thường cho quay một chú heo lớn dâng lên thần linh, hay kính tặng cha mẹ trong lễ thượng thọ.

Heo thường có hình dáng tròn trịa, béo tốt nên tượng trưng cho phúc khí, tài lộc dồi dào

Trong 12 con giáp, heo là loài vật có cuộc sống an nhàn nhất, chỉ ăn no tắm mát rồi nằm ngủ. Tượng Heo phong thuỷ mạ vàng có ý nghĩa cầu chúc cuộc sống an nhiên, tự tại, không phải lo nghĩ phiền muộn. Trưng bày tượng heo trong gia đình còn giúp gia tăng và tích luỹ của cải, mọi người thường có thói quen bỏ tiền tiết kiệm vào con heo, đó cũng một phần là ý nghĩa phong thuỷ này.

Heo còn tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, bài trí tượng heo mạ vàng trong nhà sẽ giúp gia chủ có còn đàn cháu đống, hạnh phúc trọn vẹn. Cũng vì thế nên thường được dùng làm quà tặng heo vàng cho người bạn đời hay làm quà cưới với hàm ý cầu chúc cho gia đình sớm có thêm thành viên mới.

Cách bài trí tượng heo vàng đem lại tài lộc, may mắn cho gia chủ

Trưng bày tượng heo vàng cực kỳ thích hợp với những người tuổi Hợi. Việc trưng bày sản phẩm heo vàng hợp phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân của loài linh vật này phát huy tốt hơn những điểm mạnh của mình. Ngoài những người tuổi Hợi ra thì những người thuộc các tuổi Mão, Mùi sử dụng biểu tượng lợn phong thủy cũng rất tốt, đem lại nhiều may mắn, những thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Tượng heo bằng đồng mang nhiều ý nghĩa tốt lành và may mắn tới cho chủ nhân, tuy nhiên để phát huy hiệu quả phong thủy tốt nhất nên bài trí tượng heo vàng này theo những vị trí sau:

– Đặt tượng heo vàng ở gần nguồn nước như bể cá, hồ nước (hành thủy) để cân bằng năng lượng và phong thủy trong gia đình.

– Đặt tượng heo vàng ở hướng Đông Nam bởi đây là hướng Tài Lộc để hút được nhiều tài lộc, tiền bạc, sự giàu có cũng như vận may cho gia đình.

– Đặt tượng heo vàng ở hướng Tây Bắc giúp các mối quan hệ trở nên thuận lợi.

– Đặt tượng heo phong thủy ở trên két bạc để giữ tiền, cũng như có nhiều tiền hơn.

– Đặt ở văn phòng, trên bàn làm việc để thành công trong công việc và được đền đáp xứng đáng với sự nỗ lực.

– Đặt một đôi tượng heo ở cạnh giường để gia đình mau chóng có thêm thành viên mới.

– Đặt tượng heo cùng với thuyền tài lộc và bình tài lộc sẽ hỗ trợ cho nhau hút được nhiều tiền của hơn, tạo ra một nguồn lợi khổng lồ cho bạn cũng như gia đình bạn.

– Đặt tượng ở hướng Nam Tây Nam hoặc hướng Đông đặc biệt tốt với những người tuổi Hợi giúp nhân lên cơ hội thành công và may mắn.

Tượng heo bằng đồng mang nhiều ý nghĩa tốt lành và may mắn tới cho chủ nhân

Mua linh vật heo vàng ở đâu bền đẹp, đảm bảo chất lượng ?

Heo vàng là vật phẩm linh thiêng vì vậy tượng con giáp này không chỉ cần có tính thẩm mỹ cao mà còn phải đảm bảo độ bền theo năm tháng. Muốn vậy, trước tiên việc lựa chọn địa chỉ mua heo vàng cần phải được tham khảo kĩ càng. Thông thường, những đơn vị có tuổi đời lâu năm, xuất phát từ các làng nghề truyền thống bao giờ cũng cung cấp các sản phẩm chất lượng và uy tín. Đồ đồng Dương Quang Hà là cơ sở đúc đồng thuộc làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, đến nay đồ đồng Dương Quang Hà đã trở thành đơn vị đúc đồng lớn mạnh, tạo được tiếng vang cả ở trong và ngoài nước.

Những sản phẩm tại đồng mỹ nghệ Dương Quang Hà luôn đảm bảo về chất lượng, độ tinh xảo, sắc nét bởi được làm từ những đôi bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân đúc đồng nổi tiếng.

Với phương châm chính là “sản phẩm đồng mà chúng tôi không có là những sản phẩm mà bạn không cần”, người tiêu dùng có thể thấy ở đồ đồng Dương Quang Hà mọi sản phẩm từ chất liệu đồng cao cấp, đặc biệt là tượng con giáp.

Heo vàng là vật phẩm linh thiêng vì vậy tượng con giáp này không chỉ cần có tính thẩm mỹ cao mà còn phải đảm bảo độ bền theo năm tháng

Mọi chi tiết về sản phẩm tượng heo vàng của Dương Quang Hà, Quý khách xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ

Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: 845 Đường Giải Phóng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Liên hệ: 098 97 88888 / 0988 927 777
Hotline: 0988 927 777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: https://dodongquangha.com