Biến không gian sống chật hẹp trở nên rộng rãi với giải pháp nâng sàn chung cư

ngày 24/09/2020

Một trong những nhược điểm lớn nhất của các căn chung cư diện tích nhỏ chính là không gian sống bó hẹp và tù túng. Giải pháp nâng sàn giúp mở rộng không gian sống chính là lựa chọn đúng đắn dành cho chủ nhân các căn hộ này.

Giải pháp nâng sàn là gì?

Giải pháp nâng sàn có thể hiểu đơn giản là tạo ra một mặt sàn gỗ cao hơn so với sàn chung cư khoảng 30 - 40 cm. Bên trong sàn gỗ là một không gian rỗng, được phân chia thành nhiều ngăn khác nhau dùng để chứa các đồ đạc khi không dùng tới.

giải pháp nâng sàn

Giải pháp nâng sàn mở rộng không gian cho phòng ngủ nhỏ hẹp

Đây là thiết kế nội thất thông minh, tích hợp công năng 3 trong 1 của ba sản phẩm gồm giường - tủ - kho chứa đồ. Mặt sàn nâng có thể trực tiếp trải đệm lên nằm ngủ, công năng tương tự một chiếc giường. Đối với phòng ngủ nhỏ, giường là nội thất chiếm nhiều diện tích không gian nhất. Giải pháp nâng sàn thay thế chiếc giường cồng kềnh, giúp không gian phòng ngủ trở nên rộng hơn.

Bên trong sàn được chia thành các ngăn rỗng, công năng tương tự như một chiếc tủ âm. Sử dụng giải pháp nâng sàn, bạn có thêm một chiếc tủ để sử dụng mà không làm tốn diện tích của phòng ngủ. Bạn cũng có thể dùng chiếc tủ âm này như một nhà kho mini để chứa các đồ đạc không dùng tới, vô cùng gọn gàng và tiện lợi.

Vì sao giải pháp nâng sàn thích hợp cho các căn hộ chung cư?

Đối với các căn hộ chung cư, đặc biệt là căn hộ diện tích dưới 60 m2, các phòng ngủ thường rất nhỏ hẹp. Việc bố trí nội thất sao cho hợp lý, tạo không gian thoáng đãng không hề đơn giản. Những nội thất cơ bản như giường, tủ… thường chiếm hết không gian khiến căn phòng trở nên bí bách, lối đi chật hẹp khiến người sử dụng cảm thấy bất tiện.

giải pháp nâng sàn

Nâng sàn phù hợp cho các căn hộ chung cư diện tích nhỏ

Để khắc phục nhược điểm này, giải pháp nâng sàn ra đời giúp mở rộng không gian bên trong phòng ngủ cho các căn hộ chung cư. Với mặt sàn được nâng lên cao từ 30 - 40 cm, gia chủ có được một chiếc giường và một chiếc tủ âm sàn đa công năng tiện dụng.

Nâng sàn phù hợp cho các căn hộ chung cư, tiếp theo mới đến nhà đất. Bởi chung cư được xây dựng trên các tầng cao, độ ẩm thấp, đảm bảo độ bền cho mặt sàn bằng gỗ. Đối với nhà đất, giải pháp nâng sàn có thể được thực hiện trên các tầng cao, bắt đầu từ tầng 2 trở lên.

Nội thất An Duy - Tư vấn giải pháp nâng sàn với sản phẩm tủ âm sàn

Nội thất An Duy là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất cho các căn hộ chung cư. Trong đó, An Duy cung cấp giải pháp nâng sàn cho các căn hộ diện tích nhỏ hẹp bằng sản phẩm tủ âm sàn. Sản phẩm này tích hợp công dụng 3 trong 1 của giường - tủ - kho chứa đồ, giúp mở rộng và tạo nên vẻ đẹp cho không gian phòng ngủ.

giải pháp nâng sàn

Sản phẩm tủ âm sàn của An Duy sau khi lắp đặt hoàn thiện

giải pháp nâng sàn

Kho chứa đồ mini ngay bên dưới "chiếc giường" của bạn

An Duy nhận lắp đặt tủ âm sàn tại Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng. Trước khi tiến hành lắp đặt, kiến trúc sư An Duy sẽ đến tận nơi khảo sát và tư vấn cho gia chủ những giải pháp phù hợp nhất, vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa tiết kiệm chi phí.

Nội thất An Duy cam kết:

- Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 10 triệu.

- Với các sản phẩm có sẵn, có thể giao hàng trong vòng 2 ngày kể từ ngày đặt hàng.

- Với các sản phẩm đặt hàng, giao sau 30 ngày kể từ ngày chốt phương án thiết kế.

- Bảo hành toàn bộ sản phẩm 1 năm với các lỗi về kỹ thuật.

Để được tư vấn chi tiết về giải pháp nâng sàn cũng như thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn, resort, spa..., khách hàng vui lòng liên hệ: 

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Website: anduyinterior.vn
Facebook: Nội Thất An Duy