Bị can 17 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch

ngày 05/07/2019

Đêm 4/7, hàng chục người nhà bị can Trần Văn Hiền (17 tuổi, trú phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), kéo đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, sau khi nghe tin thanh niên này trong tình trạng nguy kịch.

Ghi nhận của Zing.vn, tại Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, lực lượng công an cũng có mặt tại đây để đảm bảo an ninh trật tự. Một số người thân yêu cầu vào gặp Hiền nhưng đều bị từ chối.

Công an có mặt tại Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ảnh: Tiến Đạt.

Bố và mẹ Hiền sau khi được lực lượng chức năng cho vào trong xem con mình qua kính, rồi cũng bị yêu cầu ra ngoài. Họ bất ngờ vì Hiền từ trước đến nay không bị bệnh gì.

Ông Trần Văn Thêm (bố Hiền), cho biết hai ngày trước gia đình có đến Trại tạm giam Hòa Sơn để thăm vẫn thấy sức khỏe con bình thường. "Nay gia đình nhận được tin cháu bệnh nặng do tiểu đường. Một bác sĩ nói với tôi cháu bị nặng lắm, không cứu nổi", ông Thêm suy sụp kể.

Ngồi bệt dưới sàn nhà, bà Nguyễn Thị Thu Thảo (mẹ Hiền) khóc than vì quá sốc vì không rõ nguyên nhân gì mà con mình nguy kịch. Bà nói: "Tôi chỉ mong con được cứu sống. Nghe nói không cứu nổi”, bà Thảo khóc than.

Bà Nguyễn Thị Thu Thảo (mẹ Hiền) ngồi khóc dưới sàn nhà. Ảnh: Tiến Đạt.

Gia đình bà Thảo nhận được thông báo ngày 10/7 tòa án sẽ đưa Hiền ra xét xử. Bị can này bị Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng), khởi tố và bắt tạm giam tại Trại tạm giam Hòa Sơn ngày 25/3, về tội Cố ý gây thương tích.

Trao đổi với Zing.vn lúc 1h ngày 5/7, bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, cho biết bệnh nhân Trần Văn Hiền đang nguy kịch, rất nặng. Hỏi về bệnh lý của bệnh nhân, vị bác sĩ này từ chối cung cấp thông tin và cho biết giám đốc bệnh viện sẽ cung cấp thông tin sau.

Nguồn: Báo Zing