`Apple Trung Quốc` thắng lớn, Apple gặp hạn ngay đầu năm

ngày 06/01/2015

Mới bước sang đầu năm mới nhưng các hãng công nghệ đã rục rịch chuẩn bị cho những dự án dài hơi của mình.
 
Apple đối mặt với vụ kiện về dung lượng lưu trữ
 
Rất nhiều người dùng đã thực sự bức xúc khi những chiếc iPhone phiên bản 16 GB đắt tiền của họ thực tế chỉ có thể lưu trữ khoảng 12 - 13 GB dữ liệu.
Apple tiếp tục đối mặt với các vụ kiện
Apple tiếp tục đối mặt với các vụ kiện

 
Tòa án California đã nhận được đơn kiện từ nhóm người này và cho biết số tiền bồi thường đòi hỏi đối với gã khổng lồ công nghệ là 5 triệu USD.

Apple được cho là đã tận dụng sự chênh lệch giữa dung lượng quảng cáo và dung lượng sử dụng thực tế để khiến người dùng phải mua thêm dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ iCloud của họ.
 
Hiện tại, ``Táo khuyết" vẫn im lặng trước những cáo buộc trên.
Apple sắp ra mắt
Apple Watch sắp ra mắt
Tuy nhiên, đầu năm thường là khoảng thời gian mà Apple khá ``im hơi lặng tiếng``. Có lẽ năm nay họ sẽ tập trung nhiều hơn cho sản phẩm Apple Watch sắp ra mắt trong thời gian tới. Những mẫu thử dành cho mẫu đồng hồ thông minh rất có thể sẽ được giới thiệu trong hội chợ công nghệ năm nay.
 
Xiaomi tăng gấp đôi doanh thu, gấp ba doanh số
 
Khi Apple ``xịn`` đang liên tục gặp phải những vụ lùm xùm trong thời gian qua, ``Apple Trung Quốc" đang thắng lớn trên các thị trường của mình.
Xiaomi hiện đang là hãng điện thoại phát triển với tốc độ khủng khiếp
Xiaomi hiện đang là hãng điện thoại phát triển với tốc độ khủng khiếp
Công ty sản xuất điện thoại Trung Quốc hiện tại đang được định giá tới 45 tỷ USD, trong đó có 1,1 tỷ USD tiền góp vốn của các nhà đầu tư. Giá trị của Xiaomi lớn hơn nhiều hãng công nghệ của Mỹ. Mức 100 tỷ USD là mục tiêu hướng đến trong thời gian tới của hãng điện thoại non trẻ này.
 
Doanh số bán hàng của Xiaomi cũng thực sự ấn tượng trong năm 2014 và để hướng đến năm mới 2015, Xiaomi đề xuất doanh số hơn 100 triệu máy, theo Bloomberg.
 
Nokia ra mắt Nokia Lumia 735 tại Ireland

Camera trước 5 ``chấm`` là điểm nhấn đáng chú ý của sản phẩm mới này. Ngoài ra các thông số như màn hình 4,7 inch, độ phân giải 720 x 1280, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8 GB hay Chip 1,2 SnapDragon 400 đều không thực sự ấn tượng vào thời điểm này.
Chưa có quá nhiều sự thay đổi từ Lumia 735
Chưa có quá nhiều sự thay đổi từ Lumia 735
Chính vì thế, mục tiêu của Lumia 735 là trở thành một chiếc điện thoại "selfie" hàng đầu thế giới. Model này đã được giới thiệu tại Ireland với bản khóa mạng.
 
Acer tung combo sản phẩm mới chào đón CES

Ngay trước thềm hội chợ công nghệ CES 2015, Acer đã liên tục hâm nóng thị trường thế giới với hàng loạt những sản phẩm mới của mình gồm 2 máy tính xách tay Chromebook và màn hình 3D mới.
Chromebook 15 - sản phẩm mới từ Acer
Chromebook 15 - sản phẩm mới từ Acer
Mẫu laptop Chromebook 15 sắp được ra mắt của Acer có bàn di cảm ứng lớn nhất, cùng chip intel i3 và pin ``trâu`` 15 tiếng. Ngoài ra, mẫu Chromebook 13 trước đó cũng được nâng cấp với màn hình cảm ứng, sẽ bán ra vào cuối tháng 1/2015.

Theo VTC News