Ẩm thực Vân Hồ - Quán bia hơi Hà Nội chỉ đến một lần là gây thương nhớ

ngày 24/05/2019

Khi ta yêu một thứ gì đó, chắc chắn nó phải có lý do. Và khi thực khách lựa chọn một quán bia cũng vậy, nếu chỉ để giải khát thôi có lẽ là chưa đủ độ chín để “yêu say đắm". Vậy, vì sao quán bia hơi Hà Nội - Vân Hồ được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn?

Khuôn viên rộng rãi, thoáng mát ẩn trong lòng “phễu”

Điều ấn tượng đầu tiên phải kể đến đó là khuôn viên hình “phễu ngược” của bia Vân Hồ. Lối vào có phần nhỏ bé, khiêm tốn nhưng càng đi vào trong càng rộng, xe máy, ô tô để tràn ra sân vẫn không hết chỗ.

Nhà hàng thoáng mát, diện tích rộng khiến khách hàng cảm thấy cực kỳ thoải mái, không bị gò bó kiểu “lưng đập vào lưng”, cựa quậy cũng thấy mệt do diện tích quá nhỏ lại kê nhiều bàn ghế sát nhau.

quán bia Vân Hồ

Đồ ăn đa dạng, đầu bếp có hạng

Tại Ẩm thực Vân Hồ, gần như tất cả các món ăn đậm chất Việt đều sẵn sàng được góp mặt trên bàn của thực khách. Trên trời, dưới biển, chim, gà, cá, vịt, lươn, ếch, heo quay, cơm canh, mỳ xào…. món nào cũng có, già trẻ, trai gái đều có thể lựa chọn được những món mình yêu thích.

Thêm nữa, các đầu bếp tại quán bia Vân Hồ đều được lựa chọn kỹ lưỡng, có tay nghề cao và đòi hỏi sự tỉ mỉ, khắt khe trong chế biến. Yếu tố này đã đem đến sự hài lòng gần như tuyệt đối với mọi khách hàng đến và thưởng thức món ăn tại Vân Hồ.

Đồ ăn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Vấn đề lo ngại muôn thuở của những người Việt là vấn đề thực phẩm tại các nhà hàng, họ lo ngại về vấn đề vệ sinh, về mức độ an toàn của những thực phẩm đó có thực sự đảm bảo?

Quán bia hơi Hà Nội – Vân Hồ hiểu rằng chữ tín không phải được xây dựng bằng ngày một, ngày hai, hay chỉ từ một vài khách hàng, mà đó là cả một quá trình dài để xây đắp, nếu đã là nhà hàng phục vụ ăn uống, chắc chắn nguyên liệu để làm nên một món ăn phải là thứ nguyên liệu đã được làm sạch và an toàn, vì chỉ một sơ suất nhỏ cũng rất dễ gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín của nhà hàng.

Quán bia hơi Hà Nội

Nhân viên tận tình, chu đáo

Thái độ phục vụ rất quan trọng, vì thế quán bia hơi Hà Nội – Vân Hồ luôn chú trọng đến việc nhân viên phục vụ phải tôn trọng khách hàng, tận tình, chu đáo làm sao để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Đồ uống đa dạng, luôn tưng bừng trong mọi sự kiện

Quán bia đương nhiên phải có bia, từ bia hơi mát lạnh trong boong đến bia chai bật nắp cá tính. Bên cạnh đó, Ẩm thực Vân Hồ còn có thêm các loại rượu giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn đa dạng hơn cho cuộc vui tới bến.

Đặc biệt, vào mỗi dịp lễ tết, hoặc sự kiện của nhà hàng hoặc hoà chung không khí của đất nước như: sinh nhật nhà hàng, hoà cùng không khí bóng đá siêu tưng bừng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, dịp 30/4 – 1/5 …. nhà hàng đều có các chương trình khuyến mãi, tổ chức lắp đặt màn hình lớn, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà đem lại niềm vui nhân đôi cho khách hàng đến với Vân Hồ.

Quán bia hơi Hà Nội

Đó là những lý do khiến Ẩm thực Vân Hồ luôn ghi điểm tốt trong mắt khách hàng, nhắc ai đến một lần sẽ còn nhớ mãi. Hãy đến và trải nghiệm những điều thú vị cùng quán bia hơi Hà Nội – Vân Hồ bạn nhé!

Mọi chi tiết về dịch vụ cũng như đặt tiệc tại Ẩm thực Vân Hồ, quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa LưWebsite: http://amthucvanho.com.vn/