7 thói quen đáng học của các cô nàng thời trang

ngày 03/10/2016

Bạn có lẽ sẽ phải khâm phục cách mà các cô nàng sành thời trang đối đãi với từng loại áo quần có trong tủ của mình.

7 thói quen đáng học của các cô nàng thời trang - 1

Mặc đẹp là kết quả của rất nhiều thói quen chứ không phải sự ngẫu nhiên!

Vẻ ngoài sành điệu, hợp thời trang đôi khi không bỗng dưng mà có. Nó là kết quả của một loạt những thói quen mà những cô gái bình thường như chúng ta có khi phải học theo dài dài.

Dưới đây là danh sách những thói quen đáng học đấy, bạn đã sở hữu thói quen nào chưa?

1. Lên kế hoạch ăn mặc từ tối hôm trước

7 thói quen đáng học của các cô nàng thời trang - 2

Chẳng cần đến khi tắt chuông báo thức hay trong lúc vội vàng chuẩn bị bữa sáng, những cô nàng sành ăn vận sẽ chuẩn bị những gì mình cần mặc cho hôm nay từ tối hôm trước. Họ thậm chí lên danh sách cả đôi giày sẽ mang, kiểu túi sẽ xách và cả kiểu make up sẽ áp dụng. Thói quen này sẽ tránh cho họ khỏi việc bước ra phố với hàng cúc áo bị cài lệch, đầu tóc rối bù hay là son môi còn chưa được tô đều. Hình ảnh của họ chắc chắn sẽ được bảo toàn nhờ vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng, mà thực ra cũng không ngốn quá nhiều thời gian này.

2. Chọn đúng nội y

7 thói quen đáng học của các cô nàng thời trang - 3

Nội y là nguyên nhân khiến cho việc mặc xấu nằm trong tầm tay với các cô nàng không chú trọng tới vấn đề tưởng như rất nhỏ bé này. Các nàng thời trang thì khác, bộ cánh nào phải đi với kiểu nội y ấy và thậm chí đến cả một ngày chẳng phải đặc biệt cho lắm, như là thứ Hai, có khi cũng có cả bộ nội y dành riêng cho nó với dòng chữ “I love Monday”.

3. Thường xuyên cập nhật gu thời trang của phái đẹp trên thế giới

7 thói quen đáng học của các cô nàng thời trang - 4

Có chính kiến ăn mặc là một điều tốt, tuy nhiên, để dung hòa giữa một bên là cá tính, một bên là xu hướng thì việc cập nhật gu thời trang của phái đẹp trên khắp thế giới là điều mà các cô nàng mặc đẹp thường xuyên làm, thậm chí mỗi ngày, chứ chẳng phải đợi tới lúc giao mùa, hết tháng. Đó là lý do mà nhìn họ, ta có thể biết họ đang ở thời điểm nào trong năm nhưng dù một thời gian sau nhìn lại, vẫn chẳng bao giờ thấy lạc điệu, quê kệch.

4. Chỉ mặc những trang phục vừa và phù hợp

7 thói quen đáng học của các cô nàng thời trang - 5

Họ có thể ăn vận đơn giản, nhưng tuyệt nhiên không phải tiện gì mặc nấy hay chấp nhận mặc một chiếc váy quá khổ chỉ bởi nó đang là mốt và là cái cuối cùng trong cửa hàng thời trang nào đó. Họ quan niệm, một bộ cánh chỉ đẹp khi nó vừa vặn và hợp với bản thân mình, cố gắng chạy theo ai đó chỉ làm mọi thứ đổ sông đổ bể. Và quan niệm này chưa bao giờ sai cả!

5. Biết khi nào mang giày cao gót, khi nào mang giày bệt

7 thói quen đáng học của các cô nàng thời trang - 6

Nếu bạn cho rằng mặc đẹp và giày cao gót là hai yếu tố luôn song hành thì bạn đã nhầm rồi! Hãy nhìn các tín đồ mặc đẹp trên thế giới mà xem. Họ có lúc kêu sa, sang chảnh trong đôi giày cao tới mười mấy cm, song cũng có lúc lại nhẹ tênh, bình dị mà vẫn cực “chất” trong những đôi giày thể thao. Quan trọng là họ biết đâu là thời điểm và đâu là bộ cánh phù hợp với từng kiểu giày chứ không đóng khung bản thân mình với duy nhất một đôi giày nào đó.

6. Đối xử đúng cách với từng loại trang phục

7 thói quen đáng học của các cô nàng thời trang - 7

Bạn có lẽ sẽ phải khâm phục cách mà các cô nàng sành thời trang đối đãi với từng loại áo quần có trong tủ của mình. Và rồi đừng hỏi sao mà quần áo của họ luôn thẳng, luôn mới, luôn thơm phức như ngày đầu tiên mua về. Họ có bí quyết và bỏ công sức ra rất nhiều chứ chẳng phải ngẫu nhiên đâu!

7. Chọn đúng phụ kiện mới ra phố

7 thói quen đáng học của các cô nàng thời trang - 8

Cầu toàn đến từng chi tiết, cho dù đó chỉ là một đôi khuyên tai, chính là bí quyết giúp tạo nên vẻ ngoài không tì vết cho các quý cô sành mốt. Hoặc nếu không chọn được phụ kiện phù hợp, ưng ý, các cô ấy chẳng thà ăn vận đơn giản ra phố thay vì đeo tạm một thứ gì đó chẳng-liên-quan lên người!

Nguồn 24h