7 nguyên tắc giữ dáng đẹp mỹ miều của `nụ hồng Anh`

ngày 06/01/2016

Rosie Huntington chia sẻ với The Daily Mail 7 nguyên tắc trong việc giữ dáng của cô.

1. Cô thường xáo trộn các thói quen trong phòng gym

Rosie Huntington không mấy khi tuân thủ theo một chế độ tập nào cố định. Cô thích xáo trộn các bài tập và nhận được hiệu quả từ việc kết hợp các bài tập khác nhau. Người đẹp Anh quốc thường tập bài cường độ nặng với bài cường độ nhẹ, cô thích trộn Pilates với những bài tập nhảy vui nhộn.

7 nguyên tắc giữ dáng đẹp mỹ miều của `nụ hồng Anh` - 1

/upload/1-2016/images/2016-01-01/1451646061-untitled-1.jpg

7 nguyên tắc giữ dáng đẹp mỹ miều của `nụ hồng Anh` - 2

2. Cô ấy không chạy bộ

Theo Rosie, nếu bạn không có nhiều thời gian thì không nên thực hiện bộ môn chạy bộ. Cô thích nhịp tim tăng nhanh sau ít phút tập luyện và rèn luyện nhiều phần trên cơ thể. Do đó, Rosie chọn bộ môn cardio, chúng giúp nhịp tim tăng nhanh và cơ thể săn chắc nhanh chóng.

3. Rosie không bao giờ tập luyện một mình

"Nụ hồng Anh quốc" khuyên bạn nên tìm đối tác tập luyện cùng mình để nâng cao cảm hứng. Đó có thể là bạn bè, huấn luyện viên.... họ sẽ giúp bạn có thêm động lực để tới phòng gym vào buổi sáng sớm.

7 nguyên tắc giữ dáng đẹp mỹ miều của `nụ hồng Anh` - 3

Rosie Huntington không tới phòng tập một mình

4. Rosie không bao giờ bỏ ăn

Một trong những thói quen rất tốt của Rosie Huntington đó là cô không bao giờ bỏ bữa hay ăn kiêng kham khổ. Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày của siêu mẫu xứ sương mù và cô ăn đầy đủ chất dinh dưỡng trong bữa sáng.

5. Rosie luôn ăn trước và sau khi tập luyện

Rosie thường ăn bữa sáng giàu đạm với trứng và rau chân vịt trước khi tập gym. Sau đó cô ấy sẽ uống sinh tố có màu xanh (làm từ nhiều loại rau xanh) ngay sau khi tập luyện. Sinh tố màu xanh chứ chắc chắn không phải loại nước ép đóng hộp chứa nhiều đường. Rosie Huntington khuyên bạn nếu muốn nạp được đầy đủ chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể nên dùng các loại hoa trái và rau sạch. Khi uống sinh tố bạn không nên pha thêm đường. Có thể dùng mật ong không đường để tăng hấp dẫn vị giác.

7 nguyên tắc giữ dáng đẹp mỹ miều của `nụ hồng Anh` - 4

Mỹ nhân Anh quốc ăn đủ chất để cơ thể khỏe đẹp

6. Rosie nấu ăn tại nhà

Rosie Huntington không thích ăn đồ đóng sẵn và những thực phẩm đông lạnh. Cô thường tự nấu bữa ăn cho mình tại nhà để đảm bảo đủ dinh dưỡng, thực phẩmlành mạnh. Rosie hướng tới chế độ ăn đủ chất và thực phẩm sạch.

7. Cô ấy không bận tâm đến cân nặng do nước

Rosie thường uống 8 cốc nước mỗi ngày trước khi bữa trưa bắt đầu. Đặc biệt là khi cô chuẩn bị có buổi chụp hình nội y hay sự kiện thảm đỏ. "Tôi cố gắng tránh ăn tinh bột trong một vài trường hợp đặc biệt và cố gắng uống thật nhiều nước có thể để cơ thể đủ độ ẩm".

7 nguyên tắc giữ dáng đẹp mỹ miều của `nụ hồng Anh` - 5

7 nguyên tắc giữ dáng đẹp mỹ miều của `nụ hồng Anh` - 6

Thân hình khỏe khoắn của Rosie Huntington

Nguồn 24h