550 gian hàng tại Hanoi Gift Show 2013

ngày 20/07/2013

Hội chợ Quà tặng Hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2013 (Hanoi Gift Show 2013) sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 26 - 29/10/2013. Đến thời điểm này, đã có đến 60% doanh nghiệp tham dự Hội chợ lần thứ nhất đã đăng ký tham dự, trên 80 nhà nhập khẩu sẽ có mặt để tìm kiếm đơn hàng.

Hội chợ dự kiến sẽ có trên 500 khách hàng nhập khẩu đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, EU, Nhật Bản, Australia, Nga, Đài Loan... Với quy mô 550 gian hàng, Hội chợ sẽ trưng bày 6 nhóm sản phẩm chủ yếu gồm: hàng thủ công mỹ nghệ và trang trí gia đình; sản phẩm bàn ghế trong và ngoài trời; sản phẩm dệt gia dụng và hàng thêu; hàng quà tặng và sản phẩm dân tộc thiểu số; hàng trang sức và phụ kiện cá nhân; sản phẩm độc đáo thuộc phong trào.

gianhang

Bà Đào Thu Vịnh, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho rằng việc tổ chức hội chợ trong bối cảnh tiêu dùng khó khăn sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm được khách hàng. Để thu hút khách, điểm nhấn của hội chợ là có 150 gian hàng có không gian mở, trưng bày sản phẩm đặc sắc và độc đáo từ các làng nghề, kết hợp với các hoạt động hội thảo. Ngoài ra, Hà Nội cũng thực hiện một số chính sách ưu đãi nhằm hỗ trợ nhà nhập khẩu để thu hút khách đến tham dự, mở ra cơ hội xuất khẩu cho hàng Việt Nam.

Linh An

Theo Thời báo Kinh Doanh