'30 chưa phải là hết' xuất sắc giành 6 đề cử tại Giải thưởng Bạch Ngọc Lan 2021

ngày 22/05/2021

Vậy là giải thưởng lớn Bạch Ngọc Lan năm 2021 đã tìm được danh sách đề cử xuất sắc nhất cho từng hạng mục. Trong bảng đề cử bộ phim truyền hình 30 chưa phải là hết nhận được 6 đề cử cùng với Đại Giang Đại Hà 2 trở thành bộ phim nhận được nhiều đề cử nhất tại Giải thưởng Bạch Ngọc Lan lần thứ 27.

Cùng xem bộ phim 30 chưa phải là hết góp tên trong những hạng mục nào nhé!

1. Phim truyện xuất sắc nhất

2. Đạo diễn xuất sắc nhất

3. Kịch bản gốc xuất sắc nhất

4. Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Đồng Dao)

5. Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Lý Trạch Phong)

6. Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Mao Hiểu Đồng)

30 chưa phải là hết xoay quanh 3 người phụ nữ vừa bước sang tuổi 30 liên tục phải đối mặt với những khủng hoảng mới trong cuộc sống. Đó là Chung Hiểu Cần (Mao Hiểu Đồng) - một nữ nhà văn phổ thông bỗng nhiên trở nên giàu có sau khi bán được tác phẩm với giá cao nhưng phải đối mặt giữa lựa chọn chồng con và sự nghiệp.

Đó là Cố Giai (Đồng Dao) - một người vợ chu toàn, giúp chồng trở thành một tổng tài thành đạt nhưng phải đối mặt với con giáp thứ 13. Đó là Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh) - một nữ nhân viên xinh đẹp thông minh dám nghĩ dám làm thế nhưng khó khăn bắt đầu bủa vây khi cuộc hôn nhân hấp tấp của cô dẫn đến chia ly trong tiếc nuối. Cả ba cô gái sát cánh bên nhau cùng nhau vượt qua những sóng gió của cuộc đời.

30 chưa phải là hết sau khi phát sóng đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả nay còn cùng lúc góp tên trong 6 hạng mục đề cử tại Bạch Ngọc Lan 2021. Đó là thành công lớn của ekip làm phim cũng như dàn diễn viên tham gia trong phim.

Bạch Ngọc Lan còn được gọi là Liên hoan Phim truyền hình quốc tế Thượng Hải là liên hoan phim đầu tiên và là một trong những liên hoan Phim truyền hình lớn nhất ở Đông Á. Tổ chức từ năm 1986, Liên hoan Phim truyền hình quốc tế Thượng Hải đã trở thành một trong những liên hoan Phim truyền hình có uy tín nhất ở Châu Á cùng với giải Phi thiên và Kim Ưng.

Mong rằng bộ phim sẽ giành được nhiều giải thưởng tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan năm nay.

Nguồn SaoStar