3 tips giúp bạn chọn mua máy cắt nhôm chất lượng, chính hãng

ngày 01/02/2021

Nắm được những tips quan trọng trong bài viết sau, bạn sẽ sở hữu ngay máy cắt nhôm chất lượng, công suất mạnh mẽ, giá bán hợp lý cùng chế độ bảo hành tốt nhất.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho đơn vị mình máy cắt nhôm chất lượng, giúp tăng năng suất làm việc, tiết kiệm tối đa thời gian thi công? Hãy cùng OKTOOL tìm hiểu những kiến thức nhất định phải biết khi chọn mua máy cắt nhôm nhé!

Chọn lựa thương hiệu máy cắt nhôm hàng đầu

Là thiết bị cơ khí được sử dụng để cắt các sản phẩm được chế tác từ nhôm, ứng dụng trong nhiều hoạt động gia công. Với giá trị lớn, kết cấu phức tạp, bạn hãy chọn lựa sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Hiện nay, Bosch, Makita là các thương hiệu máy cắt nhôm uy tín nhất, khách hàng có thể tin tưởng khi chọn lựa sử dụng. Các hãng máy công cụ này ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, quy trình chế tạo nghiêm ngặt, chất liệu bền bỉ, tạo nên những chiếc máy cắt nhôm bền bỉ, hoạt động ổn định và mạnh mẽ, kiểu dáng hiện đại, dễ dàng sử dụng. 

Chú ý đến độ chính xác của máy cắt nhôm

Độ chính xác của máy cắt nhôm là yếu tố quan trọng người mua cần quan tâm khi chọn lựa sản phẩm. Độ chính xác tuyệt đối được căn cứ vào khi cắt góc 45 độ ghép với nhau phải kín, không xuất hiện đến khe hở, đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm sau khi cắt. Từ đó sẽ tăng tính cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.

Bên cạnh đó, căn cứ vào tính chất công việc, bạn có thể chọn mua loại máy cắt nhôm phù hợp. Với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, nên chọn mua máy cắt nhôm đa năng, có thể cắt được mọi loại nhôm từ dày đến mỏng. Nhiều dòng máy cắt nhôm chuyên dụng chỉ dùng trong trường hợp cắt ngang, cắt góc; một số loại chỉ để cắt nhôm tấm… 

Chọn địa chỉ phân phối máy cắt nhôm chính hãng, uy tín

Dù là sản phẩm nào đi chăng nữa thì nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm là điều cần chú ý hơn cả. Bởi vậy, bạn nên mua máy cắt nhôm tại các đại lý phân phối chính hãng vừa đảm bảo chất lượng máy lại nhận được chế độ bảo hành lâu dài.

Một số loại máy cắt nhôm phổ biến như: máy cắt nhôm Makita, máy cắt nhôm Bosch…Nếu yêu cầu sản phẩm đa năng thì máy cắt nhôm đa năng Makita là gợi ý tuyệt vời, dòng máy này vừa tiện dụng, an toàn lại đảm bảo hiệu suất làm việc.

Tại Hà Nội, OKTOOL là đại lý phân phối uy tín, chuyên cung cấp thiết bị cầm tay chất lượng cao của các thương hiệu hàng đầu như Makita, Bosch, Maktec… OKTOOL cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc cắt nhôm chính hãng, giá bán cạnh tranh, bảo hành đầy đủ, giao hàng tận nơi và nhiều hình thức thanh đa dạng. 

Tham khảo ngay một số máy cắt nhôm bán chạy tại OKTOOL:

Máy cắt nhôm Makita LS0815FL (216MM-1400W):

Máy cắt nhôm Makita LS0815FL có công tắc với nhiều lựa chọn, có thể thay đổi tốc độ cắt phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài ra, chiếc máy có vỏ ngoài bằng nhựa cùng tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt và tạo cảm giác chắc chắn, êm tay, đảm bảo an toàn cho người dùng trong khi làm việc.

Máy cắt nhôm Makita LH1040 (260MM-1650W):

Máy cắt nhôm Makita LH1040 làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc với thiết kế gia công nhôm kép trên dây chuyền gia công hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng khắt khe. Máy cắt nhôm Makita LH1040 có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt. Công suất lên đến 1650W cùng tốc độ không tải vào khoảng 4.600 vòng/phút, giúp bạn thực hiện công việc hiệu quả nhất.

Máy cắt nhôm BOSCH GCM12SDE (305MM-1800W):

Máy cắt nhôm Bosch GCM 12 SDE được trang bị mô tơ mạnh mẽ với công suất lên đến 1800W cho khả năng cắt lớn, đường kính cắt tối đa lên tới 305mm giúp cắt mạnh mẽ trên mọi vật liệu. Góc cắt nghiêng tối đa ở mặt trước của máy là 52° trái/ 60° phải và cắt nghiêng trên cả hai phía lên đến 47° cho đường cắt đẹp, chính xác.

Máy cắt nhôm BOSCH GCM10MX (255MM-1700W):

Sản phẩm có thiết kế mới cải tiến với nhiều điểm ưu biệt đảm bảo tuổi thọ lâu bền và hiệu suất làm việc cao. Thiết kế tay cầm chữ D cùng những điểm trũng giúp làm việc thỏa mái trong mọi điều kiện. Ngoài ra máy cưa Bosch cho những đường cưa chính xác cao nhờ thiết kế đế đặc và chân đế cao su giúp máy hoạt động ổn định hơn. Đặc biệt trong mỗi máy cắt đa năng GCM 10 MX trang bị hệ thống chổi than lò xo có chế độ tự ngắt đảm bảo tuổi thọ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

OKTOOL - MÁY CÔNG CỤ CHÍNH HÃNG
Showroom: Số 325 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Ngã tư Vọng)
Điện thoại: 0247.3030.325 / Di động: 0915.886.707
Email: info@oktool.vn
Giờ làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ các ngày Thứ 2 - CN
Website: oktool.vn