10 bộ phim lãng mạn của Hàn Quốc hay nhất từ trước đến nay

ngày 20/05/2021

Gần đây trên trang web Ranker, một cuộc thăm dò đã được tạo ra để người hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc bình chọn cho bộ phim hài lãng mạn yêu thích của họ.

Mặc dù danh sách kết quả hoàn toàn mang tính chủ quan, nhưng đây là 10 lựa chọn hàng đầu của người hâm mộ trong cuộc bình chọn!

10. True Beauty (Vẻ đẹp đích thực)

Với sự tham gia của Moon Ga Young, Cha Eun Woo, Hwang In Youp và Park Yoo Na, True Beauty là bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2020-2021 kể về một nữ sinh trung học bị bắt nạt và phân biệt đối xử vì bị coi là xấu xí và cuối cùng trở thành một "nữ thần" xinh đẹp.

9. It's Okay to Not Be Okay (Điên Thì Có Sao)

Với sự tham gia của Kim Soo Hyun, Seo Yea Ji, Oh Jung Se và Park Gyu Young, It's Okay to Not Be Okay là bộ phim tình cảm giả tưởng năm 2020 về một nhân viên y tế cộng đồng tại một bệnh viện tâm thần và một nhà văn viết truyện bị rối loạn nhân cách chống đối xã hội.

Mặc dù có quan điểm khác nhau về tình yêu và các mối quan hệ, nhưng hai người cuối cùng bắt đầu một mối tình lãng mạn bất chấp số phận của họ.

8. Legend of the Blue Sea (Huyền thoại biển xanh)

Với sự tham gia của Jun Ji Hyun và Lee Min Ho, Legend of the Blue Sea là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2016-2017 kể về câu chuyện tình yêu giữa một kẻ lừa đảo và một nàng tiên cá, và được lấy cảm hứng từ một truyền thuyết kinh điển thời Joseon trong các câu chuyện lịch sử của Hàn Quốc.

7. My Love from the Star (Vì sao đưa anh tới)

Với sự tham gia của Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun, My Love from the Star là bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2013-2014 kể về câu chuyện tình lãng mạn của một người ngoài hành tinh đã bị mắc kẹt trên Trái đất trong bốn thế kỷ, kể từ triều đại Joseon và một nữ diễn viên của hiện tại thời gian.

6. Fight for My Way (Thanh xuân vật vã)

Với sự tham gia của Park Seo Joon và Kim Ji Won, Fight for My Way là bộ phim truyền hình hàn Quốc năm 2017 kể về câu chuyện của một nhóm bạn trẻ cố gắng thành công trong công việc mà họ không đủ tiêu chuẩn, cũng như mối tình lãng mạn nảy nở giữa hai trong số những người bạn trong nhóm có chung tính cách.

5. What's Wrong with Secretary Kim (Thư ký Kim sao thế)

Với sự tham gia của Park Seo Joon và Park Min Young, What's Wrong with Secretary Kim là bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2018 kể về câu chuyện của một phó chủ tịch sống ích kỷ có nữ thư ký đã làm việc cùng chín năm đột ngột quyết định nghỉ việc mà không báo trước, và những nỗ lực của anh ấy để cố gắng thuyết phục cô ấy ở lại.

4. Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh)

Với sự tham gia của Hyun Bin, Son Ye Jin, Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye, Crash Landing on You là bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2019-2020 kể về một nữ thừa kế tập đoàn người Hàn Quốc, khi đang bay dù lượn ở Seoul, bị cuốn vào một cơn bão bất ngờ và rơi xuống phần Bắc Triều Tiên. Ở đó, cô gặp một đại úy trong Quân đội Nhân dân Triều Tiên, và họ bắt đầu yêu nhau bất chấp sự chia cắt giữa hai quốc gia.

3. Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo (Tiên nữ cử tạ Kim Bok-Joo)

Với sự tham gia của Lee Sung Kyung, Lee Jae Yoon và Nam Joo Hyuk, Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo là bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2016-2017 kể về một cô gái trẻ theo đuổi ước mơ trở thành nhà vô địch cử tạ cũng như mối tình tay ba nảy nở giữa Nam Joo Hyuk, Kyung Soo Jin, và Lee Sung Kyung.

2. Strong Woman Do Bong-Soon (Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soo)

Với sự tham gia của Park Bo Young, Park Hyung Sik và Ji Soo, Strong Woman Do Bong Soon là bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2017 kể về một cô gái có sức mạnh siêu phàm được người thừa kế giàu có của một công ty trò chơi thuê làm vệ sĩ, người đã giúp cô đào tạo kiểm soát sức mạnh của mình để sử dụng cho những mục đích tốt và họ đã yêu nhau trong quá trình này.

1. Mr. Queen (Công chúa khó gần)

Với sự tham gia của Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun, Mr. Queen là bộ phim Hàn Quốc năm 2020-2021 kể về linh hồn của Jang Bong Hwan, đầu bếp thời hiện đại làm việc trong Nhà Xanh vô tình xuyên không về thời Joseon và mắc kẹt trong cơ thể của một hoàng hậu.

Hoàng hậu Kim So Yong do Shin Hye Sun đóng, người mang linh hồn rắn rỏi của đấng nam nhi thời công nghiệp hóa và vua Cheol Jong do Kim Jung Hyun đảm nhận, người nổi tiếng trị vì đất nước với tính khí thất thường và có phần điên ngầm.

Nguồn GD&TĐ