Xuất hiện giải pháp hỗ trợ điều trị ung thư hoàn toàn mới

ngày 13/10/2016

Với số lượng người tử vong tăng lên hàng năm trên thế giới, ung thư là một thách thức to lớn của nền y học hiện đại. Hiện nay, ngoài một số phương pháp điều trị ung thư phổ biến như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị…. các bác sĩ đã tìm ra một phương pháp mới, đó là áp dụng liệu pháp miễn dịch và đã thu được kết quả kinh ngạc trong việc phòng và điều trị ung thư.

Các phương pháp điều trị ung thư truyền thống

1. Phương pháp phẫu thuật

Phẫu thuật là phương pháp điều trị ung thư được sử dụng sớm nhất, qua nhiều thế kỷ cho đến nay vẫn là phương pháp chủ yếu, cơ bản và hữu hiệu trong điều trị ung thư. Phẫu thuật là phương pháp mổ cắt khối u nên chỉ có hiệu quả triệt để khi khối u đang ở giai đoạn đầu, còn trong trường hợp ung thư đã di căn thì phẫu thuật chỉ có hiệu lực tạm thời, không có hiệu lực hoặc thậm chí có thể kích thích sự di căn và phát triển của khối u.

Điều trị ung thư bằng phương pháp phẫu thuật

2. Phương pháp xạ trị

Xạ trị là phương pháp điều trị ung thư sử dụng bức xạ ion hóa năng lượng cao để tiêu diệt các tế bào ung thư.  Xạ trị có thể tiêu diệt tế bào ung thư bằng cách giết các tế bào đó và làm tổn thương các mạch máu tới nuôi chúng. Tuy nhiên, xạ trị cũng có mặt hạn chế như không sử dụng được khi ung thư đã lan ra toàn thân. Đôi khi, biến chứng của xạ trị khá trầm trọng, ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe người bệnh. Nếu xạ trị liên tục kéo dài có thể làm sức khỏe kiệt quệ, mất sức đề kháng, nếu không có hạn chế và bồi dưỡng thích đáng, bệnh nhân có thể chết trước khi chết vì ung thư.

Điều trị ung thư bằng phương pháp xạ trị

3. Phương pháp hóa trị

Hóa trị là dùng hóa chất thích hợp truyền vào cơ thể để tiêu diệt tế bào ung thư. Hóa trị thường dùng trong các trường hợp mà phẫu thuật hay xạ trị bó tay như ung thư đã lan ra toàn thân, ung thư máu, ung thư hạch… Tuy nhiên, cũng như xạ trị, hóa trị thường làm giảm bạch cầu, tiểu cầu dẫn đến tình trạng cơ thể không có sức đề kháng với bệnh tật. Các tế bào ung thư có cơ chế thải độc dẫn tới kháng thuốc sau một số chu kỳ hóa trị, các hóa chất có nguy cơ tiềm tàng sinh ung thư thứ phát về sau.

Điều trị ung thư bằng phương pháp hóa trị

Sử dụng dược phẩm thay thế - giải pháp mới trong điều trị ung thư

Trong những năm gần đây, nhiều bác sĩ bắt đầu áp dụng phương pháp sử dụng liệu pháp miễn dịch trong điều trị ung thư cho bệnh nhân và thu được những kết quả đáng kinh ngạc. Theo đó, các bệnh nhân được chỉ định sử dụng thực phẩm hỗ trợ kết hợp với các phương pháp hóa trị, xạ trị để tăng cường sức khỏe, khắc phục hạn chế của các phương pháp điều trị này. Các loại thực phẩm hỗ trợ đó chứa thành phần giúp tiêu diệt tế bào ung thư, ngăn chặn sự lây lan của ung thư đồng thời tăng cường miễn dịch cho người bệnh.

Fucoidan – Dược phẩm thay thế hỗ trợ phòng và điều trị ung thư

Gần đây, trong quá trình điều trị, nhiều bệnh nhân ung thư đã được biết đến một hợp chất có tên gọi Fucoidan được chiết xuất từ tảo biển có thể ngăn chặn sự tiến triển của tế bào ung thư, tăng cường sức đề kháng, rất tốt cho những người đang trong quá trình xạ trị và hóa trị.

Hiện nay, tại Việt Nam có nhiều sản phẩm chứa Fucoidan, tuy nhiên phần lớn đều là hàng xách tay không rõ nguồn gốc. Trên thị trường, hiện mới chỉ có King Fucoidan & Agaricus của công ty TNHH Thương mại quốc tế Cysina Việt Pháp là sản phẩm chính hãng duy nhất tại Việt Nam được Bộ y tế cấp phép lưu hành. Thành phần của King Fucoidan & Agaricus bao gồm chủ yếu là Fucoidan và bột nghiền từ nấm Agaricus. Nấm Agaricus là một loại nấm rất giàu chất dinh dưỡng, chứa hàm lượng lớn Beta 1.3 Glucan và Beta 1.6 Glucan có công dụng chống ung thư cực mạnh và tăng cường sức khỏe. Đặc biệt hơn, Fucoidan trong King Fucoidan & Agaricus được chiết xuất từ tảo Mozuku là loại tảo có hàm lượng Fucoidan cao nhất và tốt nhất. Sự kết hợp của Fucoidan và nấm Agaricus đã tạo nên một công thức chống ung thư hiệu quả, được nhiều người tin dùng.

King Fucoidan & Agaricus

Nguồn: http://kingfucoidan.vn/