Xu hướng sử dụng xe điện chở hàng thân thiện với môi trường của doanh nghiệp Việt

ngày 24/09/2019

Bảo vệ môi trường là vấn đề đang được nhiều doanh nghiệp Việt quan tâm. Một số đơn vị đã sử dụng xe điện khu công nghiệp nhằm phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh mà vẫn bảo vệ được môi trường.

Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh về kinh tế, hàng ngàn công ty trong mọi lĩnh vực sản xuất kinh doanh được mở ra mỗi năm. Theo đó, các nhà máy, xí nghiệp cũng xuất hiện nhiều hơn và nhu cầu sử dụng phương tiện giao thông cho việc vận chuyển hàng hóa lại càng cao hơn. Hệ quả của việc này là môi trường ngày càng ô nhiễm nặng nề, đặc biệt là ở các thành phố lớn hoặc nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, nhà máy sản xuất.

Mới đây, vào ngày 24/09/2019, thủ đô Hà Nội đã trở thành nơi ô nhiễm không khí nhất trên thế giới với mức chỉ số AQI lên tới 157, trước đó chỉ số này từng lên tới 176 vào đầu tháng 9. Con số này cảnh báo việc không khí đang không an toàn với sức khỏe con người và cần có biện pháp khắc phục. Trước tình trạng đó, việc thay thế xe tải và các phương tiện giao thông truyền thống trong khu công nghiệp đang được khuyến khích chuyển sang sử dụng phương tiện xanh như xe điện chở hàng.

Dưới đây là 3 đặc điểm góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ môi trường của xe điện khu công nghiệp mà chúng ta không thể bỏ qua.

1. Tiết kiệm nhiên liệu

Không giống như các phương tiện giao thông truyền thống cần phải có xăng hoặc dầu diesel để vận hành, xe điện sử dụng nguồn điện được tích trong ắc quy để hoạt động. Điện là năng lượng có thể tái tạo được nên việc sử dụng xe điện chở hàng sẽ góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu trước thực trạng tài nguyên thiên nhiên đang dần khan hiếm.

Xu hướng sử dụng xe điện chở hàng thân thiện với môi trường của doanh nghiệp Việt

Xe điện có thể tiết kiệm nhiên liệu

Ngoài ra, xe điện chở hàng dành cho khu công nghiệp cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Với bộ sạc nhanh thông minh, thời gian sạc đầy mỗi chiếc xe là 8-10h và có thể di chuyển 60-80km mới cần sạc lần tiếp theo.

2. Xe điện chở hàng thân thiện với môi trường

Nếu bạn đầu tư mua xe ô tô điện 4 bánh hiện đại để vận chuyển hàng hóa trong khu công nghiệp thì bạn đang góp phần thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Xe điện chở hàng có thể di chuyển nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không gây khói bụi độc hại như xe tải hay các loại xe cơ giới khác. Nhờ đó, bầu không khí trong lành sẽ được bảo vệ và giảm thiểu hiện tượng hiệu ứng nhà kính.

Xu hướng sử dụng xe điện chở hàng thân thiện với môi trường của doanh nghiệp Việt

Xe điện là sản phẩm thân thiện với môi trường

3. Tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng

Thông thường, các loại xe chở hàng truyền thống cho khu công nghiệp sẽ cần sửa chữa, bảo dưỡng thường xuyên. Mỗi lần như vậy không chỉ tiêu tốn lượng lớn kinh phí của chủ đầu tư mà còn thải ra các loại phế liệu khó tái chế, khó phân hủy trong môi trường. Để khắc phục tình trạng đó, bạn nên sử dụng xe điện chở hàng. Xe điện thường ít hư hỏng hơn các phương tiện khác và việc sửa chữa, bảo dưỡng cũng không quá tốn kém.

Nếu bạn muốn dùng mua xe điện chất lượng chở hàng cho khu công nghiệp thì có thể tham khảo các dòng sản phẩm của Tùng Lâm. Đây là đơn vị sản xuất và lắp ráp xe điện uy tín hàng đầu trên cả nước, đã cung cấp sản phẩm cho các khu công nghiệp ở hầu khắp các tỉnh thành. Xe điện chở hàng của Tùng Lâm cũng được sử dụng trong khu du lịch, resort để vận chuyển hành lý của du khách. 

Xu hướng sử dụng xe điện chở hàng thân thiện với môi trường của doanh nghiệp Việt

Mẫu xe điện thùng kín của Tùng Lâm

Ngoài cung cấp sản phẩm chất lượng cao thì Tùng Lâm còn được đánh giá là đơn vị có dịch vụ hậu mãi tốt. Các dòng xe điện Tùng Lâm chở hàng sẽ được bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa tận nơi theo chính sách của công ty. Bạn có thể liên hệ với Tùng Lâm theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết hơn.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)