Xe điện – Phương tiện thu hút khách du lịch dịp Tết 2019

ngày 28/01/2019

Tết không chỉ là dịp để các thành viên trong gia đình sum vầy bên nhau mà còn là dịp để cùng nhau đi đó đi đây sau một năm lao động mệt mỏi. Thời điểm này, du xuân cùng xe điện luôn là phương pháp được hầu hết mọi người lựa chọn bởi tính chất an toàn cũng như tiện dụng mà phương tiện này mang lại.

Xe điện – Phương tiện du lịch yêu thích trong những ngày đầu xuân

Du nhập vào nước ta từ khá sớm, xe điện từ lâu đã trở thành một trong những loại phương tiện di chuyển được người dân Việt Nam cũng như thế giới vô cùng yêu thích.

Xe ô tô điện phục vụ khách du xuân

Một trong những lý do chủ yếu khiến chiếc xe này ngày càng được ưa chuộng đến thế chính là bởi tính an toàn mà nó mang lại. So với các loại xe truyền thống, xe điện du lịch giúp giảm thiểu tai nạn giao thông một cách đáng kể, tạo nên tâm lý thoải mái cũng như tin cậy cho người sử dụng.

Đó cũng chính là lý do vì sao vào những dịp lễ tết, người ta không thể không nhớ đến hình ảnh của chiếc xe ô tô điện 4 bánh – phương tiện du lịch được yêu thích nhất trong những ngày đầu xuân.

Du xuân an toàn cùng xe điện VNElectric Car

Nếu bạn là tín đồ trung thành của xe điện thì chắc chắn cái tên “VNElectric Car” cũng không phải quá xa lạ. Đây là một trong số các thương hiệu xe ô tô điện nổi tiếng, được sản xuất và phân phối bởi công ty Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm.

Xe điện VNElectric Car phục vụ khách du lịch

Bản thân là đơn vị đầu tiên sản xuất thành công xe điện tại Việt Nam, Tùng Lâm luôn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại để có thể đem đến cho người dùng những chiếc xe điện với chất lượng tốt nhất.

Điểm nổi bật của dòng xe điện VN Electric Car được sản xuất bởi Tùng Lâm

Đảm bảo độ an toàn cao

Xe được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với hệ thống khung xe chắc chắn với khả năng chịu lực lớn. Tốc độ của xe duy trì trong khoảng 25 – 30km/h, vừa đảm bảo độ an toàn cao vừa phát huy được tối đa hiệu suất hoạt động.

Xe điện VN Electric Car đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng

Ngoài ra, xe còn được trang bị cho mình hệ thống phanh xe, hộp số tiến lùi, hệ thống đèn báo và cả bộ phận cảm ứng khi va chạm. Do đó, người lái cũng như người ngồi có thể an tâm tuyệt đối khi du xuân trên chiếc xe điện VN Electric Car này.

Giảm thiểu ô nhiễm môi trường

Giống như các loại phương tiện hoạt động dựa trên nguồn năng lượng điện, xe điện VN Electric Car do Tùng Lâm sản xuất hạn chế tối đa lượng khí thải ra ngoài môi trường. Từ đó giúp duy trì sự trong lành đồng thời tạo điều kiện để mọi người được du xuân trong không khí tươi vui và phấn khởi nhất.

Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Nói đến du xuân, ai chẳng mong được tận hưởng niềm vui cùng gia đình với một tâm thế thoải mái nhất. Thế nhưng đi xe máy thì bất tiện, đi ô tô thì lại che mất tầm nhìn. Vậy tại sao không để những chiếc xe điện giúp bạn tạo nên khoảnh khắc đầu năm trọn vẹn hơn.

Với thiết kế thon gọn, độc đáo, xe điện VN Electric Car không chỉ tạo cảm giác dễ dàng cho người lái mà còn giúp người ngồi dễ dàng ngắm cảnh. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái tận hưởng mà không phải khó chịu vì bất kỳ sự bất tiện hay tiếng ồn nào trong quá trình di chuyển.

Có thể nói, ngày xuân là ngày vui nhất trong năm. Đừng khiến bất cứ hành động hay sự lựa chọn nào làm mất đi giá trị ý nghĩa của nó. Hãy để Tùng Lâm và xe điện VNElectric Car đồng hành cùng bạn trên chặng đường du xuân an toàn vào đầu năm tới nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tunglamco.com.vn/

Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)
Website: tunglamco.com.vn