Những doanh nghiệp đáng đầu quân nhất năm 2015

ngày 12/12/2014

50 nơi làm việc tốt nhất năm 2015 vừa được trang mạng The Glassdoor nghiên cứu và công bố sau khi khảo sát thực tế hơn 1.000 nhân viên làm việc tại các công ty lớn nhỏ trên khắp nước Mỹ.
 
Bảng xếp hạng được đưa ra dựa trên những đánh giá của các nhân viên về lương thưởng, cơ hội thăng tiến và văn hóa của công ty cũng như những chế độ hỗ trợ giúp họ cân bằng được cuộc sống và công việc của mình.
 

Danh sách 50 nơi làm việc tốt nhất năm 2015

Bảng xếp hạng năm nay đứng đầu vẫn là Google - công ty đã có mặt trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất trong 7 năm liền liên tiếp.

Theo ôngông Scott Dobroski, chuyên gia phân tích xu hướng nghề nghiệp của Glassdoor cho biết nhân viên làm việc tại Google đã cùng ngợi khen hết lời về sự phát triển của Google trong suốt 1 năm qua và Google cũng luôn tạo những điều kiện tốt nhất giúp cho nhân viên có thể làm việc hiệu quả mà vẫn đảm bảo làm tròn được những trách nhiệm đối với gia đình, như việc chăm sóc nuôi dạy con cái, phụ dưỡng cha mẹ...
 
Danh sách 50 nơi làm việc tốt nhất năm 2015 có sự xuất hiện rất nhiều công ty về công nghệ và tư vấn. Trong đó công ty công nghệ cao Linkedin rơi từ vị trí thứ 3 năm trước xuống thứ 23 năm nay, Facebook cũng tụt 8 bậc và ở vị trí thứ 13. Còn Twitter thì đã không còn cơ hội để tiếp tục có tên trong bảng xếp hạng năm nay.
 
Những công ty nằm trong danh sách top 50 công ty có việc làm tốt nhất cũng cho thấy nhân viên đã đánh giá rất cao về văn hóa của các công ty này mà như ông Robert Hohman - Giám đốc điều hành và người đồng sáng lập nên Glassdoor đánh giá: Những công ty biết cách sử dụng lao động và xây dựng được một nền văn hóa trong công ty thực sự vững chắc và độc đáo thì chắc chắn sẽ tạo được uy tín và có thể tuyển dụng được nhiều nhân tài, cũng như giữ chân họ tiếp tục làm việc, phát huy khả năng và xây dựng công ty ngày một bền vững và thịnh vượng.

Theo VTC News

{fcomment}