Vợ tiễn chồng đến tâm dịch corona ở Hồ Bắc trong ngày lễ tình nhân

ngày 15/02/2020

Có lẽ mọi người sẽ chẳng bao giờ có thể quên được ngày lễ tình nhân năm 2020 này. Thay vì những buổi đi chơi lãng mạn, ngày 14/2/2020, các nhân viên y tế tại Bệnh viện Trung Sơn phải nói tạm biệt người thân để đến trợ Hồ Bắc – nơi có thành phố Vũ Hán là tâm dịch virus Covid-19 đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. Cảnh tượng chia tay khiến mọi người vô cùng cảm động.

Hoàng Vĩnh Hồng, người làm việc tại Khoa Ung bướu của Bệnh viện Tôn Trung Sơn từ năm 2009 – 2012, đã chủ động đăng ký tham gia Đội ngũ y tế Trung tâm hỗ trợ Trung Sơn dù còn vợ ở nhà, tuy nhiên, anh nói rằng vợ anh đặc biệt ủng hộ mình đến hỗ trợ tiền tuyến.

Vào ngày lễ tình nhân đặc biệt này, anh đã tặng những bông hoa được nhận trong lễ trao cờ cho vợ là Hàn Đăng Khoa. Trong ống kính của phóng viên, cặp đôi cười rất hạnh phúc.

Sau khi vội vã chia tay chồng, Hàn Đăng Khoa nói với các phóng viên rằng bó hoa này là món quà ngày Valentine tuyệt nhất mà cô nhận được, cũng là ngày lễ tình nhân đáng nhớ và ý nghĩa nhất của cô. Cô không có bất kỳ lo lắng nào về sự lựa chọn của chồng.

Cô cũng hài hước cho biết thêm rằng khi quyết định tham gia, cả hai người đều đồng ý rằng sẽ không nói cho bố mẹ vì sẽ làm họ lo lắng. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng: “Mong rằng anh sẽ trở về an toàn”; “Mong hai người sẽ sớm được đoàn tụ”; “Hồ Bắc cố lên, Vũ Hán cố lên”…


Nguồn: Báo SaoStar