VN`s Got Talent: Thí sinh nuốt rắn, dùng mí mắt nhấc 2 xô nước

ngày 17/11/2014

Thí sinh Bảo Cường đã khiến các giám khảo và khán giả run sợ khi nuốt rắn, nuốt kéo, dùng xích móc vào 2 mí mắt và cánh tay để nhấc bổng các chậu hoa.
 
Bảo Cường không phải là một thí sinh xa lạ đối với sân khấu Vietnam`s Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt Nam. Trong 2 mùa thi trước, anh cùng nhóm kungfu của mình đã tham gia, tuy nhiên, thành tích lớn nhất của họ chỉ là lọt vào vòng bán kết.

Năm nay, Bảo Cường quay lại với lời khẳng định chắc nịch: `Mỗi năm một khác, mỗi ngày một hay`. Và đúng như lời khẳng định của thí sinh này, anh đã mang tới một phần trình diễn gây kinh ngạc đối với các giám khảo và khán giả.

Bảo Cường nhét con rắn màu xanh và chiếc kéo khổng lồ vào miệng
Đầu tiên, Bảo Cường nhét một con rắn còn sống vào miệng và kéo đầu ra khỏi một bên mũi. Sau đó, với bên mũi còn lại, anh đóng một chiếc đinh dài vào.

Hai mí mắt của Bảo Cường được móc hai sợi xích nối với hai chậu nước còn miệng thì nuốt một chiếc kéo khổng lồ, chiếc kéo này được móc với một chậu hoa. Sau đó, Bảo Cường còn móc thêm hai chậu hoa khác vào hai cánh tay.

Sau khi dùng hai sợi xích ở mí mắt, ở chiếc kéo nhét trong miệng và móc ở 2 cánh tay để nâng chậu nước và các chậu hoa lên, Bảo Cường còn bị người hỗ trợ cầm cây thương nhọn hoắt đâm vào phần yết hầu.

Hình ảnh đáng kinh ngạc trong phần trình diễn của Bảo Cường
Phần trình diễn của thí sinh Bảo Cường đã khiến các khán giả cũng như 4 thành viên ban giám khảo run sợ.

Giám khảo Thúy Hạnh phải thốt lên: `Đến năm nay là năm thứ 3 tôi gặp lại Bảo Cường rồi mà Bảo Cường vẫn làm cho tôi run hết cả người`.

Nữ giám khảo này thừa nhận: `Mỗi một năm, độ khó và nguy hiểm trong phần trình diễn của Bảo Cường lại càng nặng hơn. Tôi nghĩ năm nay không chỉ khán giả mà các giám khảo đều ngưỡng mộ sự can đảm của bạn`.

Với phần trình diễn phi thường trên, thí sinh Bảo Cường đã nhận được 4 sự đồng ý từ phía ban giám khảo để đi tiếp vào vòng trong của Vietnam`s Got Talent.

Theo VTC News

{fcomment}