Vietwind travel- Những bước chuyển mình

ngày 13/08/2014

Vietwind travel hình thành và bắt đầu đầu hoạt động từ năm 2011 với phương châm phát triển là công ty chuyên tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước, quốc tế cùng tất cả các dịch vụ có liên quan như khách sạn, xe du lịch…Trong những năm qua, Vietwind travel  với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu để tạo ra những sản phẩm dịch vụ đem lại sự hài lòng nhất cho mọi du khách. 

Vietwind travel khởi đầu với du lịch truyền thống


Năm 2011, Vietwind travel bắt đầu hoạt động với những tuyến du lịch truyền thống. Tuy là một hạt giống mới của ngành du lịch Việt Nam những mỗi thành viên của công ty đều không ngừng nỗ lực và phấn đấu để từng giây phút trong hành trình du lịch của khách hàng sẽ là những phút giây đáng nhớ với sự thư giãn, thoải mái và hạnh phúc.

Mỗi thành viên của Vietwind travel với tất cả kinh nghiệm, sự hiểu biết  và niềm đam mê du lịch của mình mong muốn mang đến cho du khách cảm nhận thực sự về một  Việt Nam thân thiện, thú vị, hấp dẫn đến ngạc nhiên…Không chỉ vậy, Gió Việt sẽ như một làn gió diệu kỳ  “Đưa bạn đi khắp nơi trên thế giới”.

Vietwind travel từng bước trưởng thành


Vietwind travel đã từng bước xây dựng nên bộ sản phẩm du lịch độc đáo, với các hành trình từ miền bắc, miền trung đến miền nam. Đội ngũ nhân viên của công ty không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, tích lũy kinh nghiệm để luôn có sự chăm sóc đa dạng với từng đối tượng khách hàng từ các nhóm khách gia đình đến các công ty tư nhân hay các đơn vị nhà nước…Công ty đã thành công trong việc tổ chức tour cho nhiều đơn vị như: ngân hàng SHB, Viên châm cứu trưng ương, công ty nội thất Không Gian mở, công ty truyền thông Doanh nhân việt….và rất nhiều các đơn vị khác.

Ngoài ra, Vietwind travel cũng rất chú trọng đến  đối tượng khách lẻ, công ty luôn có các tour du lịch ghép khách khởi hành hàng ngày, hàng tuần như: Du lịch Đà Nẵng khởi hành thứ 5 hàng tuần, du lịch Nha Trang khởi hành thứ 4 hàng tuần…

Vietwind luôn cung cấp sản phẩm khách hàng cần và sãn sàng tư vấn sản phẩm Vietwind có. Công ty đã từng bước khảng định mình để trở  thành công ty du lịch uy tín được khách hàng, đại lý và các đối tác tin tưởng.

Vietwind travel chuyển mình và đổi mới mạnh mẽ


Năm 2014 là một năm đánh dấu nhiều chuyển biến của Vietwind travel. Không chỉ phát triển những tour du lịch truyền thống, công ty đã phát triển thêm hệ thống sản phẩm mới: du lịch kết hợp với teambuilding. Tuy vẫn là hình thức du lịch mới lạ so với du khách nhưng Vietwind travel đã gặt hái được những thành công nhất định

Vẫn là những tuyến điểm cũ những với chương trình du lịch đổi mới, khách hàng không chỉ tham quan, nghỉ dưỡng đơn thuần mà còn có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi tập thể gắn kết tinh thần đồng đội và tạo nhiều kỷ niệm đẹp trong chuyến đi.

Các chương trình du lịch kết hợp với teambuilding được khách hàng của Vietwind đón nhận và  hưởng ứng rất nhiệt tình. Vietwind dần dần khẳng định vị thế  với sản phẩm du lịch độc đáo và ngày một đưa du lịch kết hợp team building đến gần với khách hàng hơn.

Trong thời gian tới, Vietwind sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm du lịch mới lạ và độc đáo để Vietwind mãi là làn gió mang đến những cảm nhận khác biệt cho mỗi hành trình của quý khách.